สูตรมาส์กหน้าแบบง่ายๆดูแลผิวช่วงกักตัว

49 11

Say Hello Everyone ช่วงกักตัวนี้ไม่ได้ออกไปไหนอยู่แต่บ้าน แถมยังเป็นเดือนเมษาอันแสนทรมานที่อากาศร้อนสุดๆอีกด้วย ฮอลก็เลยมีทริคดูแลผิวช่วงกักตัวในหน้าร้อนแบบนี้ ทำง่ายๆอยู่บ้านมาแนะนำทุกคนกันด้วยน้า แถมยังใช้อุปกรณ์น้อยมากกก ใครๆก็ทำได้ งั้นเรามาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ

อย่างแรกที่เราต้องมีเลยนะคะ คือเจ้า “Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel” เป็นเจลวิตามินซีเข้มข้น ด้วยสารสกัดจากส้มเกาะเจจู ประเทศเกาหลี เกาะที่เต็มไปด้วยดินภูเขาไฟ ทำให้ส้มอุดมไปด้วยวิตามินซี และแร่ธาตุต่างๆที่มีประโยชน์ต่อผิว จึงช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ให้จุดด่างดำและรอยสิวดูจางลง ผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตาและริ้วรอยดูจางลง ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ โอ้โหทุกคนคะแค่เท่านี้ฮอลก็ว่าสรรพคุณของเจ้าตัวนี้ดีสุดๆแล้ว แต่ยังไม่พอ เขายังมีกลูต้า-ไธโอนและวิตามินบี 3 เข้มข้น เสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เนียน เรียบขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย แล้วก็ๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่ต้องห่วงเลยน้า เพราะเขาปราศจากแอลกอฮอล์, Paraben และ ซิลิโคนนะคะ

หรือถ้าใครชอบ Aloe vera ฮอลก็มีอีกตัวมาแนะนำด้วยน้า คือเจ้า “Nami I’m Fresh Aloe-lemon Brightening Gel” เจ้าเจลอโลสกัดเย็นนั่นเอง ทำจากเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นถึง 99.5% เลยนะคะ และด้วยนวัตกรรมที่ช่วยคงความสดจากธรรมชาติและประสิทธิภาพไว้อย่างดีเยี่ยม จึงตรงเข้าช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน คืนความเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย รอยดำ รอยแดง และรอยแผลเป็นจากสิวดูจางลง พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ช่วยผลัดผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน บำรุงผิวให้ดูสว่าง กระจ่างใส ช่วยควบคุมความมัน ให้รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวเรียบ เนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ และก็เหมือนเดิมเลยค่ะ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้หายห่วงเลย เพราะเขาปราศจากแอลกอฮอล์, Paraben และซิลิโคนอีกด้วย

วิธีการทำอันแสนง่ายเลยคือ แค่เพื่อนๆบีบเจลลงไปในพิมพ์และนำไปแช่แข็งให้เป็น เจลลี่ เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ อุปกรณ์ที่ใช้เป็นพิมพ์ซิลิโคนนะคะ แต่ถ้าเพื่อนๆมีพิมพ์ใส่น้ำแข็งก็ใช้ได้เหมือนกันน้า(ในรูปฮอลแช่แข็ง 1 คืนน้า) หน้าตาของจ้าเจลที่ได้เปลี่ยนเป็นเจลลี่แล้ว น่ารัก น่าใช้มากๆๆๆเลยค่ะ

ช่วงที่ฮอลชอบที่สุด คือ ตอนได้ใช้เจ้าเจลพวกนี้ตอนที่ทำเสร็จแล้วนั่นเอง เพราะทั้งได้รับการบำรุงและคลายร้อนไปในตัวด้วย ฟินสุดๆไปเล้ยยย ปกติฮอลใช้ทาแบบธรรมดาอยู่แล้วทุกวันแต่พอมาใช้แบบนี้แล้วฮอลยิ่งชอบขึ้นไปอีกกก เพื่อนๆสามารถนำมามาร์คทิ้งไว้ได้ด้วยนะคะ อีกอย่างไม่ต้องกลัวหาซื้อยากกันเลยนะ เพราะเจ้าเจลวิตามินซี และเจลอโลสกัดเย็นมีขายที่ 7-11 ทุกสาขาในราคาซองละ 49 บาท แต่ได้มาถึง 30 กรัมเลยนะคะ คุ้มสุดๆไปเล้ย

เป็นไงบ้างคะทุกคน ทริคที่ฮอลเอามานำเสนอทุกคนในวันนี้ ฮอลหวังว่าทุกคนจะชอบน้า เพราะฮอลชอบม้ากกก เลยอยากมาแนะนำให้ทุกคนได้ชอบกันเหมือนที่ฮอลชอบนะคะ 55555

วันนี้ฮอลไปก่อนนะคะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีทริคการดูแลผิวดีๆก็มาแชร์กันบ้างน้า บ้ายบายค่า


Patarapun Nethan (hydrangea)

Patarapun Nethan (hydrangea)

Contact for Work only
DM IG , FB

FULL PROFILE