สิวหยุด!! หยุดโดยไม่มีอะไรกัน ให้ผิวสวยต่อไม่รอแล้วนะ

44 8

สวัสดีค่าทุกคนนนน วันนี้พราวกลับมาแล้วววว กลับมาพร้อมกับชีทมาส์คอีกแล้ว เย้~~~ และแน่นอนหน้าร้อนแบบนี้ ไปไหนก็ต้องใส่แมสก์ตลอด ทั้งร้อนทั้งอับ แปปๆหน้าก็มัน และสิวก็ขึ้นในที่สุด กลับมาลูปหาไอเทมดูแลสิวกันอีกแล้วจ่ะ แล้วคือช่วงนี้จะไปเดินซื้อหาของอะไรก็ลำบาก ง่ายสุดคือเซเว่น หลังจากที่เดินเลือกอยู่นานสุดท้ายก็ได้น้องคนนี้มา  

​น้องเค้าก็คือ The Original Actived Carbon Ance Sheet Mask เป็นมาส์คแผ่นที่ช่วยเรื่องสิวโดยเฉพาะ ซึ่งทางเราเคยใช้มาส์คลอกสิวเสี้ยนของเค้ามาก่อนแล้วมันดีมากกก ลอกออกมาได้สะใจมากกกก  มาดูกันว่าตัวแผ่นมาส์คของเค้าจะเอาสิวเราอยู่มั้ย 

ซึ่งน้องคนนี้เค้าครอบคลุมสิวแทบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น สิวอักเสบ สิวหัวหนอง สิวผดแดง เค้าช่วยได้หมดเลย เพราะเค้ามีสารสกัดที่ช่วยเรื่องสิวดังๆอย่าง Tea Tree Oil Centella Asiatica Charcoal & Activated Carbon เรียกได้ว่านอกจากจะช่วยให้สิวเรายุบแล้ว ยังช่วยดีท๊อกซ์สิ่งสกปรกบนผิวเราด้วยยยยย  

หลังจากมาส์คเสร็จแผ่นแรก รู้สึกได้เลยว่ารอยแดงจากสิวลดลงเยอะมากกก สิวดูสงบลง อักเสบน้อยลง ถึงแม้จะไม่ทำให้สิวยุบไปมากมายทันที แต่หลังจากที่ได้มาส์คติดต่อกัน 2-3 แผ่น คือ อะเมซิ่งมากแม่ สิวมันยุบและแห้งไปเลย รอยดำก็ดูจางลงไปด้วยอีกต่างหาก ถ้าใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ทำให้สิวขึ้นน้อยลง และรอยดำ รอยแดงจากสิวจะจางไวกว่าปกติด้วยจ้าาา

เป็นไงล่ะค้าบเพื่อนๆ ตอนนี้ใครที่นอยเพราะสิวขึ้นอยู่ไม่ต้องนอยแล้วนะ อ่านจบแล้ว รีบไปเซเว่นลองไปหาซื้อมาลองใช้ตามกันได้เลย พราวซื้อมา ซองละ 39 บาทเอง ถูกมาก วันนี้ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ก่อนน้าาา ไว้ครั้งหน้าเจออะไรดีๆจะมาแชร์ให้ฟังอีกนะค้าาา บ้ายบายค่า~~  


Proudnapa

Proudnapa

PROUD พราว ไม่ใช่แพรววว
Line : Proud.proudnapa

FULL PROFILE