De latex เดอลาเท็กซ์ cleansing water gel ลดขั้นตอนล้างเมคอัพ

52 11
WITH <strong>Delatex</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้กิมจะมารีวิวcleansing water gel  เดอลาเทกซ์ ที่เหมาะมากๆกับคนที่ผิวไม่แข็งแรงบอบบาง แต่ต้องการที่จะแต่งหน้าแบบปังๆ ได้เพราะการเลี่ยงการแต่งหน้าอาจจะทำให้เราเป็นทุกข์ ไม่มั่นใจในตัวเองได้จริงมั้ย การแต่งหน้าช่วยเพิ่มความมั่นใจมีความกล้ามากขึ้นได้จริงนะ
เราต้องการที่จะลบเครื่องสำอางค์ที่อยู่บนหน้าของเรามาทั้งวัน แบบรวดเร็วและขั้นตอนน้อยที่สุดเพราะกว่าจะกลับบ้านก็เหนื่อยล้าเกินกว่าจะมาล้างเครื่องสำอางค์ด้วยสำลีทีละแผ่นที่ทั้งเปลืองทรัพยากรและเสี่ยงที่จะระคายเคืองผิว การล้างหน้าหลายขั้นตอนก็ยิ่งระคายเคืองมาก จนได้มาเจอกับเจ้าเดอลาเท็กซ์ 
เนื้อเป็นเจลใสสะอาด ไม่มีน้ำมัน แต่ลบเครื่องสำอางค์ของเราได้น่าทึ่งมากๆ เราแต่งหน้าต่อ8โมงเช้ากลับบ้านมาประมาณ1ทุ่ม ล้างเครื่องสำอางค์งานผิวของเราได้หมดจดมากๆ งานผิวที่ว่าคือเราทาคอนซีลเลอร์ รองพื้น(บางวัน) บลัชออน คอนทัวร์ ไฮไลท์ สามารถล้างได้แบบสะอาดมากแรกๆเราไม่เชื่อเลยใช้สำลีกับคลีนซิ่งวอเตอร์มาเช็ดทดสอบอีกรอบคือมันไม่เหลืออะไรแล้วอะ เอามือทาบ อก
7free Chemical ไม่มีสี สบู่ น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน เป็นสูตรไม่มีฟอง ไม่มีสารซัลเฟต SLS/SLES เหมาะสุดๆเลยกับคนที่ผิวแพ้ง่าย บอบบาง ส่วนตัวแล้วกิมผิวมัน ไม่ชอบอะไรที่มีน้ำมันเลยไม่อยากให้มาอยู่บนหน้า ตัวนี้คือรักมากๆเพราะไม่มีน้ำมันเป็นเนื้อเจล
แต่งหน้าเล่นtiktokกันจ้า555555 เพื่อจะมารีวิวให้ทุกคนได้อ่านได้ชม กิมเลยใช้เจ้าเดอลาเท็กซ์ในการลบเครื่องสำอางหลังจากอัดคลิปเสร็จแล้วเรียบร้อย เป็นการทาร้องพื้นit cosmeticsที่แสนจะปกปิด กับคอนทัวร์ บลัชออนglossier ผสมกับบลัชออนเนื้อครีม4u2สุดจะแน่นและติดทน
ระหว่างการล้างคือฟินมากนวดๆไปให้ทั่วใบหน้าแบบสวยๆ เชิ่ดๆได้เลยไม่ต้องออกแรงเยอะ จะล้างตอนหน้าแห้งสนิทเลยหรือหน้าหมาดๆก็ได้แล้วแต่ความชอบเลย บีบแค่ประมาณเหรียญ5-10ก็พอแล้ว นวดจนกว่าเครื่องสำอางจะละลายออกมา แล้วก็ล้างน้ำเปล่าได้เลย แค่นี้เครื่องสำอางค์ก็ไม่อยู่บนหน้าเราแล้วค้าบบบบ
ขอบคุณสำหรับท่านที่อ่านมาถึงตรงนี้นะครับ คอมเม้ทท์พูดคุยกันได้น้า


lolizzq

lolizzq

?review  skincare & makeup & Everything | ig: @lolizzq | Twitter:lolizzq
สวัสดีค้าบทุกคน? ชื่อกิมนะค้าบ❤️

FULL PROFILE