โชว์หน้าสดต้านไวรัส ด้วยเซรั่มรกแกะ Corriedale

54 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อะแฮ่มมมม สวัสดีจ้าาาา ห่างหายจากการเขียนกระทู้ไปนานมากกก วันนี้นุ้งกลับมาแว้ววววว แฮ่ๆ หลังจากที่ก่อนหน้านี้งานเยอะมาก ไม่ค่อยได้มีเวลามาแชร์นู้นนั่นนี่ เรียกได้ว่าเวลาจะดูแลตัวเองยังไม่ค่อยมีเลยจ่ะ เลยถือโอกาส Work From Home ช่วงนี้ กลับมารีวิวสกินแคร์ซะหน่อย  

และวันนี้น้องที่เราจะมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักนั่นก็คือ เซรั่มรกแกะ Plus C&E จาก Corriedale นั่นเองจ้าาา ขอเกริ่นก่อนว่าแบรนด์คอร์ริเดลเนี่ย เค้ามีฟาร์มแกะฮักยู ที่ลำปาง เค้าเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากรกแกะมาเป็นระยะเวลากว่า 9 ปี และยังผลิตภัณฑ์สกินแคร์จากรกแกะอีกหลายชนิดเลย   

ซึ่งตัวเซรั่มของคอร์ริเดลเนี่ย เค้ามีความเข้มข้นกว่าเซรั่มทั่วไป แต่ไม่ได้เข้มข้นเท่าเนื้อครีมนะ ยังมีความบางเบา ทาแล้วเบาผิว ให้ Feeling เหมือนทาเซรั่มอยู่ คนผิวมันนี่ไม่ต้องห่วงเลย ซึมลงผิวไวมาก ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความันไว้บนหน้า แต่ยังมีความชุ่มชื้น ให้ความโกลว์เหมือนผิวอิ่มน้ำอยู่ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น  เหมาะกับผิวคนไทย มันเริ่ดตรงนี้

  • รกแกะ คุณภาพนำเข้าจากออสเตรเลีย แหล่งรกแกะดีที่สุดในโลก ที่เต็มไปด้วยสารอาหารผิวมากมาย ช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้ผิวกระชับ เรียบเนียน

  • Vitamin C นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส

  • Vitamin E ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว 

  • Vitamin B3 ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ

  • BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวอ่อนๆ

  • เปลือกต้น Enantia Chlorantha มี สาร Protoberberrines ช่วยลดสิว ให้รูขุมขนกระชับ คุมมันส่วนเกิน 

  • Zinc  ควบคุมความมัน ป้องกันการเกิดสิว

  • Aloevara ปลอบประโลมผิวและให้ความชุ่มชื้น

  • ชะเอมเทศ ลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิว

หลังจากที่ได้ทดลองมาใช้ 1 สัปดาห์ ไม่มีอาการแพ้ใดๆเลยยย ผิวแพ้ง่ายอย่างพราวใช้ได้ ใครก็ใช้ได้ ปล.หลังซองเค้ามีเลขจดแจ้ง มีอย. ปลอดภัยหายห่วงกันไปเลยจ่ะ

แท่แด๊นนนนน และนี่คือผลงานของน้องเค้าค่าาาาาา 

จากรูปแล้ว ก็คงไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆให้ลึกซึ้งแล้วเนอะ 555555 ภาพมันฟ้องอยู่แล้ว ทั้ง 2 รูปนี้เป็นภาพหน้าสดทั้งคู่ จะเห็นได้ว่ารูขุมขนดูเล็กลงไปมากกกก ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น งื้อออ ดูผิวดีขึ้น 10 ระดับเลยยย

สำหรับใครที่สนใจ ซองละ 10 ml.  59 บาทเท่านั้น ไปตำกันได้ตามนี้เลย 

หลายช่องทางมากกกก ตามแค่สะดวกเลยจ่ะะะ 

www.corriedaleplacenta.com 

Facebook Page : Corriedale เซรั่มรกแกะคอร์ริเดล

IG : corriedale_placenta

Line ID : @hugyou 

Lazada : Hug You (Link : https://www.lazada.co.th/shop/hug-you/) Shopee : Hug You (Link : https://shopee.co.th/hugyoulampang)


Proudnapa

Proudnapa

PROUD พราว ไม่ใช่แพรววว
Line : Proud.proudnapa

FULL PROFILE