กรีดอายไลเนอร์เพื่อเธอคนเดียวเลยนะ

55 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าสาวๆจีบันทุกคน วันนี้ฝนจะมารีวิวอายไลเนอร์แท่งนึงค่ะ ฝนเชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องเจอปัญหาแบบฝน คือ การเขียนอายไลเนอร์แล้วทิ้งไว้สักพักกลายเป็นหมีแพนด้า แต่!!! ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพราะฝนได้ไปเจออายไลเนอร์ตัวใหม่ค่ะ

อายไลเนอร์ตัวใหม่ที่ฝนจะมาแนะนำวันนี้ก็คือ Hello wonder liner จากแบรนด์ Eglips ที่ผลิตประเทศเกาหลี ก่อนอื่นเลยขอขอบคุณแบรนด์ Eglips ด้วยนะคะที่ส่งมาให้ลองใช้กัน อยากจะบอกว่าแพ็คเกจของนางดูแบบมินิมอลมากๆ พกพาสะดวก พกพาง่ายจะเติมระหว่างวันก็ไม่เป็นขุยด้วย

นอกจากแพ็คเกจจะดูดีแล้ว การเขียนไลเนอร์ของนางเขียนง่ายด้วยอีกค่ะ สาวๆคนไหนที่กำลังจะหัดเขียนอายไลเนอร์ขอแนะนำแบรนด์นี้จริงๆค่ะ คือมันเขียนง่านเขียนดี แถมกันน้ำกันฝน อกหักรักคุดตุ๊ดเมินร้องไห้จนหมดสภาพตัวไลเนอร์ก็ยังอยู่ เพราะว่าฝนได้ไปทดสอบกับน้องโดยการเล่นสงครามในสระ เอ้ย!!! สงกรานต์ในสระ??(แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมาเพราะเหนื่อยและหมดสภาพทั้งคู่)

อายไลเนอร์คอลเลคชั่นนี้นางมีทั้งหมด 3 สีด้วยกันค่ะ ได้แก่

01 Black ( ดำ )
02 Deep Brown ( น้ำตาลเข้ม )
03 Soft Brown ( น้ำตาลอ่อน )
สำหรับฝนทุกสีผิวใช้ได้หมดค่ะ 

พอลองกรีดก็จะได้ประมาณนี้ค่ะ อาจจะไม่สวยเท่าไหร่ขออภัยด้วนนะคะ (เนื่องจากกำลังหัดเขียนอยู่ค่ะ???)

สาวๆคนไหนที่สนใจขอแนะนำให้สั่งออนไลน์ได้ที่เพจ Eglips Thailand ได้เลยค่ะ นอกจากอายไลเนอร์แล้วก็ยังมีมาสคาร่าอีกด้วยนะคะ ถ้าชอบกระทู้นี้อย่าลืมกดไลึ์กดแชร์ให้เป็นกำลังใจฝนด้วยนะคะ อยากให้ฝนรีวิวอะไรอีกก็สามารถคอมเมนต์มาได้เลยนะคะ ??? สุดท้ายนี้ขอฝากคลิปไว้ด้วยนะคะฝนทำเล่นๆลองไปดูกันได้นะคะ???


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE