ZELENS Transformer Instant Renewal Mask | Rinse Off Mask ที่ขึ้นแท่นมาส์กตัวโปรดของเราในเวลาเพียง 1 สัปดาห์

62 10
หลายคนที่ติดตามเรามานานคงจะรู้ดีว่าการมาส์กเป็น 1 ใน Routine ที่เราทำเป็นประจำอยู่แล้วอย่างต่อเนื่อง แต่ก่อนหน้านี้ผลิตภัณฑ์ที่เรามักจะหยิบมาเล่าให้ฟังส่วนมากนั้นจะเป็นในรูปแบบ Sheet Mask หรือ  Clay Mask ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่เมื่อราวๆ 1-2 เดือนตั้งแต่เริ่มมีการกักตัวอยู่บ้าน เราก็ได้ลองมาส์กในหลายๆ รูปแบบมากขึ้น 1 ในนั้นคือกลุ่มที่เป็น Rinse Off Mask ซึ่งก็มีหลายตัวที่ให้ผลลัพธ์ที่น่าสนใจเลยทีเดียวหละครับ

วันนี้เราเลยขอหยิบผลิตภัณฑ์กลุ่ม Rinse Off Mask ตัวล่าสุดที่เราได้ลองเล่นมาซักพักอย่าง zelens Transformer Instant Renewal Mask มาแชร์ให้เพื่อนๆ ฟัง แอบกระซิบก่อนว่านี่คือ 1 ในไอเทมใหม่ที่เราได้ลอง แต่หลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยหละครับ เอาหละไม่นอกเรื่องละไปชมกันเลยฮะ...

ZELENS Transformer Instant Renewal Mask (50ml./£100.00)

มาสก์ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยที่พัฒนาโดย Dr. Marko Lens ที่ออกแบบมาเพื่อเปลี่ยนผิวให้พร้อมเดินพรมแดงได้ แถมยังช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวมอบผลลัพธ์ที่มองเห็นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ด้วยการผสมผสานสารสกัดทรงประสิทธิภาพนานาชนิด ช่วยเพื่อความชุ่มชื้นพร้อมมอบ Energy ให้ผิว ช่วยเติมเต็มและฟื้นฟูผิวอย่างมีประสิทธิภาพ

วิธีใช้ : ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า ลำคอและหน้าอก หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับดวงตา มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น มาส์ก 1-3 ครั้งต่อสัปดาห์หรือบ่อยครั้งตามต้องการ

Texture / Scent / Packaging

  • Texture : เนื้อมาส์กมาในรูปแบบ Gel-Cream ที่ค่อนข้างเข้มข้น ซึ่งถึงแม้ว่าทางแบรนด์จะบอกว่ามาส์กทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แต่จากที่เราลองใช้ เราลองมาส์กทิ้งไว้ 30-60 นาที มาส์กก็ยังคงอยู่บนผิวอยู่เลยหละฮะ
  • Scent : กลิ่นหอมละมุนๆ ให้ความรู้สึกเหมือนยกสปาชั้นนำมาไว้ที่บ้านยังไงอย่างนั้นเลยหละ เป็นความหอมแบบมีคลาสทีเดียวแหละฮะ 
  • Packaging : มาส์กกระปุกนี้มาในรูปแบบ Jar Type ที่ดีไซน์ค่อนข้าง Minimal เข้าถึงง่ายพอควร ซึ่งส่วนตัวแล้วเวลาเราใช้เราจะกะปริมาณแล้วใช้ Spatula ตักผบิตภัณฑ์ออกมาทีเดียวแล้วค่อยๆ ใช้แปรงเกลี่ยทั่วใบหน้าเพื่อลดการปนเปื้อนให้ได้มากที่สุดครับ

Key Ingredients

Let's Try...

อย่างที่เราบอกไปตอนต้นว่าเราจะมาส์ก zelens Transformer Instant Renewal Mask นานกว่าเวลาที่เค้าแนะนำ เนื่องจากผิวเรารับได้ และไม่เกิดอาการระคายเคือง และเราคิดว่าวิตามินหรือสารสกัดหลายตัวที่ใส่มานั้นควรให้เวลาในการออกฤทธิ์ที่มากกว่า 15 นาที เราเลยมาส์กประมาณ 45-60 นาที แล้วแต่วัน (แต่ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 60 นาที) ซึ่งหลังจากที่เราได้ลองมาส์กอย่างต่อเนื่องพบว่า
จากที่เราได้ลองมาส์ก zelens Transformer Instant Renewal Mask มาตลอด 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา เราขอสรุปความแตกต่างที่เราสังเกตุได้ดังนี้ครับ : 
  • ความมันบนผิวลดน้อยลง อย่างเห็นได้ชัดผิวโดยรวมดูสะอาดขึ้น 
  • รอยแดงจากสิวลดลงได้ค่อนข้างไวทีเดียว (เมื่อเทียบกับช่วงที่ไม่ได้ใช้มาส์กตัวนี้)
  • สิวอุดตันเล็กๆ บริเวณแก้มก็ดูจะหลุดออกไปอย่างน่าประหลาดใจ 
ที่สำคัญคือหลังล้างออกก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และยังคงความชุ่มชื้นบนผิวได้ค่อนข้างดีทีเดียว แม้ว่าปริมาณการใช้ต่อครั้งเราจะไม่ได้ทาหนามาก แต่ทำได้ขนาดนี้ถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียวหละ เมื่อคำนึงถึงระยะเวลาในการมาส์ก/ครั้ง ที่ไม่ต่ำกว่า 45 นาที


Conclusion

สรุปแล้วเรามองว่า zelens Transformer Instant Renewal Mask คือ Rinse Off Mask อีก 1 แบรนด์ที่เหมาะกับคนที่อยากจะ Step-up การดูแลผิวขึ้นมาอีกขึ้น ด้วยส่วนผสมที่ค่อนน่าเชื่อถือ มีงานวิจัยรองรับและใส่มาในความเข้มข้นที่คาดหวังผลได้จริง ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงแม้จะมาส์กทิ้วไว้นานถึง 60 นาที(เรารู้ว่าหลายคนก็เป็น เวลามาส์กแล้วชอบลืมเวลา โดยเฉพาะเวลาดู Series เพลิน!!)

Note : ทั้งนี้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นนี้ Based-on สภาพผิว การดูแลตัวเอง ไลฟ์สไตล์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ร่วมกันเป็นหลัก ซึ่งแน่นอนว่าผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันไปตามสภาพผิวของแตกละคน ส่วนคำถามว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม อุดตันหรือเปล่า // เราไม่สามารถตอบได้เนื่องจากสภาพผิวและปัจจัยการแพ้ ระคายเคืองของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน ดังนั้นเราแนะนำว่าก่อนจะลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตาม ลองเทสต์อาการแพ้ที่บริเวณท้องแขน ลำคอ ก่อนใช้จริงบนใบหน้าทุกครั้งจะดีที่สุดครับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE