Review จินนาย พรีเมี่ยม โลชั่น โลชั่นปรับผิวขาว สำหรับสาวผิวสองสี

47 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ปันมารีวิวผลิตภัณฑ์สำหรับผิวกายนะคะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะมากกับสาวๆที่ออกงานบ่อย ไม่ว่าจะงานกลางวัน หรืองานกลางคืน เพราะเค้ามีสูตรมาให้เลือกครอบคลุมที่จะใช้กับทั้งกลางวันและกลางคืน แถมมีสีให้เลือกใช้กับสาวๆทุกสีผิวเลยค่ะ

ผลิตภัณฑ์ที่ปันจะมารีวิวกันในวันนี้ก็คือ จินนาย พรีเมี่ยม โลชั่น โลชั่นทาผิวกายสำหรับปรับผิวขาวนั่นเองค่ะ โดยเค้ามีออกมาให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสีด้วยกัน สามารถเลือกให้เข้ากับโทนสีผิวของตัวเองได้เลยค่ะ 
- สีชมพูอ่อนPastel PINK : กลิ่น RO (ผิวโทนสีขาวซีดหรือขาวมาก)
- สีม่วงอ่อน Light VIOLET : กลิ่น CH (ผิวโทนสีขาวเหลือง)
- สีเบจพีช Ivory PEACH : กลิ่น CO (ผิวโทนสีผสมหรือผิวเข้ม)
- สีเขียวอ่อน Plankton GREEN : กลิ่น CD (ผิวโทนสีขาวที่อยากปกปิดรอยแดงหรือผิวที่ไม่สม่ำเสมอ)

โดยปันเองเป็นคนสีผิวเข้ม ปันเลือกเป็นสีเบจพีช Ivory PEACH กลิ่น CO (ผิวโทนสีผสมหรือผิวเข้ม) มานะคะ สำหรับโทนสีที่ปันเลือกมาเค้ามีให้เลือกด้วยกันสองเนื้อค่ะ นั่นก็คือ


จินนาย ไม่มีชิมเมอร์ หลอดชมพู #ชมพูเนียนปิ๊ง 

จินนาย มีชิมเมอร์หลอดดำ #ดำวิ้งชิมเมอร์


และตัวที่ปันจะนำมารีวิวกันก็คือ จินนาย มีชิมเมอร์หลอดดำ ค่ะ เพราะเป็นสูตรที่ปันใช้แล้วค่อนข้างจะชอบนะ เหมาะกับทาไปออกงานกลางคืน หรือว่าเหมาะกับคนที่อยากให้ผิวมีความวิ้งๆ เพราะสูตรนี้มีชิมเมอร์เนื้อละเอียดผสมอยู่เยอะมากเลย

เนื้อโลชั่นเป็นสีเบจที่มีความพีชๆ ทำให้เมื่อเกลี่ยแล้วสามารถเข้ากันได้ดีกับคนที่ผิวเข้มค่ะ โลชั่นเนื้อค่อนข้างข้นนะคะ แต่ก็เกลี่ยไม่ยากอะไรค่ะ เพราะพอเกลี่ยแล้วเค้าจะแตกตัวเป็นน้ำ พร้อมปรับสภาพผิวเราให้ขาวขึ้นประมาณ 1 เฉด มีกลิ่นหอมติดผิวด้วย ทาตัวนี้แล้วไม่ต้องฉีดน้ำหอม ก็ยังตัวหอม กลิ่นเค้าจะหอมแบบแพงๆ ผู้ดีๆ กลิ่นสะอาดๆนะ 


สำหรับวิธีการใช้งานก็ง่ายๆเหมือนทาโลชั่นทั่วไปเลยค่ะ แต่ด้วยความที่เค้ามีส่วนผสมของรองพื้น ก่อนใช้งานต้องเขย่าหลอดก่อนใช้ทุกครั้งนะคะ เวลาทาถ้าจะเอาให้รวดเร็วก็คือควรทาทีละส่วน แล้วค่อยๆ เกลี่ยให้เนียนไปกับผิว สำหรับปันเองทาแล้วมีติดขนเล็กน้อย แต่เกลี่ยๆก็ไม่มีปัญหาค่ะสำหรับใครที่ขนเยอะอาจจะต้องทำการแว็กซ์ขนก่อนน้าตัวนี้ระหว่างวันไม่เป็นคราบนะคะ มีดรอปลงเล็กน้อย คือเค้าจะไม่ขาวเว่อแบบตอนแรกที่ลงผิวอ่ะค่ะ พอทิ้งไว้ซักพักสีจะพอดีผิวมากขึ้น แต่ถึงจะกันน้ำกันเหงื่อ แต่สามารถล้างออกจากผิวได้ด้วยครีมน้ำอาบทั่วไปนะคะ 

อันนี้เป็นผลลัพธ์ที่ปันทาให้ดูนะคะ จะเห็นได้ว่าปรับสีผิวให้ดูสว่าง แล้วก็เรียบเนียนขึ้นจริงๆ ใครที่จะออกงานกลางคืนควรจัดอย่างแรงค่ะ ทาไปตัวจะได้ผ่องๆ มีออร่า นี่ถ้าเป็นปกติปันใส่เสื้อเปิดไหล่แบบนี้ หน้าจะลอยมาก เพราะตัวปันค่อนข้างคล้ำค่ะ พอทาจินนายโลชั่นค่อยดูดีขึ้นหน่อย ผ่องขึ้นเยอะเลย แล้วเค้ามีชิมเมอร์เล่นกับแสงด้วยนะ ออกงานนี่ปังมาก

อันนี้เป็นกลางแจ้งค่ะ ปันเลือกทาเป็นจินนาย โลชั่น หลอดสีชมพูนะคะ คือเค้าเป็นสีเดียวกัน กลิ่นเดียวกันค่ะ เพียงแต่หลอดสีชมพูจะไม่มีชิมเมอร์ ทาตอนกลางวันก็จะให้ความเนียนเป็นธรรมชาติ ตัวนี้เค้ามีกันแดดในตัวด้วยนะคะ สามารถใช้เป็นกันแดดได้เลยค่ะ

สำหรับจินนาย โลชั่น ก็เป็นไอเทมที่ปันว่าจำเป็นเหมือนกันนะคะ ในวันที่เราต้องออกงาน ใส่ชุดสวยๆ แล้วอยากผิวไบรท์ ผิวเนียน ถ่ายรูปออกมาจะได้สวยๆ ส่วนตัวปันชอบหลอดสีดำที่มีชิมเมอร์นะคะ ทาแล้วผิวเล่นไฟมากเลย ผิววิ้งๆสวยดี เนื้อเค้าถือว่าเกลี่ยไม่ยากนะ เพราะเคยลองที่เกลี่ยยากกว่านี้มาแล้วค่ะ แบบนั้นไม่ไหวเลย ทาแล้วเป็นคราบหนักมาก แต่ของจินนาย ทาทีละน้อยๆ เกลี่ยแล้วโอเคอยู่  ทิ้งให้เค้าเซตตัวซักพักนึงสีจะกลืนเข้ากับผิวดีมากเลย แต่ใครที่ผิวเข้มกว่าปันอาจจะต้องลองเทสสีดูก่อนนะคะ เพราะว่าเค้าก็มีความขาวพอสมควรเลย ตอนแรกปันทาก็แอบตกใจนิดๆ แต่พอเซตตัวแล้ว ก็ได้อยู่เน้อ ไม่เทาจ้า ก็เอาไว้เป็นไอเทมกันตายเวลาจะออกงาน มีติดบ้านกันไว้ได้ใช้แน่นอนค่ะ ราคาก็ไม่แพงด้วย หลอดใหญ่ใช้ได้นานมาก ใครสนใจก็ลองไปหาซื้อกันดูน้า ใช้แล้วชอบไม่ชอบยังไงก็มาร่วมพูดคุยกันได้ค่ะ


punpunnie

punpunnie

ปันค่ะ ♥
25 years.
ผิวแทน NC 35-40 ค่ะ
ชอบรีวิวของดี ของถูกของแพงไม่เกี่ยง ถ้าใช้ดีมีรีวิวแน่นอน
ฝากกระทู้น้อยๆ ไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ
My instagram : pandapundoing
FB : pandapun doing
Contact : pandapundoing@hotmail.com
เข้ามาทักทายพูดคุยกันได้นะคะ

FULL PROFILE