AGE 20'S เซรั่มหน้าใส ย้อนวัยผิวสาวจบทุกปัญหาผิว

57 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สาหวัดดีสาวๆจีบัน จากที่หายไปสักแปปนึง จูนคัมแบล็คแล้วน้า^^ วันนี้เรามีไอเท็มที่สาววัย20+ต้นๆ ที่กลัวกันมาฝากจร้า ริ้วรอย ตีกา หน้าหมองคลำ้ เป็นสิ่งที่ใครหลายๆคนกลัว เราก็เช่นกันจนไปมาลอง 

 "WHITE SYNERGY AGE 20's"



เจ้าตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์จากเกาหลี ซึ่งหลายคนบอกว่าผลิตภัณฑ์จากเกาหลีดีมากและค่อนข้างน่าลอง>< 


แต่ต้องบอกก่อนว่าส่วนตัวริ้วรอยไม่เยอะเท่าไหร่แต่ความรู้สึกบางทีหน้าเริ่มมีริ้วรอย เราจึงได้มาลอง "WHITE SYNERGY" Age20's ตอบโจทย์เรื่องการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกเพื่อความขาวใส ด้วยเทคโนโลยี Transforming Whitening Essence ผสานพลังของ Whitening Essence และ Tone Up Peptide เข้มข้นสูง เปรียบดั่งเป็นเคล็ดลับความขาวใสของสาวเกาหลีที่ไม่ใช่แค่แต่เพียงผิวขาวเท่านั้น แต่ต้องสุขภาพดีและอ่อนเยาว์ โดย Age 20's

จากในรูปมีทั้ง3ตัว เราจะมาดูกันว่าแต่ละตัวช่วยให้ผิวเราสวยลดริ้วรอยและช่วยอะไรกันบ้างน้า ???  

คุณสมบัติ:

1.Tone-up ปรับโทนสีผิว

2.Melanin ยับยั้งการเกิดเม็ดสีผิว

3.Clean Skin

4.ผิวดูกระจ่างใส Brightening

5.ผิวสว่างขึ้น
Freckle ฝ้า กระ ดูจางลง


มาดูกันว่าแต่ละตัวเด็ดอย่างไรกันค๊าา^^

ตัวแรก: AGE 20’s WHITE SYNERGY AMPOULE ESSENCE ตัวนี้จะเป็น Ampoule Essence ในขวดดรอปที่ผสาน 2 พลังการฟื้นฟูบำรุงผิวให้ขาวใสอ่อนเยาว์ ด้วยนวัตกรรม Transforming Essence  เป็นเนื้อใส  Essence  ซึมซับลึกถึงผิวและที่สำคัญกลิ่นหอมเบาๆซึ่งทำให้เวลาทาแล้วรู้สึกเบาสบายผิว  ซึมไวไม่เหนียว แต่ได้ส่วนผสมนี้เข้มข้นนะจร้า เจ้าตัวนี้มีส่วนผสมของ Fullerene ที่ช่วยยับยังอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสไม่หมองคลำ้ค๊า แพ็กเกจน่าใช้มากคะ^^ การบำรุงผิวสู่ความขาวกระจ่างใสสไตล์สาวเกาหลีเลยค่ะ

(เขาว่ากัน><)


ผลลัพธ์: ผิวที่อ่อนเยาว์ ชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใส


**ก่อนใช้ในครั้งแรกอย่าลืมแคล๊กตรงฝาขวด เผื่อให้ส่วนผสมของ Tone-up Peptide มาผสมผสานกับ ESSENCE ที่มีอยู่ในขวดให้เข้ากันก่อนนะคะ**

ตัวที่สอง: WHITE SYNERGY AMPOULE CREAM tone-up Peptide (ขนาดพกพา) เพิ่มความสะดวกสบาย เป็นเนื้อครีมแต่เป็นเนื้อครีมแบบใส ซึ่งทำให้ไม่เหนียวต่อผิวเวลาเราทาและซึมซาบเข้าผิวดีกว่าเพราะบางเบากว่าคะ กลิ่นก็จะคล้ายๆกับตัวแรกเลยค๊ามีความหอมอ่อนเบาผ่อนคลายๆนึสนึง>< เจ้าตัวนี้จะช่วยให้หน้ากระจ่างใสและเติมนำ้ให้ผิวอีกด้วยคะ 

 หลังจากจบสเต็ปของการทา Essence แล้ว ... เราไม่ควรมองข้ามเรื่องการ Lock ความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย!!!


ตัวที่สาม: AGE 20’S WHITE SYNERGY AMPOULE CREAM เป็นMULTI CREAM เป็นเนื้อเจลใสแต่เข้มข้น เจ้าเจลจะช่วยแก้ปัญหาผิวที่แห้งขาดนำ้ และยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่นภายในชั้นผิวด้วย  (WOW) เพราะว่าเจ้าตัวนี้จะมีตัวที่กักเก็บนำ้ให้ผิวของเราด้วยส่วนผสมของ Moist-24 ที่จะทำให้ผิวหน้าของสาว ๆ อวบอิ่ม สดชื่นตลอดทั้งวัน และยังมีส่วนช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ จากแสงแดด และริ้วรอยต่าง ๆ แลดูจางลง ช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส ยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิวได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง^____^


วิธีใช้: แค่กดปั๊ม 4-5 ครั้ง


ผลลัพธ์: ความชุ่มชื้นยาวนาน ขาวสว่าง กระจ่างใสค่ะ  

พิกัด: facebook Oshopping/ line Oshopping

AGE 20’s (เอจ ทเวนตี้ส์) เมื่อใช้เป็น SET สามตัว เราจะได้ผลที่ดีขึ้นมากค่ะ และทุกผลิตภัณฑ์ต่างให้ประโยชน์แก่ผิวเสมอ สต๊อปเลข2ต้นๆไว้กับเราได้เลยค่ะ!!  AGE 20’s ที่คุณต้องมี


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE