บอกต่อสูตรรักแร้ขาว!! หมดปัญหารักแร้ดำ ด้วยงบไม่เกิน 100 บาท

51 13

สวัสดีค่ะทุกโค่นนนนน
สำหรับกระทู้นี้นั้นนนน เหตุเกิดมาจากความดำบนจั้กแร้ล้วนๆไม่มีสิ่งใดผสมมาเลย ยกแขนขึ้นคือสะพรึงมาก ใส่แขนกุดคือพังสุด (น้ำตาไหลพรากกกก)
 หลักจากพบเจอปัญหานี้ก็หาข้อมูลเพิ่มรัวๆเลย โจทย์คือหาซื้อง่ายและราคาไม่แรง หลังจากหาไปหามา ใช้ความรู้สึกนึกคิดส่วนตัวเข้ามาผสมก็รู้สึกว่าสิ่งนี้แหละนี้จะเหมาะมากๆและเป็นไปได้สูงว่ามันต้องรอด เลยตัดสินใจทดลองเพื่อมาแชร์ต่อให้ทุกคนรับทราบบบบ

มาจ้า มาพบนางเอกของเรื่องนี้ วันนี้เลือกใช้ Smooto Lemon-C Acne Plus White Serum ข่าาาา สาเหตุที่เลือกน้องคนนี้นั้นมาจาก รูปร่างหน้าพร้อมทั้งสรรพคุณที่โดนเด่นนำชาวบ้าน น้องคนนี้เค้าบอกว่าตัวเค้าเองนั้น “ลดรอยดำ” เพราะว่าน้องเค้ามี AHA BHA ที่ช่วยในการขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว น้องคนนี้ปกติแล้วเห็นคนอื่นใช้กับใบหน้าเป็นหลัก แต่ทางเราเอามาใช้กับจุ๊กกุแร้!!  แอบกระซิบเบาๆว่า น้องคนนั้นมี AHA BHA แนะนำให้ใช้ช่วงกลางคืนก่อนนอนจะดีกว่า และช่วงเช้าก็ควรใช้ครีมกับแดดเป็นประจำด้วยนะ

เราจะใช้ตัวเซรั่มผสมกับน้ำตาลทราย เรื่องส่วนผสมนั้นลองกะและคาดคะเนตามความเหมาะสมได้เลยนะ



จริงๆแล้วสามารถนำไปขัดเบาๆตามจุดต่างๆของร่างกายได้เลยนะ ทั้งข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม สครับบนหน้ายังได้เลย

 ขอย้ำทุกคนว่าเบาๆนะคะ เบาๆเพราะขัดแรงไปจะไม่ได้กับผิวสุดๆ

และนี้คือสภาพจุ๊กกุแร๊ หลังใช้ได้ 10 วัน รอยดำดูจางลงกว่าอันแรกค่อนข้างเยอะนะ เคล็ดลับความขาวเร็วคือเราแอบทาเซรั่มลงไปด้วย ทาบางๆก่อนนอน  สครับอาทิตย์ 1 เราสครับ 3 ครั้ง

อยากให้ทุกคนไปลองดูกันนะ เพราะว่ามันดีจริงๆ ราคาสินค้าแค่ 39 บาทเท่านั้นแหละ สูตรรักแร๊ขาวมีหลายสูตรมาก เราได้ลองอีกสูตร ที่ใช้เซรั่มคู่กับโยเกิร์ตแล้วพอกทิ้งไว้ (สูตรนั้นก็ดีนะ)

 10 วันเราหมดไป 4 ซอง ถามว่าคุ้มมั้ย คุ้มมากจ้าาาา เราแนะนำให้หลีกเลี่ยงการใช้น้ำหอมกับน้องจุ๊กกุแร๊นะ เบาได้เบาเพราะไม่งั้นน้องต้องหมองคล้ำแบบเลี่ยงไม่ได้แน่ๆ

 จุ๊กกุแร๊นี้เป็นเรื่องที่สาวๆทุกคนมองข้ามไม่ได้เลยนะ แอบเป็นหน้าเป็นตาให้ตัวเองเหมือนกัน อย่ามองข้ามรักแร๊ดำนะทุกคนนน


Yoke Warangkana

Yoke Warangkana

•หยก หยกค่ะ หยกเอง
•มือใหม่หัดสวย

ติดต่อ LINE: warang.y

FULL PROFILE