เกลือสปาขัดผิว A BONNE Spa Milk Salt หนึ่งในมาแรงช่วยเรื่องผิว!

51 12

ไม่ไหวเลยอากาศช่วงนี้ !!! ผิวไหม้ได้ง่ายมาก ขนาดไม่ออกไปไหนยังรู้สึึกว่าแดดเข้ามาเผาผิวในห้องเลยอ่ะ GOD!!! แล้วปัจจัยหลักของผู้หญิงเราก็หนีไม่พ้นเรื่องผิวคล้ำที่ตามมา ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุผิวขาดการบำรุงหรือผิวไหม้แดด กว่าจะบ่มผิวให้ขาว กระจ่างใสได้ขนาดนี้จะมาโดนทำร้ายง่ายๆคงเจ็บใจน่าดู จริิงไหมคะ?


 แต่เพื่อนๆไม่ต้องเครียดกันไปค่ะ เพราะจริงๆแล้วตัวช่วยเรื่องผิวที่หาได้ง่าย จ่ายไม่แพงอยู่กงนี้แล้วค่าทุกคนน

เกลือสปาขัดผิว สูตรน้ำนม เอ บอนเน่ สปา มิลค์ ซอลท์  A BONNE Spa Milk Salt ที่ยึดครองโพเดียมใน 7-11 และครองใจสาวๆมายาวนานมากๆ เถียงไม่ได้เด็ดขาดเพราะเวลาเข้า 7-11 ก็จะเห็นน้องเด่นเตะตาเลย จะเลือกตัวขัดผิวก็ต้องน้อง หนึ่งในมาแรง ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียน สดใสขึ้น จนรู้สึกได้ถึงผิวที่นุ่มละมุน น่าสัมผัสสุดๆไปเลยจ้า เพราะจริงๆแล้วความดีงามของน้องเหมือนยกฟาร์มนมวัวมาทั้งฟาร์มอย่างไงอย่างงั้น จริงค่ะคุ๊ณ เพราะกลิ่นนมหอมเตะจมูกมากๆเลยค่ะ หอมจนอยากหยิบมากินเลยแม่ อย่าเผลอเชียว55555555

สูตรน้ำนม คุณค่าเกลือสปาธรรมชาติ พร้อมสูตรบำรุงผิว ด้วยน้ำนมบริสุทธิ์ และ Allantoin ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างภายใต้รูขุมขน และผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพบริเวณต่างๆ ตามร่างกาย เพื่อผิวใหม่ที่ดูเปล่งปลั่ง พร้อมคุณค่าพิเศษจากน้ำนม และสารสกัดธรรมชาติ ALpha Arbutin

วิธีใช้ เริ่มจากทำให้ผิวบริเวณที่เราจะขัดเปียกน้ำก่อนน่า หลายคนใจร้อนเทลงบนผิวโดยตรงแล้วขัดเลย แบบนั้นจะยิ่งทำร้ายผิวไปกันใหญ่เลยค่ะ แนะนำให้ผิวเปียกน้ำก่อนเด้ออ จากนั้นจัดการเทเกลือสปาลงไปเลยคะ มากน้อยได้ตามต้องการเลยนะ สำหรับการขัดจะขัดผิวโดยลักษณะหมุนเป็นวงกลม ขัดเบาๆ อย่าขัดแรงนะ! ขัดไปเรื่อยๆจนพอใจเลยจ้า จากนั้นก็ทิ้งไว้ 3 นาที แล้วล้างออก ต่อจากขั้นตอนนี้ถ้าเราจะบำรุงผิวก็ได้ตามปกติเลยน่า

อีกหนึ่งสูตรที่เป้ทำประจำ ส่วนตัวชอบสูตนี้มากเพราะขาวเร็วจริง เป้นำเกลือสปาไปผสมกับมะขามเปียก เอาเม็ดออกก่อนน่า นำไปผสมกับน้ำเปล่านิดหน่อย ย้ำว่าแค่นิดเดียวนะคะ เพราะเดียวจะกลายเป็นน้ำเหลวๆไปซะก่อน หลังจากนั้นใช้มือขยำเนื้อมะขามกับเกลือสปาจนเข้ากัน แล้วนำมาขัดผิวเลยจ้า ทิ้งไว้ 3 นาทีหรือมากกว่านั้นได้เลย แต่เป้ทิ้งไว้ประมาณครึ่งชั่วโมง - 1 ชั่วโมงเลย แล้วแต่ความขยันแหล่ะ5555

ความรู้สึกหลังใช้ เป้รู้สึกว่าผิวหอมนมมากๆ ลื่น เนียน นุ่มขึ้น กระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย แต่ก็ต้องใช้เป็นประจำถึงจะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน และอยากจะบอกว่าถ้าเพื่อนๆมีแผลที่ผิวหนังจะแสบเลย ต้องระวัง เว้นบริเวณที่มีแผลไว้นะคะ สรุปว่าเป้ชอบสูตรนี้อยู่น่า


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE