บอกต่อสูตรสปาผิวใส ทำที่บ้านได้ง่ายๆ กักตัวแต่ไม่กักความงามนะจ้ะ!

49 13
WITH <strong>Nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีนะฮับบบบ :) ช่วงนี้ยังเป็นช่วงที่เราได้ WFH อยู่ แถมพ่วงเป็นช่วงที่เราต้องกักตัวจริงจังไม่ไปไหน เพราะอยากกลับบ้านที่ต่างจังหวัดมากกกกก ช่วงกักตัวแบบนี้มีอะไรให้ทำเยอะมากค่ะ เพราะไปไหนไม่ได้ และไม่มีที่ไหนเปิดให้ไป 555555 วันนี้เลยมาบอกต่อสูตรสปาผิวใส ที่ใช้ของแค่ 2-3 ชิ้นเท่านั้น!! แถมยังทำง่ายๆได้ที่บ้านอีกด้วยน้า ไปดูกันค่า
เราจะใช้แค่สามชิ้นนี้เท่านั้น ในการทำสปาเองที่บ้านค่ะ จะเรียกว่าถึงขั้นสปามั้ย อาจจะไม่ได้ถึงขั้นนั้นเนอะ 5555555 แต่เราอยากเรียกแบบนี้ เป็นการปลอบใจตัวเองว่าชั้นไปสปาไม่ได้ ชั้นทำเองที่บ้านก็ได้ ประหยัดด้วย ฮ่าาาาาา ทั้งสามซองนี้คือ

  • - Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel เจลว่านหางจรเข้สกัดเย็น
  • - Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel เจลวิตามินซี
  • - Yoko Spa Milk Salt เกลือสปาขัดผิวกลิ่นนม 

อันนี้เป็นเนื้อผลิตภัณฑ์ของทั้งสามชิ้นค่ะ จริงๆเราสามารถเปลี่ยนจากเกลือสปา เป็นกากกาแฟได้เช่นกันนะคะ สำหรับคนที่มีกากกาแฟอยู่ที่บ้าน แต่กากกาแฟจะไม่หยาบเท่าเกลือค่ะ

วิธีผสมก็ง่ายมากกกกก วันนี้เราจะทำเป็นสปาสูตรผิวใส เราก็เลือกใช้เจลวิตซีผสมกับเกลือสปาเลยค่ะ ปกติเกลือสปาตัวนี้เค้าจะเป็นแบบแห้งๆหยาบๆ ดังนั้นเมื่อนำมาผสมกับเจลวิตซีก็จะทำให้เราขัดตัวได้ลื่นขึ้น และลดความฝืด ความหยาบลงด้วยค่ะ

แต่เราจะไม่ได้มาแค่ขัดตัวค่ะ เพราะหลังจากขัดตัวเสร็จแล้ว เราจะมาส์กผิวทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาทีด้วย ตัวเกลือสปาน้ำนมตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเรา ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น และหอมน้ำนมด้วย ส่วนตัวเจลวิตซีเค้าจะช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ และช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำด้วยค่ะ (เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง)

หลังจากที่เรามาส์กผิวเสร็จเรียบร้อย ก็ล้างออกด้วยนำสะอาด หลังจากนั้นก็นำเจลว่านหาง อันนี้เราแนะนำให้แช่ตู้เย็นไว้ค่ะ เอาออกมาทาตอนเย็นๆคือฟินมากกกกกกกกก นำมาทาให้ทั่วตัวเลยค่า หรือจะนำมาทาที่ใบหน้าด้วยก็ได้เด้อ เค้าเป็นเจลสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่ะ  ปราศจากแอลกอฮอล์, Paraben และซิลิโคนด้วย


สาเหตุที่เราต้องทาเจลว่านหางหลังจากขัด+มาส์กผิวเสร็จ เพราะว่าเราต้องเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ป้องกันการระคายเคืองผิวจากการที่เราพึ่งขัดตัวมานั่นเองงงง ตัวนี้เป็นเจลอโลผสมเลมอนด้วยเด้อ ช่วยในเรื่องให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ยิ่งช่วงไหนที่ออกแดดมา ทาเจลตัวนี้ฟินมากกก ปลอบประโลมผิวได้ดีมากค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างทุกคน กับสูตรสปาผิวง่ายๆของเราวันนี้ ให้ช่วงกักตัวอยู่บ้านให้เป็นประโยชน์ 555555 แม้จะไม่ใช่สูตรลับ หรือสูตรที่แอดวานซ์อะไรมาก แต่บอกเลยว่าผลลัพธ์ดี๊ดีนะคะ ทำเป็นประจำอย่างน้อย 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ รับรองว่าการกักตัวครั้งนี้ผิวจะชุ่มชื่น ใส และสุขภาพดีแน่นอน 


ทั้งสามชิ้นนี้สามารถหาซื้อได้ง่ายๆที่เซเว่นอีกด้วยนะ! ถ้าไม่อยากออกไปซื้อข้างนอกก็กดสั่งเดลิเวอร์รี่เอาโลดจ้าาา เป็นครีมซองเซเว่นที่ถูกและดี คอนเฟิร์ม!!


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE