[Review] Cute Press Acne Clear ช่วยลดสิวได้จริงมั้ย หลังใช้ 15 วัน | Smindstyle

59 13
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

[Review]

  Cute Press Acne Clear  

ช่วยลดปัญหาสิวได้จริงมั้ย หลังใช้ 15 วัน

By Smindstyle


สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้ว และครั้งนี้มายบอกเลยคุ้มค่ากับการอ่านรีวิวสุดๆ ถ้าใครไม่ได้อ่านถือว่าพลาดของเด็ดกันไปเลย โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาเรื่องสิว ห้ามพลาดดดด! แค่เริ่มก็เคลมแรงขนาดนี้ เพื่อนๆคนต้องอ่านต่อละแหละ


สิ่งที่มายจะมารีวิวในวันนี้ เค้ามากันเป็นคู่หูดูโอ้ เป็นสินค้าตัวใหม่จากแบรนด์ที่เราคุ้นเคย Cute Press Acne Clear 2% BHA และ Acne Clear Serum เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่เกี่ยวกับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะเลยจ้า

  Acne Clear 2% BHA  

  Texture:    เจลใสและเหลว บางเบา สามารถซึมเข้าผิวได้ดี ไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิว


มาพูดกันในเรื่องของตัวยากันบ้างดีกว่า สำหรับน้องคนนี้มีส่วนประกอบหลักที่เป็นตัวชูโรงคือ 

  • Salicylic Acid หรือ BHA 2% ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และลดปัญหาการอุดตันของรูขุมขน

  • Zinc Sulfate ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า

  • Hyaluronic Acid ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว


และอีก 2 สารสกัดที่น่าสนใจเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติก์คือ

  • Witch Hazel ช่วยกระชับรูขุมขน

  • Chamomile ช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง


เอาจริงแค่รู้สรรพคุณของสารที่อยู่ในตัวยาก็กระเป๋าตังสั่นละ ใส่มาแบบจัดเต็มมาก จากที่มายดู ingredient list ข้างกล่องสารเหล่านี้ที่เค้าใส่มานั้นไม่ได้ใส่แค่เพื่อเคลม แต่สารแต่ละตัวอยู่ในลำดับต้นๆของส่วนประกอบทั้งหมด นั่นหมายความเค้าใส่มาแบบจัดเต็มมาก

ซึ่งทางแบรนด์เองเคลมไว้ว่าน้อง Ance Clear 2% BHA นี้เป็นตัวช่วยลดปัญหาสิวอุดตัน สิวเสี้ยน และกระชับรูขุมขน ช่วยเติมความชุ่มชื้น ช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง พร้อมทั้งช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน เมื่อใช้เป็นประจำทุกวันจะช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ลดการเกิดสิวใหม่ ที่สำคัญคือปราศจาก fragrance, Silicone, Mineral Oil, Parabens, Dye และผ่านการทดสอบการระคายเคือง 


ปริมาณ 30 ml

ราคา 299 บาท


  วิธีใช้:   ใช้ในตอนกลางคืนหลังจากลง toner, lotion หรือ essence ตามด้วยสกินแคร์ตัวอื่นๆได้ปกติเลยค่ะ ทางแบรนด์แนะนำว่าควรทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF 15 ขึ้นไปในตอนเช้า


  My First Impression  

มายขอพูดถึงเรื่องของ packaging กันก่อนเลย เพราะเป็นสิ่งที่ทางเราประทับใจมาก บอกเลยว่าไม่ธรรมดา มีความใส่ใจและลงทุกมากๆ เพราะเค้าเลือกใช้เป็นขวดแบบ airless ซึ่งแน่นอนว่าจ้อดีของขวดแบบนี้คือ จะช่วยเก็บรักษาตัวยาได้เป็นอย่างดี สำหรับ packaging ให้คะแนนเต็มไปเลย


  ความรู้สึกหลังใช้  

ต้องบอกก่อนว่ามายเป็นคนที่มีปัญหากับเรื่องของสิวอุดตันอยู่แล้ว น้องสิวอุดตันจะค่อยมาแวะเวียนอยู่เรื่อย แต่หลังจากที่ได้ใช้น้อง Acne Clear 2% BHA สิ่งที่เห็นได้ชัดที่จุดคือการเกิดขึ้นของสิวอุดตันใหม่มีน้อยลงมาก สิวอุดตันที่มีอยู่สามารถกดออกได้ง่ายขึ้น และรอยดำจากสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัด ในส่วนของการเกิดสิวใหม่นั้น ก็ยังพอมีมาแวะเวียนบ้างแต่น้อยลงกว่าปกติค่ะ ถือว่าเป็นที่น่าพอใจมากๆ พูดได้เลยว่าใครกำลังมองหา BHA ดีๆราคาน่ารัก คุณภาพแน่นมายแนะนำมาก 


*สำหรับคนที่ผิวแห้งมายแนะนำว่าหลังใช้กลุ่มสกินแคร์ที่มีคุณสมบัติการผลัดเซลล์ผิวแบบนี้ 2 อาทิตย์ติดต่อกันทุกวัน ให้ลดเหลืออาทิตย์ละ 3 ครั้งจะดีกว่าค่ะ อันนี้จากประสบการณ์ส่วนตัวนะคะ คนที่ผิวแห้งหากใช้สกินแคร์ที่ผลัดเซลล์ผิวทุกวันเป็นเวลานาน อาจทำให้ผิวระคายเคืองง่ายกว่าปกติค่ะ 

