ผมเสียจนแทบอยากจะโกนหัว กลับใจเพราะ The Oriental Essence ช่วยไว้

50 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

The Oriental Essence บำรุงผมเสียให้กลับมาผมสวย

         สวัสดีค่ะเพื่อนๆกลับมาเจอกันอีกครั้งแล้วนะคะ หัวข้อกระทู้ในวันนี้เป็นเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ เคยได้ยินคนโบราณเค้าบอกต่อกันมาว่าผมเป็นตัวชี้วัดถึงพลังในร่างกายแสดงถึงความเป็นหนุ่มเป็นสาว การที่ผมป่วยสะท้อนถึงปัญหาทั้งภายในและภายนอก วันนี้มี่จึงนำปัญหา เรื่องเส้นผมและหนังศีรษะ มาเล่าสู่กันฟังด้วยเคล็ดลับดีๆ ที่ทำตามได้ไม่ยาก เพื่อการดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรงพร้อมทั้งเงางามมากขึ้น..
         เริ่มต้นกันด้วยการเลือกแชมพูเลยค่ะ เราเลือกใช้ แชมพูขิงเพียว สูตรเข้มข้นพิเศษ The Oriental Essence Concentrate Ginger Shampoo มีสารสกัดจากขิงสด กระตุ้นรากผมให้แข็งแรง พร้อมบำรุงหนังศีรษะให้แลดูสุขภาพดี ลดปัญหาหนังศีรษะแห้งและเส้นผมหยาบกร้าน
ความรู้สึกหลังใช้ :  แชมพูล้างออกง่าย มีกลิ่นชอบสมุนไพรทำให้รู้สึกผ่อนคายหลังอาบน้ำ ส่วนตัวรู้สึกว่าอาการผมขาดหลุดร่วงลดน้อยลงอย่างสังเกตได้ชัด เส้นผมที่งอกใหม่มีความแข็งแรงมากขึ้น
         ตามต่อกันด้วยครีมนวดผมขิงเพียว สูตรเข้มข้นพิเศษ The Oriental Essence Concentrate Ginger Conditioner มีสารสกัดจากขิงสด กระตุ้นรากผมให้แข็งแรง พร้อมบำรุงหนังศีรษะให้สุขภาพดี ลดอาการคัน เร่งผมยาว สำหรับผู้มีปัญหาหนังศีรษะแห้ง เส้นผมหยาบกร้าน
ความรู้สึกหลังใช้ : ครีมนวดล้างออกง่าย มีกลิ่นชอบสมุนไพรทำให้รู้สึกผ่อนคายหลังอาบน้ำ ส่วนตัวรู้สึกว่าหลังใช้แล้วผมรู้สึกนุ่มลื่น อาการผมขาดหลุดร่วงลดน้อยลงอย่างสังเกตได้ชัด เส้นผมที่งอกใหม่มีความแข็งแรงมากขึ้น

สูตรขิง ของ The Oriental Essence ช่วยอะไร?

ขิงประกอบไปด้วยแมกนีเซียม โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส และวิตามินหลายชนิดช่วยเพิ่มสารอาหารแก่รูขุมขนและกระตุ้นการไหลเวียนของหนังศีรษะจึงช่วยให้เกิดการกระตุ้นของรูขุมขนและเกิดการงอกใหม่ของเส้นผม ซึ่งช่วยในเรื่องดังนี้

⁃ ป้องกันผมร่วง

⁃ ควบคุมการเกิดรังแค ยับยั้งจุลินทรีย์และเชื้อโรค

⁃ แก้ไขปัญหาผมแห้ง ขจัดความแห้งก้านด้วยการคืนความชุ่มชื่น

⁃ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด

⁃ การบำรุงเส้นผมด้วยกรดไขมัน

ทำไม The Oriental Essence จึงแตกต่าง

- ปราศจากซัลเฟต 100%
- ปราศจากพาราเบน
- ปราศจากสีสังเคราะห์
- ปราศจากกลูเตน
- ไม่มีการทดลองกับสัตว์
         อ่านมาถึงตรงนี้หลายคนคงอาจจะสงสัยว่าทำไมเราแนะนำให้ใช้แชมพูและครีมนวดที่เป็นสมุนไพรก็เพราะ ถ้าเรายิ่งใช้แชมพูและครีมนวดที่มีสารเคมีบ่อยๆขึ้น มันจะเป็นการสะสมทำให้หนังศีรษะและตุ่มรากผมก็เสียสมดุล รากผมไม่แข็งแรง ผมหลุดร่วงได้ง่าย หนังศีรษะแห้งเป็นเกล็ดสาเหตุของการเกิดรังแค ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงสารเคมีเหล่านี้ และหันกลับไปใช้แชมพูและครีมนวดที่มาจากธรรมชาตินั้นเองค่ะ “ หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยกับคนที่สนใจ วันนี้มีคงต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่ะ ”
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน