รวม 6 ไอเท็มใช้แล้วชอบ พร้อมแชร์ต่อกันรัวๆ

57 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

วันนี้เราตั้งใจจะมาแชร์ สกินแคร์และเครื่องสำอางที่ใช้แล้วชอบ ในปีนี้เรามีเปลี่ยนครีมเซรั่ม และเมคอัพสลับหมุนเวียนกัน แต่ช่วง3-4 เดือนนี้ มีอันที่ใช้แล้วอิน หยิบมาแทบทุกวัน  รวมมาแล้วเผื่อทุกคนกำลังดูเมคอัพเหล่านี้ หรือหาอะไรบำรุงอยู่ ก็สามารถนำไปตัดสินใจร่วมด้วยได้นะ อาจมีอันที่เพื่อนๆ ใช้กันอยู่ และราคาที่น่ารัก จับต้องได้ ถือเป็นไอเท็มราคาหลักร้อยทั้งหมดเลย เดี๋ยวเราแปะโน้ตให้ด้วยว่าแต่ละอันซื้อที่ไหนได้บ้าง 



Dermaction Plus Cleansing Water สูตร Moisture Care

เป็นสิ่งที่เราค่อนข้างเปลี่ยนหมุนเวียนใช้บ่อย เจออันที่ดีและไม่ค่อยดีต่อผิวหน้าเรา แต่ของแบรนด์นี้ใช้ซ้ำ ซึ่งมันค่อนข้างอ่อนโยนมาก และมีให้เลือกหลายสูตร ก่อนหน้านี้ได้ลองใช้เป็นขวดจิ๋วๆ ก็รู้สึกว่ามันดี เช็ดสะอาด แล้วมาซื้ออีกอันเป็นสูตรบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ใช้แล้วโอเคเลย ไม่แพ้ เมคอัพไม่ค้างผิว ฟีลหลังเช็ดหน้าก็ไม่แห้ง ดีมากอันนี้แนะนำ ใครผิวแพ้ง่าย ก็จะมีให้เลือกมากกว่านี้ด้วยนะ เราซื้อจาก watsan


ZA เอสเซนส์ True White EX Essence Lotion

อันนี้ดังจริง หลายคนน่าจะรู้จัก ช่วงมีโปร เราชอบไปซื้อตุนไว้ ตอนใช้ไปแล้ว ก็ตรงตามคอนเซ็ป คือเน้นให้ผิวขาว และยังให้ความชุ่มชื้นด้วยนะ รู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นจริง หน้าไม่แห้ง วันไหนรีบๆ ใช้ZA ตัวเดียวตื่นมาหน้าก็โอเค รอดเด้อ แต่ว่าตัวนี้เค้าจะมีน้ำหอมอยู่นะ ส่วนตัวแล้วเราไม่แพ้ ใช้ได้คุ้มค่ามาก หมดแล้วซื้อซ้ำต่ออีกจ้า 


Innisfree Green Tea Seed Serum

เซรั่มชาเขียวชื่อดัง ที่เคลมมาในเรื่องของความชุ่มชื้น ถือว่าตอบโจทย์ดีมาก ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง เคยมีช่วงนึงที่หน้าจะค่อนข้างแห้ง แต่งหน้าแล้วเป็นขุย ได้ใช้ตัวนี้ ดีมากๆ เพราะให้ความชุ่มชื้นได้ดีจริง หน้าไม่หมองโทรม กลิ่นหอมออกเป็นแนวธรรมชาติ เราใช้ตั้งแต่เทสเตอร์เล็กๆ ติดใจชอบมาถึงขวดใหญ่

ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นBrowit Shadow By Nongchat Easy Drawing Brow Shadow

เพราะเป็นคนนึงที่ติดการใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น ที่ให้ความธรรมชาติ แล้วก็มีสีให้เลือกอยู่เยอะ แต่ว่าแบบแท่งเราก็ใช้นะ บางทีก็เขียนโครงด้วยดินสอก่อน จากนั้นก็ต่อด้วยแบบฝุ่น อันนี้เป็นของ น้องฉัตร ที่ชื่อดังและซื้อง่ายมาก อีกอย่างที่ชอบก็คือสีไม่ดำจนเกินไป และพอผสมสองสี มันทำให้ดูซอฟท์ สีสวยกว่าเดิม เขียนง่าย ติดทนพอสมควร ตลับหรูหรา พกพาง่าย มีแปรงให้เรียบร้อย


แป้งฝุ่นเจ้านางChaonang Diamond Translucent Powder

เรารู้จักกับเจ้านางกันดี จากแป้งพัฟในตำนาน แต่แบรนด์นี้เค้ายังมีตัวแป้งฝุ่นที่บอกเลยว่าเลิศไม่แพ้กัน เนื้อแป้งเนียนละเอียด และยังมีสารบำรุงไปในตัว เราใช้ทุกวัน แต่งหน้าไปมหาลัยตลอด ที่ชอบมากก็คือ finish look ที่ได้มันโอเคมาก ไม่หนาเกินไป คุมมันได้ดีตลอด ติดผิวดี ไม่เป็นคราบ เป็นแป้งที่บางเบาดีสุด ไม่หนักผิวเลย หน้าเนียนสวย ไม่วอกหรือว่าดรอประหว่างวัน ใช้ได้กับทุกสีผิว ส่วนแพคเกจก็คือดีงาม เรียบหรู 

ใครสนใจสามารถซื้อได้ตาม Top Supermarket, Tesco Lotus, EVEANDBOY, ร้านบิวตี้ช้อปทั่วประเทศ 

ลิป blackrouge  สีA07

แน่นอนว่าลิปสติกไม่ได้มีแค่แท่งเดียว แต่ช่วงนี้ที่อินสุดๆ ไปเลยต้องยกให้ ตัวนี้เพราะว่าสีที่โคตรสวยยยย แดงๆพอเกลี่ยแล้วละมุนสุดๆ เนื้อลิปเป็นกำมะหยี่ ที่ลื่นๆ กลิ่นหอมด้วย อีกอย่างที่ชอบก็คือความติดทนถือว่าใช้ได้พอตัวเลย พกระหว่างวันเติมแค่ครั้งเดียว ยืนหนึ่งไปเลยตอนนี้ 


kanitt08

kanitt08

สวัสดีค้าบบ เราชื่อโบว์นะ ชอบการแต่งหน้าแม้จะยังไม่ค่อยคล่อง55555 อยากแชร์ทริคในการดูแลผิวหน้าผิวต่างๆนาๆอิอิบวกกับเครื่องสำอางที่น่าสนใจด้วย

FULL PROFILE