ดูแลผิวเป็นสิวด้วยตัวเองใน 5 Steps ด้วยสกินแคร์ส่วนผสมธรรมชาติ 100% จาก "เขาค้อทะเลภู"

130 28
ปัญหากลุ้มใจเกี่ยวกับผิวขั้นสุดของทุกคนคืออะไรกันบ้าง? เชื่อว่า 1 ในคำตอบ นี่คงหนีไม่พ้นการเป็นสิว!! เพราะกว่าจะดูแลให้มันหายก็ใช้เวลา แถมบางครั้งก็ยังทิ้งร่องรอย ทั้งรอยดำ รอยแดงเอาไว้ให้สะเทือนใจอยู่ดี!
อย่างที่เรารู้กันว่าสิวเกิดได้จากหลายสาเหตุมาก ใครที่มาทัก และบอกว่าเราเป็นสิว เพราะไม่สะอาดแน่ๆ นี่ไม่จริง!! ให้หันไปอธิบายเค้าดีๆ ว่า มันสามารถเกิดได้จากพฤติกรรม เช่นการกินอาหารหวาน อาหารมัน ไม่เว้นแม้แต่พันธุกรรม หรือรอบเดือบ
และบางครั้งก็อาจจะเกิดจาก P.Acne (Propionibacterium Acnes) หรือแบคทีเรียที่มีส่วนทำให้เกิดสิว หรือผิวหนังอักเสบได้อีกด้วย 

โดยเฉพาะเมื่อผิวเป็นสิวแล้ว ก็ต้องใส่ใจในเลือกสกินแคร์มากกว่าผิวทั่วไป ต้องเลือกสูตรสำหรับผิวเป็นสิว หรือสำหรับผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย โดยสามารถเลือกได้จากส่วนผสมต่างๆ หรือเช็คให้ดีว่าเขาผ่านการรับรองโดยแพทย์ หรือสถาบันที่น่าเชื่อถือว่าอ่อนโยน และเหมาะกับผิวเป็นสิวจริงๆ

วันนี้จะชวนทุกคนมาทำความรู้จักไลน์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเป็นสิว Khaokho Talaypu Total Acne Clear จากแบรนด์ไทย “เขาค้อทะเลภู” ทุกผลิตภัณฑ์ของเขาจะใช้ส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ Neem & Wich Hazel (สะเดาและวิช ฮาเซล) แทนการใช้สารเคมี เป็นครั้งแรกเลยที่ทางแบรนด์พัฒนาไลน์สกินแคร์สำหรับผิวที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ
ใหม่!  Khaokho Talaypu Total Acne Clear สูตร Neem & Wich Hazel  (สะเดาและวิช ฮาเซล) ไอเท็มสำหรับเพื่อผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ ผสานสองพลังจากธรรมชาติ 100%  

  • Limonoids 

    ลิโมนอยด์จากสะเดาที่ช่วยลดสาเหตุการเกิดสิวต่างๆ 
  • Witch Hazel

    วิช ฮาเซลซึ่งมี Tannins ที่สามารถช่วยสมานผิว และลดการระคายเคืองได้
  • ปราศจากสารเคมีอันตรายถึง 12 ชนิด

    คือ แอลกอฮอล์, น้ำมันสังเคราะห์, น้ำหอม, สีสังเคราะห์, พาราเบน, ซิลิโคน,
    ซัลเฟต (SLS/SLES), ฟอร์มัลดีไฮน์, ไตรโคลซาน /ไตรโคลคาร์บาน, ปิโตรเลียม, MIT และ PEG
นอกจากการทำงานของ 2 ส่วนผสมหลักนี้เลย ยังมาพร้อมกับสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 4 ชนิด เพื่อช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว และยังผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ  จึงอ่อนโยน ปลอดภัย และลดการระคายเคืองต่อผิว จึงเหมาะกับผิวเป็นสิวจริงๆ

ในไลน์นี้มีทั้งหมด 5 ผลิตภัณฑ์ ที่ถ้าใช้ควบคู่กันทุกไอเท็มจะยิ่งช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานในการดูแลผิวได้ดียิ่งชึ้น

Khaokho Talaypu Neem and Witch Hazel Face Wash

ขั้นตอนแรกเริ่มทำความสะอาดผิวหลังจากใช้คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางต่างๆ ออกแล้ว ด้วยเจลล้างหน้าธรรมชาติสูตรสะเดาและวิช ฮาเซล ของเขาค้อ เนื้อเจลบางเบาที่นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก เพื่อลดสาเหตุของการเกิดสิวแล้ว ยังอ่อนโยนที่เพื่อผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ (ราคา 199 บาท ขนาด 95 มล.)  

ลักษณะจะเป็นเนื้อเจลสีเขียวอ่อนๆ วิธีใช้เพียงแค่ใช้เป็นสเต็ปแรกทั้งเช้า และเย็น ด้วยการบีบเจลล้างหน้าลงบนฝ่ามือ นวดวนเบาๆ ให้ทั่วทั้งใบหน้า แล้วล้างออกให้สะอาด

เพื่อให้ใช้อย่างได้ผล และลดสาเหตุของการเกิดสิวได้ในทุกๆ วัน ควรใช้อย่างเป็นประจำ และต่อเนื่องค่า

Khaokho Talaypu Neem and Witch Hazel Toner

แค่เจลล้างหน้าอย่างเดียวอาจไม่พอ มาเช็ดทำความสะอาดผิวอีกขั้นตอน ด้วย

โทนเนอร์ธรรมชาติสูตรสะเดาและวิช ฮาเซล ของเขาค้อ ที่จะช่วยทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก มีส่วนช่วยในการลดโอกาสของการเกิดสิว และยังอ่อนโยนต่อผิว (ราคา 249 บาท ขนาด 125 มล.)


