Stay Home Stay Bright หยุดอยู่บ้านยังไงให้ผิวปัง(ฉบับคนผิวแห้งแพ้ง่าย)✨ | Poppytnp

52 11
WITH <strong>FYNE</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

                       “ ???? ????

                               ​​​​???? ?????? ”

                       สวัสดีค่าทุกคน ช่วงนี้เราก็อยู่บ้านกันไปยาวๆเลย เราอยู่บ้านจนขี้เกียจไปหมดแล้วอ๊อยย5555 กินๆนอนๆแถมติดซีรี่ย์อีก นอนเช้าเลยก็ว่าได้ หน้าโทรม หน้าพังเว่อ เวลาพักผ่อนไม่เพียงพอก็จะเป็นผดเป็นสิวเต็มหน้าไปหมด ฮือออออ


                       วันนี้เลยมีสกินแคร์ที่เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายและอ่อนโยนต่อสภาพผิวมาแนะนำ จริงๆสกินแคร์ทั้งหมดที่จะแนะนำสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะคะ แต่คนผิวแพ้ง่ายจะเห็นผลเป็นพิเศษ ว่าแล้วก็ไปชมกันเลยค่า

สภาพผิว : ผิวแห้ง แพ้ง่าย มีผดผื่นขึ้นเป็นประจำ

— Amore Pacific Vintage Single Extract Essence

เป็นน้ำตบชาเขียวยอดฮิตจากเกาะเชจูหมักนานถึง 50 วัน 

ใบชาเขียวถูกคัดเลือกจากยอดอ่อนที่ปีนึงจะเก็บได้เพียงแค่15วันเท่านั้น
ซึ่งน้ำตบตัวนี้จะช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย มอบพลังต้านอนุมูลอิสระของสารสกัดจากใบชา ปรับสมดุลผิว และช่วยในเรื่องการอักเสบของผิว กระชับรูขุมขน ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดีและปกป้องผิวจากมลพิษที่จะมาทำร้ายผิว


❣️เนื้อสัมผัส : เป็นน้ำตบแบบเหลว มีกลิ่นชาอ่อนๆ สีน้ำตาลอ่อน


❣️ผลลัพธ์หลังใช้ : ซึมเข้าผิวได้ง่ายและไวมากกก เบาสบายไม่หนักหน้า สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย ใช้ได้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น เมื่อใช้ติดต่อกันรู้สึกว่าช่วยในเรื่องผดผื่นบนใบหน้าและช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี กระชับรูขุมขนให้เล็กลง ทุกวันนี้ใช้ทาอยู่บ้าน+กันแดดคือจบ ซึมไวหน้าใสไร้ผดผื่นจ้าาา


❣️ราคา : ขนาด 15ml 390 บาท

             ขนาด 120ml จะอยู่ที่ 6,000 - 7,000 บาท 

             ราคานางแรงจริงและค่อนข้างหายาก


❣️หาซื้อได้ที่ Multy Beauty, IG : Realproducts.pm

— FYNE Hybrid Light Hydrating Sunscreen Broadspectrum SPF 50 PA+++

กันแดดตัวนี้บอกเลยว่า Recommend สุดๆ เพราะนางเป็นกันแดดที่ออกแบบมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ปราศจาก ซิลิโคน เพื่อลดการอุดตันของรูขุมขน และแอลกอฮอล์ และน้ำหอมที่เสี่ยงต่ออาการแพ้ได้ง่ายและมีสารกันแดดที่ทำให้ระคายเคืองและอาการแพ้ที่ต่ำมากๆ จึงเหมาะกับปัญหาผิวดังกล่าว 

กันแดดได้อย่างเดียวไม่พอ ยังสามารถลดการเกาะติดของมลภาวะ 

รวมถึงฝุ่น PM 2.5 ได้อีกด้วย

* 0% Silicone, Alcohol Denat, Fregrance, Colorant, Paraben, Mineral Oil, SLS,SLES 


❣️เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อเจลครีม สีขาว ไม่มัน ไม่เยิ้ม เบาไม่หนักหน้า


❣️ผลลัพธ์หลังใช้ :  เป็นกันแดดที่มีเนื้อเบาสบายไม่หนักหน้า ซึมเข้าผิวได้ไว ไม่ทำให้หน้าขาว สามารถทาอยู่บ้านได้สบายมากๆ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลยรับรองไม่เป็นผดผื่นแน่นอน เหมาะกับคนที่ Work From Home สุดๆ อยู่บ้านก็ห้ามลืมทากันแดดนะคะทุกคนเพราะเราก็ยังต้องเจอแสงจากหน้าจอคอม หน้าจอโทรศัพท์ แสงไฟภายในบ้าน ซึ่งตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ 


❣️ราคา : 1,290 บาท


❣️สั่งซื้อได้ที่ LINE ID : @FYNEskin (มี @)

Facebook,Shopee,Lazada,IG : fyne_skin


— Mamonde Red Energy Recover Serum Special

เป็นเซรั่มฟื้นฟูผิวทรงประสิทธิภาพ อุดมไปด้วยพลังงานของดอกไม้เมื่อเบ่งบาน “Blossoming Energy” ช่วยพลิกฟื้นให้ผิวกลับสู่สภาพเดิม พร้อมเสริมสร้างความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอยและเติมเต็มผิวให้เรียบเนียนภายใน 5 วัน!


❣️เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มเข้มข้นสีขาวขุ่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ (ขออภัยน้องหมดเกลี้ยงแล้วเลยไม่ได้ถ่ายเนื้อเซรั่มมาให้ดูค่า)


❣️ผลลัพธ์หลังใช้ : เป็นเซรั่มที่ช่วยกู้หน้าพังได้ดีมาก ผดผื่นเวลาไปเจอฝุ่นมาคือหายหมด เติมเต็มผิวให้เรียบเนียนไปเลย แถมยังเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวและทำให้ผิวชุ่มชื้นสุขภาพดีอีกด้วย ใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน


❣️ราคา : 1,300 บาท


❣️หาซื้อได้ที่ Eveandboy,Konvy 

— Graymelin 90% Collagen Perfect Ampoule

เป็นเซรั่มที่มีคอลลาเจน 90%  เสริมชั้นผิวให้แข็งแรง ทำให้ผิวเนียนเด้งเหมือนผิวเด็กและอิ่มฟูสุขภาพดี  เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยรักษาสิว ลดอาการแพ้ ลดการระคายเคืองและการอักเสบ ต้านแบคทีเรีย ไร้สารเคมีไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบนหรือสารไม่พึงประสงค์ 


❣️เนื้อสัมผัส : เป็นเซรั่มเหลวเนื้อเข้มข้น เนื้อเบา ซึมง่าย ทำให้หน้าฉ่ำโกลว์


❣️ผลลัพธ์หลังใช้ : หลังจากตื่นมารู้สึกว่าหน้าเด้งขึ้นจริงแบบผิวมันนุ่มจริงๆ ใครอยากหน้าวาวฉ่ำสุขภาพดีแบบสาวเกาหลีต้องตัวนี้เลยค่ะ ลดการระคายเคืองและอักเสบของผิวด้วยน้า เวลาเราแพ้แบบคันยุบยิบทาตัวนี้ก็จะบรรเทาได้ดีมากๆ


❣️ราคา : 490 บาท


❣️หาซื้อได้ที่ Multy Beauty,Konvy

— Some By Mi H7 Hydro Max Cream

เป็นครีมไฮยารูลอนที่ดีที่สุดจาก Some By Mi เติมความชุ่มชื่นให้ผิวแบบเข้มข้น ให้ผิวฟูนุ่มอิ่มน้ำตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายบอบบาง ผิวขาดน้ำ หน้าลอกมีอาการอักเสบ มีผื่นแดง สิวที่เกิดจากการแพ้ มีริ้วรอยเนื่องจากผิวแห้ง ผิวดูหมองไม่กระจ่างใส 


❣️เนื้อสัมผัส : เนื้อเบาบางสีขาว เนียนเรียบ เกลียง่าย ไม่เหนอะหนะ


❣️ผลลัพธ์หลังใช้ : ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมากและป้องกันผิวจากมลภาวะภายนอกที่มีทั้งฝุ่นควันต่างๆได้ดีมาก เราใช้ตอนที่ฝุ่นpmหนักๆคือกลับมาบ้านไม่มีผื่นแพ้เลยจากที่ก่อนหน้านี้ใส่แต่ Maskแต่งหน้าปกติ ผิวส่วนที่maskไม่ได้คลุมคือผดเห่อหนักมากกกแถมคันด้วย ตัวนี้บอกเลยว่าครีมป้องกันการแพ้และผดผื่นชั้นดี ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน Recommend ค่ะ!!


❣️ราคา : 540 บาท


❣️หาซื้อได้ที่ : IG : Realproducts.pm , Konvy

— Coreana : Ample N Peptide Shot Ampoule

เป็นเซรั่มส่วนผสมจากเปปไทด์ที่จะช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เพิ่มความเรียบเนียนและเปล่งประกายให้แก่ผิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ทำให้ผิวแข็งแรง เรียบเนียน กระชับ อิ่มน้ำเด้งฟูสุขภาพดี


❣️เนื้อสัมผัส : เซรั่มเนื้อเข้มข้น มีเส้นเปปไทด์อยู่ภายในตัวเซรั่ม


❣️ผลลัพธ์หลังใช้ : ผิวเด้งฟูตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ อาจจะดูเว่อนิดนึงแต่มันฟูจริงๆ5555 ด้วยความที่เราเป็นคนผิวแห้ง จะรู้สึกได้ดีกว่าคนสภาพผิวอื่นๆ(ความเห็นส่วนตัวน้า) แบบมันเติมเต็มผิวเราจนรู้สึกว่าผิวมันฟูขึ้น ให้อารมณ์เดียวกับเวลาใช้ Estee Lauder ANR เลย แนะนำเพื่อนไปหลายคนมากๆ ทุกคนคือติดใจและซื้อขวดใหญ่ใช้ต่อเลยจ้า แนะนำให้ใช้ก่อนนอนเพราะเนื้อเซรั่มนางเข้มข้นมากกกก


❣️ราคา : 30ml 349 บาท


❣️หาซื้อได้ที่ Watson,Konvy,Multy Beauty

— Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum

เซรั่มปราบหลุมสิว ลดรอยเเผลเป็น ด้วยส่วนผสมสุดพิเศษอย่าง Black Snail เเละ Truecica ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเพิ่มความยืดหยุ่นให้เเก่ผิว


❣️เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มเข้มข้น สีใส ค่อนข้างหนืดนิดนึงแต่เมื่อทาลงบนหน้าจะไม่เหนอะหนะ  


❣️ผลลัพธ์หลังใช้ : เราจะใช้เวลาผิวแห้งเป็นขุยและเป็นรอยสิว ตัวนี้จะฟื้นฟูภาวะผิวแห้งได้ดี เวลาเป็นรอยหลุมสิวหรือรอยแดงต่างๆตัวนี้คือช่วยเติมเต็มผิวที่เป็นแผลให้กลับมาเรียบเนียนไปอีกกกและทำให้ผิวแข็งแรงอีกด้วย แนะนำให้ใช้ตอนกลางคืนน้า เซรั่มนางเข้ม


❣️ราคา : 590 บาท


❣️หาซื้อได้ที่ Konvy,Multy Beauty

— Dr.Jart+ Cicapair Calming Gel Cream

เป็นเจลที่มีส่วนผสมของ Centella Asiatica Extract ที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่บอบบาง แพ้ง่ายและลดรอยแดงได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยส่วนผสมที่สำคัญจาก Tiger Grass Leaf Water และ Multi Tiger Grass Complex ด้วยเนื้อสัมผัสที่เป็น gel-cream นี้จะซึมซาบลงสู่ผิวเพื่อลดการระคายเคือง, เติมความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวในทันที เนื้อสัมผัสที่มีน้ำหนักเบาให้ผิวรู้สึกเบาสบาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย และผิวผสม


❣️เนื้อสัมผัส : เป็นครีมเนื้อเจล สีเขียวอ่อน มีกลิ่นอ่อนๆ เกลี่ยง่ายและเรียบเนียนไปกับผิว


