รีวิว The Oriental Essence สูตรมะกรูด ลดผลร่วง ผมเงาสวยมากกกกกก

54 9
WITH <strong>The Oriental Essence</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะเพื่อนๆมุกกลับมาเรื่องผมๆอีกแล้ว เพื่อนๆหลายคนอาจไม่รู้ว่ามุกเป็นคนที่รักผมมากกกกกกก แต่ก่อนก็ทำร้ายผมอะไรเยอะ แต่เดี๋ยวนี้คือตัวมุกไม่ค่อยทำอะไรกับผมเท่าไหร่แล้ว แต่พอพยายามดูแลน้องให้ดู น้องก็ยังมีปัญหาทั้งร่วง บางครั้งรังแคก็มาเฉย และเวลาสระเสร็จผมก็จะชี้บ้างไรบ้าง
จนวันนี้ไปเจอคู่หูแชมพูกับครีมนวด The Oriental Essence สูตรมะกรูด  ที่ได้ลองมาและอยากจะมารีวิวให้เพื่อนๆอ่านกัน เหตุผลที่วันนี้อยากมาพูดถึงคู่หูคู่นี้เพราะนางทำมาจากธรรมชาติ 100% พวกแชมพูเคมีมุกก็ผ่านการแพ้มาบ่อย จนต้องเริ่มมองหาแบบทำมาจากธรรมชาติบ้างแล้ว

จริงๆนางมีหลายสูตรมากๆเป็นพืช ผัก ผลไม้ สมุนไพรต่างๆนานๆเยอะแยะ เพื่อนๆก็ลองไปดูสูตรที่เหมาะกับตัวเองดูน้า
โดยสูตรนี้จะเป็นสูตรที่เหมาะที่จะช่วยลดผมร่วง  ลดอาการคันหนังศีรษะและรังแค แต่ๆนอกจากหลักๆที่มุกพูดแล้วเค้ายังช่วยในเรื่องเร่งการงอกผมใหม่ ลดหงอก และปรับสภาพผมที่มันแห้งเสียให้มีน้ำหนัก นุ่มสวยขึ้น เอาจริงๆมุกว่าใครที่แอบเริ่มหงอกขึ้นก็น่าจัดด้วยนะ
ตัวขวดมุกว่ามันน่ารักมากเลยนะ ขวดไม่ใหญ่เกินไปและเป็นหัวปั๊มง่ายในตอนใช้มาก ตัวแชมพู The Oriental Essence Bergamot Shampoo  จะเป็นขวดสีดำเข้มๆแถบป้ายสีดำเข้ม น้องแชมพูไม่ได้มีหน้าที่แค่ทำความสะอาดศีรษะอย่างเดียวแต่น้องก็ช่วยบำรุงผมได้ตั้งแต่ขั้นนี้เลย
ตัวเนื้อแชมพูเป็นสีเขียวใสๆ กลิ่นมะกรูดชัดมากจริงๆ ชอบมากกลิ่นดี
ตอนสระกลิ่นมะกรูดใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายมาก มุกเป็นคนชอบดมกลิ่นหอมๆสมุนไพรไรงี้ รู้สึกสบาย ตอนสระแชมพูให้ฟองเยอะดีชอบๆ ไม่ต้องปั๊มออกมาเยอะก็สระได้ทั้งหัว
ส่วนตัว The Oriental Essence Bergamot Conditioner  หรือครีมนวด จะมาขวดสีใสๆเทาๆ แถบป้ายสีครีมสังเกตง่ายต่างกับแชมพูชัดเจน รูปร่างขวดเหมือนกันนะ ตัวครีมนวดก็กลิ่นมะกรูดชัดเช่นกัน
เนื้อครีมนวดข้นจริงๆ ค่อนข้างหนืดกว่าบางยี่ห้อทั่วไป แต่ไม่หนึบเกลี่ยไม่ไปงี้นะ ใช้แล้วก็ฟีลเดียวกับแบบปกติ
ตัวนี้ก็ชะโลมแล้วนวดๆศีรษะหน่อยให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ยิ่งถ้าเพื่อนๆนวดศีรษะไปด้วย+กลิ่นมะกูดนะฟินจริง
หลังใช้ผมกลับดูเงาสวยขึ้นแบบชัดเจนมากหลังใช้แค่ครั้งแรก แต่กลิ่นมะกรูดจะไม่เยอะเท่าตอนสระนะ ไม่ต้องกลัวคนเดินผ่านแล้วตกใจกลิ่น และผมหลังใช้เป็นประจำผมร่วงลดน้อยลงดีจริง แต่ช่วงนี้มุกยังไม่มีรังแค ข้อสรุปรังแคอาจจะต้องเว้นไว้ก่อน แต่แค่เห็นแค่นี้มุกก็ปลื้มแล้วนะ ผมสวยสุขภาพดีมาก
สำหรับสาวๆที่ผมร่วง ผมแห้งชี้ฟูไม่สวย มุกแนะนำตัวนี้เลยนะคะ ผมสวยเงางามจริง คิดว่านางแบบผมมาเอง555555 ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% แต่ให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจมากแบบนี้มุกเลยมาบอกต่อเพื่อนๆด้วย อยากให้เพื่อนๆมีผมสวยบ้าง ไปตำด่วนๆนะคะ วันนี้ไปก่อนน้า บายยยยยยยยยยยยย


ปล. สภาพเส้นผมและหนังศีรษะแต่ละคนอาจะได้ผลที่ไม่เหมือนกันน้า อันนี้เป็นแค่ในส่วนการใช้ของมุกเท่านั้น


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE