[Haul] เห่อ Jo Malone Blossom Collection

55 12
สวัสดีค่ะ วันนี้ขอมาเห่อน้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่จาก Jo Malone London ตั้งใจตั้งแต่เห็นปล่อยโฆษณามาแล้วว่าต้องโดนแน่ ๆ เพราะแพกเกจจิ้งคุณเค้าน่ารักมั้กกกก ชอบขวดแบบไล่ ๆสีมากเลยค่ะ น่ารักจนอยากเหมาทั้งหมดเลย > <
ใน Blossom Collection นี้จะมีน้ำหอมทั้งหมด 4 กลิ่น      
- ขวดสีเหลือง : Frozen Yuzu Cologne
- ขวดสีขาว : Waterlily Cologne
- ขวดสีเขียว : Osmanthus Cologne
- ขวดสีม่วง : Silk Blossom Cologne

และมีเทียนหอมกับ diffuser กลิ่น Orange Blossom ด้วยค่ะ

ตอนแรกชั่งใจอยู่ว่าจะซื้อผ่านเว็บของ Jo Malone เลยหรือซื้อผ่านเซ็นทรัลออนไลน์ดี แต่สุดท้ายก็เลือกเซ็นทรัลออนไลน์เพราะส่วนลดเยอะกว่าค่ะ อิอิ ส่วนหนึ่งที่ตัดสินใจสั่งเพราะวันที่เข้าไปส่องเซ็นทรัลบังเอิญจัดโปร Brand of the Day ด้วยพอดี ทั้งลดทั้งแถมกันไปเลยค่ะ อลังการ
มาดูส่วนลดก่อนนะคะว่าโปรนี้ดีงามขนาดไหน เราช็อปไปทั้งหมด 30 ml. จำนวน 2 ขวด ราคาเต็มขวดละ 2,800 บาท 
- ลด 10%
- ซื้อครบ 3,000 บาท ได้โค้ดส่วนลด 300 บาท
- Cash back คืนจากบัตรเครดิต ตรงนี้คำนวณแล้วน่าจะได้ประมาณ 125 บาทค่ะ
- ใช้แต้มบัตรเครดิต 1,500 แต้ม แลกเงินคืน 150 บาท

เบ็ดเสร็จรวม ๆ แล้ว ราคาต่อขวดจะเหลืออยู่ที่ประมาณ 2,235 บาทค่ะ จากราคาเต็ม 2,800 บาทค่ะ ! หวาววว

สั่งของไปเมื่อวันศุกร์เย็น วันจันทร์เช้าก็ได้รับของเรียบร้อยแล้วค่ะ มาดูกันค่า
ขวดแรก จะเป็นน้อง Waterlily Cologne ค่ะ อยากได้ตั้งแต่เห็นชื่อกลิ่นแล้วค่ะ ขวดจะเป็นสีด้าน ไล่สี น่ารักมาก ๆ เลือกเพราะอ่านรีวิวมาเค้าว่า ถ้าชอบ wild bluebell จะชอบกลิ่นนี้ เราเป็นแฟน wild bluebell อยู่แล้วเลยเลือกมาแบบไม่คิดเลยค่ะ 55555 สำหรับเรากลิ่นนี้จะออกมะลิ ๆ หน่อย แต่ไม่ค่อยทนเท่าไหร่ รู้สึกกลิ่นที่สั่งมาอีกขวดจะทนกว่าค่ะ  
ขวดที่สอง Osmanthus Cologne ค่ะ จริง ๆ ตอนแรกเราเฉย ๆกับขวดสีเขียวที่สุดใน 4 ขวด แต่พอเห็นว่าเป็นกลิ่นดอกหอมหมื่นลี้ก็อยากได้ขึ้นมาเลยค่ะ มโนเอาเองว่าต้องหอมมากแน่ ๆ 555555 แล้วก็หอมจริง ๆค่ะ กลิ่นตอนดมจากขวด ดมที่ตัวสเปรย์จะเหมือนกลิ่นกระดาษหอม พอฉีดทิ้งไว้สักพัก กลิ่นจะแอบคล้าย Issey miyake L'Eau D'Issey Pure EDP ค่ะ
ส่วนของแถมได้มาเป็นน้ำหอมไซส์ 1.5 ml. 2 กลิ่น - wood sage & sea salt กับ peony and blush suede และไซส์ 9 ml. 1 - Vetiver & Golden Vanilla แล้วก็ Body cream 15 ml. กลิ่น peony and blush suede ค่ะ    

จริง ๆ ต้องได้ของแถมเป็น bag กับกล่องอะไรสักอย่างอีกสองรายการ แต่เนื่องจากมาเห็นโปรเอาตอนเย็น ๆ ของวัน เลยกดไม่ทันค่ะ เสียดายมากฮือ ;;;;

ตัวน้ำหอมที่เป็นของแถมยังไม่ได้แกะ แต่เราเคยลองน้ำหอมกลิ่น peony and blush suede ไปแล้วไม่ค่อยชอบกลิ่นหนัง ๆเท่าไหร่ แต่ตัวบอดี้ครีมกลิ่นเดียวกันลองเปิดดมแล้วหอมกว่าที่คิดค่ะ

สรุปแล้วค่อนข้างแฮปปี้กับการช็อปน้ำหอมรอบนี้มาก ๆ ค่ะ หลังหมดโควิดถ้าคอลเลคชั่นนี้ยังอยู่อยากลองไปดมกลิ่นขวดสีส้มที่เป็น Yuja หรือส้ม Yuzu ด้วยค่ะ ตัวเทียนหอมก็น่าโดนมากเหมือนกัน คอลเลคชั่นนี้แพกเกจจิ้งสวยมากจริง ๆ ค่ะ


XiaoYian

XiaoYian

สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ^ ^

FULL PROFILE