HowTo แต่งหน้าสไตล์เผยผิว Natural MakeUp Look | Beru bell

91 25
สวัสดีค่าเพื่อนๆ
วันนี้เบลล์จะมาแต่งหน้าสไตล์เผยผิวสวยฉ่ำกันจ้าาา หลังจากห่างหายจากการทำ Howto แต่งหน้ามานานมากกก วันนี้ได้ฤกษ์กลับมาทำให้หายคิดถึงสักที อิอิ หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆ กันนะคะ ^^

Before - After

- Step 1 -
CLARINS Bright Plus Brightening cushion foundation SPF 50/PA+++
No.102.5 porcelain
ทำการลงคุชชั่นกดๆ ลงให้ทั่วผิวหน้าเลยค่ะ เราใช้คุชชั่นคาแรงค์ตัวนี้เพราะ น้องเค้าเหมาะกับลุคที่เราอยากเผยผิวสวยๆ  แถมเนื้อคุชชั่นเค้ามีความใกล้เคียงกับสีผิวเรามากๆ เวลาทาลงผิวเลยมีความใกล้เคียงสีผิวเดิม แต่ผ่องขึ้นประมาณ หนึ่งสเต็ปโดยที่หน้าดูไม่วอก ไม่ลอยใดๆ  
ซึ่งตัว CLARINS Bright Plus ตัวนี้เค้าจะให้ลุคแบบผิวเปียก ผิวโกลว์แลดูฉ่ำน้ำ ให้ดูเผยผิวใสๆ สวยมากกกกก  Finish look  เลยได้ผิวที่ดูสวยสุขภาพดีเหมือนผิวเด็กอะไรแบบนี้ รู้สึกชอบผิวตัวเองแบบนี้มากๆๆ เราอินมากกๆ ช่วงที่ผ่านมา 

ตัวนี้เหมาะกับใคร?
แนะนำเลยสำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาคุชชั่นที่ให้ความผิวเปียก ฉ่ำมง ดูเนียนๆ ใสๆ น้องคนนี้คือตอบโจทย์นี้แตกไปเลย 10 เต็ม 10 จ้าา แถมซัมเมอร์นี้ผิวเวลาออกแดดคือเล่นแสงสวยมากกกกก ช่วงนี้กำลังอิน Recommend เลย!

- Step 2 - 
Shiseido Synchro Skin Invisible Silk Loose Powder Matte
ขั้นตอนนี้เบลล์ก็ทำการเซ็ทแป้งโปร่งแสงของเราทั่วกรอบหน้าเลยจ้าาาา 
ตัวนี้เป็นแป้งอัดแข็งเนื้อโปร่งใสอณูละเอียด ที่ช่วยซับผิวที่มีความมันส่วนเกินให้ดูแมตต์ขึ้น และยังช่วยเซ็ทรองพื้นให้มีความติดทนนานมากขึ้น ซึ่งสิ่งที่เราอีกอย่างคือตลับและพัฟของเค้า มีความสวยหรู มินิมอลสุดๆ กระจกบานใหญ่ หยิบจับถัดมือดีค่ะ

ตัวนี้เหมาะกับใคร?
ใครกำลังมอหาแป้งเซ็ทรองพื้น ดีๆ สักตัว ไม่ทำให้คุชชั่นเปลี่ยนสี ดูดซับความมันส่วนเกินได้ดี ใช้แล้วไม่เกิดสิวอุดตันใดๆ  แถมพกพาสะดวกเพราะตลับเค้าน้ำหนักเบา และด้วยความที่เค้าเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงแบบอัดแข็ง เวลาพกจึงสะดวกไม่เหมือนแป้งฝุ่นผงๆที่อาจเลอะเทอะได้นั้นเอง สรุปน้องคือดียย์ แนะนำจ้า

- Step 3 -
Tarte Tarteist Pro To Go Amazonian Clay Palette
ขั้นตอนเขียนคิ้ว
เบลล์จะใช้สี stylin ในการเขียนคิ้วตามทรงคิ้วบางๆ ให้ดูเป็นธรรมชาติค่ะ

วิธีแต่งตาง่ายมากๆ
เบลล์พยายามเลือกโทนสีน้ำตาลอ่อนทาไล่สีเงาให้ขอบตาดูคมอย่างเป็นธรรมชาติ
1. ใช้สี drive ทาทั่วทั้งเปลือกตาเลยค่ะ 
2. ใช้สี crisp ในการลงขอบตาเสริมให้ดูมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

ตัวนี้เหมาะกับใคร?
 เบลล์ชอบพาเลตต์ตัวนี้มากเลย พกพาสะดวกมากๆ ด้วยขนาดตลับที่เล็กกระทัดรัด พกไม่หก ตกไม่แตก แถมสีสามารถใช้ได้จริงทุกสีเลย คุ้มค่ามากๆ ที่ชอบอีกอย่างคือเนื้ออายแชโดว์เค้ามีความนุ่มลื่น สีชัดสุดดด สไตล์ทาร์ตนั่นแหละ คุ้มมากกกตัวนี้ ต้องจัดเด้อ!
- Step 4 -
Burberry Kisses Hydrating Lip Color 
# 05 Nude Pink
เบลล์ทำการทาลงให้ทั่วริมฝีปากเลยจ้า ลิปเบอร์เบอร์รี่ ตัวนี้ช่วงนี้เบลล์กำลังอินเลิฟมาก เพราะเนื้อลิปเค้ามีเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ทาแล้วได้ฟิลล์ปากสีชมพูอวบอื่ม เป็นธรรมชาติมากๆ

ตัวนี้เหมาะกับใคร?
ใครที่กำลังมองหาลิปที่เนื้อดี เบาสบายปาก เนื้อโกลว์สีสวย ให้ความชุ่มชื้นแต่ไม่หนึบปาก น้องคนนี้ตอบโจทย์สุดๆ เบลล์แนะนำสี # 05 Nude Pink  สีสวยมากกกกกกกก Recommend สุดๆ ได้ฟิลล์ปากที่ดูอมชมพูระเรื่อๆ ละมุนหัวใจสุดๆ 

เสร็จเรียบร้อยแล้วสำหรับขั้นตอนการแต่งหน้าเผยผิวแบบ Natural MakeUp Look กันจ้าาา

อยากจะบอกว่าเครื่องสำอางไม่กี่ชิ้น แต่ทางเราคัดมาเน้นๆ นะจ้ะ ว่าเป็นไอเทมที่ช่วงนี้เราอินมาก ใช้แต่งหน้าเกือบทุกวัน ความดีงามของน้องๆ เหล่านี้ที่เราชอบคือสามารถนำมาแต่งได้จริงในชีวิตประจำวันแบบไม่โป๊ะ มีความสวยเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติต้อนรับซัมเมอร์นี้ด้วยแหละ แนะนำเด้อ!!


หวังว่าเพื่อนๆ จะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยกันนะคะ 

วันนี้เบลล์ขอตัวลาไปก่อนจ้า

ม๊วฟฟฟฟฟฟฟ