  Acne Clear Serum  

  Texture:   เซรั่มที่มาในรูปแบบของเจลใส เนื้อดี เกลี่ยง่าย หลังทาเสร็จทันทีผิวมีความหนึบนิดๆ หลังจากผ่านไปสักพักก็ซึมเข้าผิวจนหมด โดยไม่ทิ้งความหนึบใดๆ


สำหรับส่วนประกอบที่สำคัญในน้องคนนี้คือ 

  • Wintergreen Extract ที่มีสาร salicylic acid แบบบริสุทธิ์ ซึ่งอย่างที่รู้กันว่าจะช่วยในเรื่องขอการลดการอุดตันของรูขุมขนนั่นเอง

  • MultiEx BSASM สารสกัดธรรมชาติ 7 ชนิด ที่ได้รับการรับรองคุณภาพด้านการปลอบประโลมผิว โดยเฉพาะบริเวณที่มีการอักเสบได้เป็นอย่างดี

  • Purslane Extract ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการระคายเคือง

  • Hyaluron Complex ไฮยาลูรอนขนาดเล็ก ซึมเข้าไปบำรุงถึงผิวขั้นในได้ดีขึ้น


ถอดแบบกันมาเป๊ะเลย ใส่มาแบบไม่มียั้งทั้ง 2 ตัว สารสกัดอะไรที่ว่าดี และช่วยผิวสิวๆเค้าขนมาหมดเลยจ้า

น้องคนนี้ได้มีการเคลมว่าเป็น เซรั่มบำรุงผิวเข้มข้น เน้นในเรื่องของการลดการอุดตันของรูขุมของเรา ลดการอักเสบทั้งของผิวและลดสิวอักเสบ ปลอบประโลมผิวและเติมความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ดูสุขภาพดี และแน่นอนปราศจากfragrance, Silicone, Mineral Oil, Parabens, และสีสังเคราะห์


ปริมาณ 30 ml

ราคา 399 บาท


  วิธีใช้:   สามารถใช้ได้ทั้งเช้าหลังจากที่ทา toner, lotion หรือ essence และตอนกลางคืนทาหลังจากที่ทา Acne Clear 2% BHA ตามด้วย cream อื่นๆได้เลย ในตอนเช้าอย่าลืมทากันแดดด้วยน้า สำคัญมากๆเลย 


  My First Impression  

สำหรับตัวนี้สิ่งที่ทำให้มายสนใจมากๆคือ texture ของตัวยา เป็นเจลใสเนื้อดึ๋งดั๋ง และ pagaking ที่มาในรูปแบบของหลอดที่มาพร้อมกับหัวปั๊มทำให้ใช้ง่ายขึ้นอีก 


  ความรู้สึกหลังใช้  

ในขณะที่ทาน้องเค้าคือมีความสบายผิว เพราะด้วยความที่เป็นเนื้อเจลให้ความรู้สึกเย็นเบาๆ หลังทาเสร็จทันที่รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นและอิ่มน้ำ หลังจากที่ใช้มา 15 วัน มายรู้สึกว่าสิวอักเสบมีความแห้งเร็วขึ้น ต้องเล่านิดนึงว่าจากประสบการณ์การรักษาสิวที่ผ่านมา กลุ่มสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องสิวจะมีผลอย่างนึงคือทำให้ผิวแห้ง แต่สำหรับน้องคนนี้มายมองว่าถ้าใครที่ผิวมันและเป็นสิว น้องคนนี้จะไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งผาก แต่สำหรับคนที่ผิวแห้งและเป็นสิวแบบมาย น้องเค้าไม่ทำให้ผิวแห้งเหมือนกับตัวอื่นๆที่เคยใช้มา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังคงต้องใช้สกินแคร์ที่ช่วยเรื่องเติมความชุ่มชื้นโดยเฉพาะควบคู่ไปด้วยค่ะ (จากประสบการณ์ สกินแคร์ที่ช่วยเรื่องสิวบางตัวนอกจากทำให้ผิวแห้งกว่าเดิมแล้ว ใช้ควบคู่กับสกินแคร์ที่เติมความชุ่มชื้นโดยตรงก็แล้ว หน้าก็ยังแห้งลดและลดไปอี๊ก)


Before & After

  Used Cute Press Acne Clear 2% BHA & Serum 15 days  

มายมองว่าเป็น Skincare Duo ที่น่าสนใจและอยากแนะนำให้ลองใช้ สำหรับคนที่มีปัญหาสิว โดยเฉพาะสิวอุดตัน ตัวมายเองใช้แล้วเวิร์ค เลยอยากจะรู้ว่าเพื่อนๆมีความคิดยังไงกันบ้าง ถ้าใครใช้แล้วเป็นยังไงมาเขียนแชร์กันบ้างน้า 


ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน review ของมายน้า

  ไว้ถ้าใครอยากให้รีวิวอะไรอีกบอกมาได้เลยน้า 

_________________

บาย


Smindstyle

Smindstyle

สวัสดีค่ะทุกคน เค้าชื่อมายด์นะ เป็นคนที่ชอบเครื่องสำอางค์ การแต่งหน้า อะไรที่เกี่ยวกับความสวยความงามคือชอบหมด 5555 หวังว่ารีวิวของเค้าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนๆที่เข้ามาดูน้า

FULL PROFILE