ดับร้อนด้วยโลชั่นสูตรเย็น! จากนีเวีย NIVEA Cooling ทาปุ๊ป! ขาว&คลู ทันที

52 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลสวัสดีจ้าช่วงนี้อากาศร้อนแดดแรงมากเว่อร์ ก็เข้าหน้าร้อนกันแล้วนี่นา....หน้าร้อนที่มาพร้อมแดดจัดๆ ผิวก็คล้ำอากาศร้อน ทั้งดำทั้งร้อนทำยังไงดี?? เพื่อนๆ เคยคิดไหมว่าน่าจะมีไอเทมที่ช่วยทั้งผิวขาวแล้วลดความร้อนได้คงจะดี 

ไม่คิดเลยว่าตอนนี้มีจริงๆ แล้วกับ NIVEA Cooling Lotus Extra White Lotion อันนี้ออกใหม่เลยจ้า  เป็นโลชั่นสูตรเย็น ที่ทางนีเวียเค้ารู้ใจสาวๆ อย่างเราว่ามีความต้องการที่จะมีผิวขาวแล้วคลูไปเวลาเดียวกัน 

ซึ่ง นีเวีย คูลลิ่ง โลตัส เอ็กซ์ตร้า ไวท์ โลชั่น นี้เค้ามีความโดดเด่นตามที่เราบอกไปคือสามารถกู้ผิวเราให้ขาวได้พร้อมกับลดความร้อนที่ผิวกายเราของเราได้ ทำเวลาทาจะทำให้ผิวเรารู้สึกเย็นขึ้น 2 องศาดับร้อนเกร๋ๆ บอกเลยว่าโลชั่นผิวขาวที่เคยใช้มาไม่มีแบบนี้เน้อ ต้องนี่เวียคูลลิ่ง โลตัสเท่านั้น! 

โดยมาพร้อมสารกันแดดที่ปกป้องได้ทั้ง UVA / UVB และส่วนผสมนั้นก็มีมากมาย แต่ละตัวก็ล้วนแล้วแต่ช่วยบำรุง ฟื้นฟูผิว ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น วิตามินซี เข้มข้น 95% ที่ช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้ผิวดูสุขภาพดีมีออร่า และคูลลิ่ง โลตัส อันนี้เค้าเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่เป็นตัวช่วยทำให้ผิวรู้สึกเย็นเมื่อทาโลชั่นนั่นเอง (จะเย็นขึ้น 2 องศานะจ๊ะ) นอกจากนี้ที่เราชอบมากคือกลิ่นหอมเย็นสดชื่นนี่แหละ บอกเลยว่าดีจริงๆ

เนื้อโลชั่นจะเป็นสีขาว เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ พอทาลงผิวแล้วซึมไวมาก ไม่เป็นคราบเลย

มาใช้ให้ดูที่ผิวกัน จะบอกว่าเนื้อโลชั่นหอมละมุน บางเบาจริงๆ ทาแล้วสบายผิวมาก

ความรู้สึกหลังใช้ หลังจากที่ทาเสร็จทันทีคือเห็นเลยว่าผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น แล้วส่วนตัวเรามีความรู้สึกว่าผิวเย็นๆ ขึ้นจริง ถ้าเราไปตากแดดมาแล้วหยิบนีเวีย คูลลิ่ง โลตัสโลชั่นมาทาเราว่าเค้าจะช่วยลดความร้อนที่ผิวได้จริงเวลาที่ทายังรู้สึกผ่อนคลายจากอากาศร้อนๆ ได้เป็นอย่างดีเลย และนอกจากจะช่วยให้ผิวดูนุ่มชุ่มชื้นแล้ว ส่วนตัวเราได้ลองใช้มาสักระยะก็รู้สึกว่าถ้าเราทาต่อเนื่องทุกวันเป็นประจำผิวจะค่อยๆ ดูขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย (เน้นว่าควรใช้ต่อเนื่องนะจ๊ะ) เลิฟสุดชอบมากๆ เป็นโลชั่นทาผิวที่เราใช้ประจำในช่วงนี้เล้ยยยยย 

สำหรับวันนี้เราขอตัวไปก่อนน้าาา แล้วคราวหน้ารับรองว่าจะกลับมากับไอเทมดีๆ 

แบบนี้อีกแน่นอน บ้ายย บายยยจ้า

………………………………………………………………


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE