เจลล้างหน้าสไตล์คนผิวแพ้ง่าย “MediMild Sensitive Facial Cleanser”

49 10
        ช่วงกักตัวอยู่บ้านกันแบบนี้ มางัดไอเทมดีๆ ให้สาวๆ ได้ลองไปตำกันสักหน่อยดีกว่า สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคน ข้าวขิงคนเดิมกลับมาแล้วนะคะ ช่วงนี้เหงาๆ เศร้าใจไปตามๆ กัน ทั้งโรคระบาดที่กำลังเกิด ทั้งค่า PM 2.5 ในเชียงใหม่ที่เยอะทุกวัน จะไปไหนมาไหนแต่ละทีลำบากมากกกกก ทั้งเชื้อโรคเอย ฝุ่นควันเอย หน้ากากอนามัยที่ต้องใส่ตลอดเวลาเอย จะบ้าตายพี่น้องเอ้ยยยยย ยิ่งผิวบอกบางแพ้ง่ายแบบเรา บอกเลยออกไปไหนกลับหน้าคือคันขั้นสุด ดังนั้นแล้วการล้างหน้าจึงเป็นสิ่งที่ข้าวขิงให้ความสำคัญอย่างหนึ่ง เพราะความงดงามของกุลสตรีแบบเราๆ นั้น แท้จริงไม่ได้วัดหลังการแต่งหน้า แต่มันคือการวัดหลังการล้างหน้าเสร็จต่างหาก ฮ่าๆๆ หน้าสดใครไม่รอด ตามมาจ่ะแม่จ๋าาาา
         อย่างที่บอกไปค่ะทุกคน คนเราจะหน้าดีหน้าใส มันเริ่มต้นง่ายๆ ที่จุดเล็กๆ อย่างการล้างหน้านี่แหละ แน่นอนว่าข้าวขิงไม่เถียงว่าการล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าสะอาดถือเป็นอะไรที่ดีแล้ว แต่มันจะดีกว่าไหม ถ้าเราใช้น้ำสะอาดด้วย และใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวบำรุงเข้าไปอีก ป่ะ! ว่าแล้วก็เปิดตัวเจ้าไอเทมเด็ดสำหรับกระทู้นี้กันเลย กับ “MediMild Sensitive Facial Cleanser” เจลล้างหน้าสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย อ่อนโยนพิเศษ ปราศจาก SLS แอลกอฮล์ น้ำหอม และพาราเบน ช่วยเสริมสร้างเกาะป้องกันเพื่อผิวหน้าที่แพ้ง่าย ซึ่งตัวนี้ข้าวขิงไปขุดจาก Lazada  ได้มาในราคา 350฿ ขนาด 150 ml (เหมือนตอนที่ซื้อมันกำลังเป็นช่วงลดราคา แอบเห็นว่าใน Shopee ก็มีขายเด้อ ลองไปส่อง)
       เจ้าตัวนี้มีสรรพคุณในการช่วยเคลียร์สิ่งสกปรกออกไปหมดจดอย่างอ่อนโยน พร้อมเสริมชั้นปกป้องผิวตามธรรมชาติ คงความชุ่มชื้นให้ใบหน้า ไม่ทำร้ายผิว แม้ผิวที่บอบบางหรือแพ้ง่าย เนื้อเจลของมันจะเป็นสีใสแบบนี้เลยนะคะ ไม่มีกลิ่นหอมไม่มีกลิ่นฉุน สามารถใช้ได้บ่อยเท่าที่เราต้องการ หรือทุกช่วงเวลาที่เราอยากล้างหน้าได้เลยน้า
       บอกเล่าความรู้สึกหลังใช้มาได้สักพัก ส่วนตัวมองว่ามันโอเคมากๆ เลย สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ว่าหน้าดูนิ่ม ใส สะอาด และหน้าไม่แห้งตึง (ทั้งๆ ที่เค้าเป็นคนผิวหน้าค่อนข้างแห้ง) เจลจะแอบให้ความเย็นเบาๆ บนใบหน้า สามารถล้างเครื่องสำอางออกได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นสาวๆ คนไหนที่ต้องการความสะอาดและเพิ่มความชุ่มชื้นกับผิวหน้าไปพร้อมๆ กัน ตัวนี้ตอบโจทย์อย่างที่สุดดด! รับรองว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้เป็นคนแพ้ง่ายก็ตามทีเถอะ ใช้ตัวนี้ยังไงก็รอดนะจ๊ะ
      หากจะให้คะแนนเจ้าไอเทมเด็ดตัวนี้แล้วหล่ะก็ ข้าวขิงให้แบบไม่คิดนานที่ 10 เต็ม 10 ไปเลยจ้า เพราะนอกจากจะได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจแล้ว ขนาดยังคุ้มราคา ซื้อมาทีเดียวคือใช้ได้เป็นเดือนๆ เลย แม้ข้าวขิงคิดว่าตัวนี้อาจจะยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักเท่าไหร่ แต่นี่คิดว่าตัวเองโครตโชคดี ที่ดันไปขุดเจอแล้วตัดสินใจซื้อมาลอง ทำให้พบกับของเด็ดมารีวิวให้สาวๆ ลองไปหาตำกันในวันนี้ อิอิ
      อ่านมาถึงตรงนี้ ข้าวขิงก็หวังว่าบทความของข้าวขิงจะเป็นประโยชน์แก่ทุกคนที่มาอ่านกันได้ไม่มากก็น้อย ทั้งที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ล้างหน้า หรือกำลังคิดว่าจะตัดสินใจซื้อดีไหม คอนเฟิร์มให้ว่าลองดูค่ะ ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม อย่าลืมกด Follow ข้าวขิงไว้เพื่อพบกันใหม่ในโอกาสหน้าน้า จุฟๆๆๆ บ๊ายบายยยย


kkunnika22

kkunnika22

สวัสดีค่ะ ชื่อข้าวขิงนะคะ เป็นสาวเชียงใหม่ ชื่นชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ ลองอะไรแล้วชอบก็บอกต่อ ลองอะไรแล้วไม่ชอบก็บอกกล่าว ฝากกด Follow กันไว้ด้วยนะงับบบ ^^

FULL PROFILE