❣️ผลลัพธ์หลังใช้ : เวลาผิวแพ้แบบหนักมากๆ แพ้แบบไม่รู้สาเหตุ ทาอะไรก็ไม่หายแนะนำตัวนี้เลย ทาแค่ตัวนี้ตัวเดียว ตัวอื่นหยุดไปก่อน ตัวนี้จะช่วยในเรื่องการแพ้ได้ดีมากๆ ลดการระคายเคืองผิว ฟื้นฟูผิวให้กลับมาเรียบเนียนได้อย่างดี คนผิวแพ้บ่อยยอ่างเราคือต้องมีติดบ้านไว้เลยกันตาย วันดีคืนดีเดี๋ยวผื่นเห่อเดี๋ยวคันยุบยิบอีกละ55555


❣️ราคา : 1,150 บาท


❣️หาซื้อได้ที่ : Sephora,Eveandboy,Multy Beauty, IG : Realproducts.pm

— Mamonde Moisture Ceramide Intense Cream

ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น เหมาะสำหรับผิวแห้งและผิวผสม ด้วยคุณค่าสารสกัดจากพลังของดอกชบาสู่การเสริมสร้างและกักเก็บความชุ่มชื้นให้เกราะป้องกันผิวได้อย่างยาวนาน


❣️เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมเข้มข้น สีขาว ด้วยความที่นางเป็นMoisture creamอะเนาะ ก็จะหนานิดนึง แต่กลิ่นหอมมากกกกก 


❣️ผลลัพธ์หลังใช้ : เราใช้ตัวนี้เป็นตัวสุดท้ายหลังจากทาเซรั่มต่างๆเพราะครีมนางเข้มข้นมาก ช่วยลดผดผื่นได้ดีและให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีเว่อ คนผิวแห้งอย่างเราคือปลื้มมาก ผิวชุ่มชื้นและนิ่มเว่อ เหมาะแก่การทาก่อนนอน 


❣️ราคา : 850 บาท (เห็นตอนนี้มีออกแบบหลอดมาแล้วน้า)


❣️หาซื้อได้ที่ IG : Realproducts.pm,Eveandboy

— Some By Mi Yuja Niacin Brightening Sleeping Mask

เป็น Sleeping Mask ที่ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส มีสารสกัดจากยูจา 70 % อุดมไปด้วยวิตามินซีที่จะช่วยให้ผิวดูฉ่ำวาว อ่อนเยาว์ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของยูจา ช่วยปลดปล่อยความเครียดให้ผิวและช่วยให้คุณผ่อนคลายมากขึ้น 


❣️เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมสีขุ่นๆออกเหลืองนิดหน่อย ไม่หนามาก ไม่เหนียว มีกลิ่นส้มยูจาช่วยผ่อนคลายผิว ใครไม่ชอบก็อาจจะไม่อยากทาไปเลยแต่เราว่ามันก็สดชื่นดีน้า ผ่อนคลายก่อนนอน


❣️ผลลัพธ์หลังใช้ : ใช้ช่วงหน้าโทรมหนักๆคือจะเห็นผลเลยว่านางช่วยให้ผิวกระจ่างใสและขาวขึ้นมาก ใครอย่ากู้ผิวที่โทรมแนะนำตัวนี้เลย ให้ความชุ่มชื้นและกระจ่างใสกับผิวได้ดีเลยและยังทำให้รอยดำจากสิวจางลงด้วย เหมาะแก่การทาก่อนนอนมากด้วยกลิ่นนางทำให้ผ่อนคลายจากการเหนื่อยล้าด้วย


❣️ราคา : ไม่แน่ใจราคาน่าจะ 590 บาทน้า


❣️หาซื้อได้ที่ Konvy,Multy Beauty,Shopee

จบการรีวิวค่า หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนน้า อยากมาแนะนำนานแล้วแต่ยังไม่ว่างสักที ตอนนี้ว่างสุดๆเลยมารีวิวแบบจัดเต็มเลยค่า อยู่บ้านอย่าลืมดูแลตัวเองกันนะคะทุกคนนนน หลังโควิดเราจะได้เที่ยว ได้ไปใช้ชีวิตข้างนอกแบบสุดปัง 

สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะค้า เจอกันใหม่โพสหน้าค่า

??????


poppytnp

poppytnp

Cafe hopper
Beauty
Photography

Contact via direct ig / line : poppytnp

FULL PROFILE