รีวิวรักษาสิวที่หลังด้วยแป้งน้ำทาสิวซิทพีโลชั่น

57 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

          กระทู้นี้เป้มาแชร์ประสบการณ์การรักษาสิวที่หลังให้เพื่อนๆอ่านกันนะค่ะ จากรูปคือหลังเป้เองเป็นสิวหนักมาก จนใส่สายเดี่ยวไม่ได้ เพราะเราไม่มั่นใจเลย สิวที่หลังนี้เด่นกว่าอะไรทั้งนั้น

ทายาสิวก็แล้ว ขัดผิวก็แล้ว สิวมันก็ยังไม่หายสักที เพื่อนบล็อกเกอร์คนนึงแนะนำมา เห็นรีวิวซิทพีโลชั่นกันเยอะมาก เลยขอสอยมาใช้ดู

          ปรากฏว่าใช้ไป เห้ย!!!สิวหายจริง รักมากเลย แป้งน้ำทาสิว ทาไปจะมีเนื้อเป็นแป้งๆ รู้สึกเย็นๆ สบายผิวมาก ทำให้หัวสิวแห้งเร็ว และหลุดออกมาเองง่ายมาก ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ทำให้สิวเก่าก็หายไว สิวใหม่ก็ไม่เกิด
          มีสาร Salicylic acid ช่วยทำให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดออกมา และเกิดการผลัดเซลล์อย่างอ่อนโยน ระว่างวันผิวก็ไม่มัน เพราะมี Zinc PCA 

          มีสารสกัดของใบบัวบก VitaminB3 และ Vitamin B5 ทำให้แผลจากสิวหายเร็วไม่ทิ้งรอยแดงรอยดำให้ผิว ทั้งยังมี Aloevera ทำให้ผิวมีความชุ่มชื่นด้วย เลิฟมาก

ใครมีสิวเหมือนเป้ก็ลองใช้ดูนะคะ ทาเช้า-เย็น หลังอาบน้ำล้างหน้า วันละ 2 ครั้งเอง ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ชายหญิงใช้ได้หมดเลยจ้า


PooPae Chitlada

PooPae Chitlada

สวัสดีคะสาวๆ เป้ Babyposiepae นะค่ะ รีวิวสั้นๆ ได้ใจความตามต่อในเพจเฟสบุคเเละยูทูปได้นะค่า ชื่อเดียวกันเลย babyposiepae ค่า

FULL PROFILE