รูขุมขนกระชับ พร้อมรับมือกับสิวอักเสบด้วย Glow Mori

57 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
วันนี้มารีวิว 3 ตัวช่วยเพื่อผิวใส ไกลสิว จากแบรนด์ Glow Mori จากประเทศญี่ปุ่น มาพร้อมกับแพคเกจที่ดูแล้วเจแปนนิสคาวาอี้สุดๆ ทางแบรนด์ Glow Mori ได้ส่งผลิตภัณฑ์ 3 ตัวมาให้บิวได้ลองใช้ เป็นไอเท็มเด็ดที่เหมาะมากสำหรับคนที่มีปัญหาสิวผิวแพ้ง่าย
บิวได้ลองใช้ Glow Mori Plankton Essence ก่อนตัวอื่น ใช้แล้วปลื้มมาก เป็นเอสเซนส์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าที่ถูกทำร้าย หลอดเล็กๆ แต่สรรพคุณไม่เล็ก ช่วยลดรอยดำ ผิวชุ่มชื่น เนียนนุ่ม กระจ่างใส

เนื้อสัมผัส: เนื้อเอสเซ้นส์จะเป็นสีใสขุ่นๆ มีไมโครแคปซูลสีทอง เกลี่ยแล้วเนื้อจะแตกตัวเป็นน้ำซึมเข้าผิวเร็วมาก ไม่หนึบค่ะ

วิธีใช้: ทาหลังจากอาบน้ำเสร็จทุกเช้า - เย็น เป็นประจำ สามารถทาตอนเช้าแล้วแต่งหน้าได้เลย
ผลลัพท์ที่ได้: ใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์ สิวยุบแทบจะไม่ทิ้งรอยดำไว้เลย เรื่องให้ความชุ่มชื้นกับผิวใช้ได้เลยทีเดียว
ราคา: 150 - 250 บาท
ต่อมาเป็น โกลว์ โมริ วิตามิน บอล แอคเน่ พลัส มอร์นิ่ง เซรั่มเข้มข้น ลดการเกิดสิวใหม่ พร้อมฟื้นบำรุงผิว ผิวอ่อนแอ ลดการอักเสบของสิว และลดรอยแดงจากสิว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ
เนื้อสัมผัส: เนื้อเจลใสๆ พร้อมวิตามินบอล เเต่เม็ดบอลเเตกตัวยากไปหน่อยค่ะ เนื้อแห้งเร็วแต่คงความชุ่มชื้น
วิธีใช้: แต้มครีมที่บริเวณ 5 จุด คือ หน้าผาก จมูก แก้มทั้งสองข้าง และคาง เกลี่ยเนื้อเซรั่มเข้มข้น โดยเริ่มจากบริเวณโหนกแก้ม ไล้ให้เป็นลักษณะ V ขึ้นด้านบน ใช้เป็นประจำทุกเช้าและเย็น หลังจากล้างหน้าเสร็จ
ผลลัพท์ที่ได้: ได้ใช้มาสักพักรู้สึกหน้าดีขึ้นมาก ช่วยให้สิวอักเสบแห้งไวและลดการอักเสบของผิว ถ้าใครแพ้ง่าย แนะนำตัวนี้เลยจ้าทาไว้ 1 คืน ตื่นมาสิวหรือรอยแดงยุบ

ราคา: 260 บาท
ตัวสุดท้ายคือ Glow Mori Rose Jelly เป็นคลีนเซอร์ล้างหน้าสีชมพู ล้างหน้าสะอาด ไม่มีแอลกอฮอลและพาราเบน มีตัวช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสและช่วยให้สิวแห้งไวขึ้นมากๆ

เนื้อสัมผัส: เป็นเนื้อเจลที่ไม่เหลวเกินไป ฟองนุ่ม มีกลิ่นกุหลาบอ่อนๆด้วย

วิธีใช้: บีบ Rose Jelly Acne Cleanser ลงบนฝ่ามือขนาดเท่าเม็ดข้าวโพด หยดน้ำลงบนฝ่ามือ นวดเบาๆ จนเกิดฟอง ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้ทุกวันเช้า-เย็น
ผลลัพท์ที่ได้: หลังแล้วหน้าไม่ตึงผิวไม่แห้ง ไม่ทำให้ผิวแห้งจนเอี๊ยดๆ อีกทั้งช่วยลดความมันและรอยดำจากสิว ใครเป็นสิวและผิวมันคือต้องชอบมากๆแน่นอนค่ะ

ราคา: 280 บาท
ผลิตภัณฑ์ 3 ตัวจากแบรนด์ Glow Mori ประกอบด้วยสารสกัดสำคัญพิเศษ เช่น ROSA EXTRACT  ยับยั้งการเกิดสิวที่ต้นเหตุ ด้วย Anti-Bacteri และยังป้องกันการระคายเคืองผิว SODIUM HYALURONATE ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว ทำให้แผลเป็นหายเร็วขึ้น  มีสาร  Anti-pollution ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ และ ALOE BARBADENSIS EXTRACT ช่วยยับยั้งกระบวนการการอักเสบ เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวรู้สึกนุ่มสบาย


byuthida

byuthida

ไลฟ์สไตล์บล็อคเกอร์ สร้างสรรค์คอนเทนต์และแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ การท่องเที่ยว รีวิวผลิตภัณฑ์ เมคอัพ และสกินแคร์

- ฝากติดตามและอ่านบล็อคที่นี่ -
@byuthida

LINE ▹ @byuthida หรือคลิกที่นี่ https://lin.ee/gkvpIyA
blog ▹ https://www.byuthida.com
instagram ▹ https://www.instagram.com/byuthida/
facebook ▹ https://www.facebook.com/byuthida/
Youtube ▹ http://bit.ly/byuthida
email ▹ byuthida@gmail.com

FULL PROFILE