เนื้อโทนเนอร์เป็นน้ำใสๆ แนะนำให้หยดโทนเนอร์ลงบนสำลีให้ชุ่ม แล้วจึงเช็ดให้ทั่วใบหน้า และลำคอหลังจากการล้างหน้า ก่อนการบำรุงผิวในขั้นตอนถัดไป แนะนำให้ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องทั้งเช้า และเย็น

Khaokho Talaypu Neem and Witch Hazel Face Serum

มาถึงขั้นตอนการบำรุงผิวด้วยเซรั่มธรรมชาติสูตรสะเดาและวิช ฮาเซล ของเขาค้อ 

ด้วยส่วนผสมหลักธรรมชาติ 2 อย่างจากสะเดา และวิช ฮาเซล ทำให้มีส่วนช่วยในการลดสาเหตุของการเกิดสิวได้ ด้วยความที่เป็นเซรั่มเนื้อบางเบาแบบนี้ จึงไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และยังอ่อนโยนต่อผิว (ราคา 349 บาท ขนาด 45 มล.)

หลังจากใช้โทนเนอร์แล้วให้ตามด้วยเซรั่ม ซึ่งผิวเป็นสิวง่ายก็ยิ่งต้องเลือกเซรั่มบำรุงผิวให้เหมาะกับผิวโดยเฉพาะเซรั่มที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคือง โดยทาบำรุงผิวให้ทาทั่วใบหน้า และลำคอ แต่หลีกเลี่ยงการทาบริเวณรอบดวงตาอันบอบบาง แนะนำให้ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกวัน ทั้งเช้า และเย็น



Khaokho Talaypu Neem and Witch Hazel Acne Spot Gel

ใครที่มีปัญหาสิวอยู่ในขณะใช้ เขาค้อทะเลภูเค้าก็มีเจลแต้มสิวสูตรสะเดาและวิช ฮาเซล ของเขาค้อ ที่มีส่วนช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมให้สิวต่างๆ ดูยุบลง และจัดการกับการเกิดเชื้อ P.Acne ได้ เพราะด้วยส่วนผสมหลักธรรมชาติ 2 อย่างจากสะเดา และวิช ฮาเซล  

นอกจากนี้ใครที่มีปัญหาเรื่องรอยแดงต่างๆ ที่เกิดจากสิว เจลหลอดนี้ก็ช่วยลดรอยแดงให้รู้สึกลดเลือนลงได้ และไม่ทำให้ผิวแห้งลอก (ราคา 219 บาท ขนาด 12 มล.)
เนื้อเจลบางเบา แนะนำให้ทาเจลบนบริเวณที่เป็นสิว วันละ 1-2 ครั้ง หรือทาได้บ่อยตามต้องการ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

Khaokho Talaypu Neem and Witch Hazel Dark Spot Serum

สำหรับสิวที่ทิ้งรอยดำ รอยแดง จุดด่างดำเอาไว้อย่าเพิ่งไปกังวล! เซรั่มลดรอยดำสูตรสะเดาและวิช ฮาเซล ของเขาค้อ ที่ในหลอดนี้เสริมประสิทธิภาพด้วย Natural Arbutin และอนุพันธ์ของ Vitamin C ทำให้สามารถช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ผิวแลดูกระจ่างใส ให้ดูเรียบเนียนขึ้น และยังปราศจากสารเคมีอันตราย 12 ชนิด (ราคา 299 บาท ขนาด 12 มล.)

แนะนำให้แต้มเซรั่มบนผิวหน้าบริเวณที่มีรอยดำ รอยแดงบริเวณที่กังวล วันละ 1-2 ครั้ง หรือทาได้บ่อยตามต้องการ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องค่า
รู้นะว่าเรื่องสิวใครๆ ก็กังวล เพราะมันจัดการได้ยาก แต่ถ้าเราดูแล หมั่นทำความสะอาดผิวดีๆ ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม นอนให้พอ กินอาหารให้ดี และเลือกใช้สกินแคร์สำหรับผิวเป็นสิว โดยเฉพาะหลีกเลี่ยงสกินแคร์ที่มีสารเคมี หันมาใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติแบบนี้ ก็มีแนวโน้มทำให้สิวเก่าของเราค่อยๆ หายไป และอาจจะไม่มีสิวใหม่มากวนใจได้! แต่อย่าลืมว่าค่อยเป็นค่อยไป อย่าเพิ่งใจร้อนนน~
แค่ใช้ทุกสเต็ปตามนี้ ผิวของเราก็จะดูสวยครบอย่างไม่ต้องกังวล สามารถช้อปไอเท็มจากเขาค้อทะเลภูที่ Watsons และ Watsons Online ได้แล้วค่าา :)