— Huxley แฮนด์ครีม ที่ทำให้เราโดนตกได้ด้วยแพคเกจ : )

73 20

สวัสดีค่าา ...

หลังจากที่ห่างหายไปสักพัก วันนี้กลับมาแล้วววว ช่วงนี้เชื่อว่าใครหลายๆ คนต้องประสบปัญหามือแห้งสาเหตุมาจากการใช้เจลแอลกอฮอล์ และการล้างมือบ่อยกันแน่ๆ (เพราะช่วงนี้การล้างมือบ่อยๆ เป็นเรื่องสำคัญมากกก) ซึ่งเล็กเองก็เป็นคนหนึ่งที่มือแห้งมากกก นิ้วลอกเป็นขุยเป็นแผลเต็มไปหมด

วันนี้เลยมาพร้อมกับแฮนด์ครีมที่ช่วยบำรุงผิวมือ บอกก่อนเลยว่าเห็นรีวิวมาจากทวิตเตอร์และได้ไปสอยตามมาค่ะ ทวิตเตอร์คือแหล่งป้ายยาที่พาเสียทรัพย์หนักมากกกก
ท๊าดาาา...และนี่คือหน้าตากล่องเจ้าแฮนด์ครีมนะคะ ภายนอกเป็นกล่องกระดาษสีเหลี่ยมแบนๆ ออกแบบมาคลีนมากกก เซ็ตนี้เราสอยมาจากเว็บออนไลน์ที่จัดโปรฯ ค่าเสียหายอยู่ที่ 1 พันต้นๆ หลังจากช้อปเสร็จก็กินแกลบเลยค้าบบ
เปิดกล่องมาเจอน้อนวางเรียงกันเป็นระเบียบเรียบร้อย แพคเกจหลอดสีขาวเรียบๆ สวยยยยยมาก หยิบมาใช้คือหรูหราไปหมด ขนาดหลอดดูใหญ่พอสมควร ปริมาณอยู่ที่ 30 กรัม นะทุกคนน ใช้ได้นานแหละคิดว่านะ ...

ในกล่องประกอบไปด้วยแฮนด์ครีม 3 กลิ่น คือ...
  • Moroccan Gardener กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย (กลิ่นเหมือนดมใบไม้เขียว บอกไม่ถูกก)
  • Berber Portrait กลิ่นหอมน่าหลงใหลจากซิทรัส เครื่องเทศ ผสมปนกับป่าไม้และดอกไม้ (ออกแนวดอกไม้ปนใบไม้ กลิ่นหอมหวานกำลังดี)
  • Blue Medina Tangerine เหมือนกับได้ท่องไปในทะเลทรายกับชนเผ่าผู้รักอิสระ สัมผัสได้ถึงความยากเย็นแต่ก็อบอุ่นผ่านกลิ่นวนิลา (กลิ่นนี้ออกแนวฟรุตตี้ผสมเปลือกไม้นิดๆ สดชื่นดีไม่ฉุน)
ในวงเล็บคือความรู้สึกของเราที่ได้ดมกลิ่นแฮนด์ครีมเองค่ะ บรรยายออกมาแปลกหน่อยโปรดให้อภัยกันด้วย 55555

ทุกกลิ่นเป็นกลิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสวนโอเอซิสของชาวโมร็อกโก ให้ความรู้สึกสดชื่น แถมยังคิดค้นและพัฒนาร่วมกับบริษัทน้ำหอมที่มีประวัติยาวนานกว่า 90 ปีในสวิสเซอร์แลนด์ / อลังการมั้ยล่ะคุณว่าไง

ส่วนผสมที่สำคัญ :
น้ำมันสกัดจากต้นกระบองเพชรพริคลีย์ แพร์ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องและคืนความชุ่มชื้นสู่ผิว และกว่าจะได้น้ำมันมา 1 ลิตร ต้องใช้เมล็ดพริคลีย์ แพร์ที่ทำการคัดแยกด้วยมือกว่า 1 ล้านเมล็ด (ข้อมูลในเว็บ อ่านแล้วอึ้งมากมันเลอค่า)
ขนาดหลอดคือกำลังดีพกพาได้อยู่ มันเป็นหลอดแข็งๆ เหมือนยานวดคลายกล้ามเนื้ออะ ไม่แน่ใจว่าเขาเรียกบรรจุภัณฑ์แบบนี้ว่าอะไร แต่แพคเกจคือสวยคลีนไม่ไหวแล้วว ชอบมากเลย
เนื้อครีมสีขาวมีความเข้มข้นหนักมาก แต่พอทาลงบนผิวคือเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ แถมซึมเข้าผิวเร็วมากกกก ไม่เหนียวเลยสักนิด ให้ความชุ่มชื้นนานพอสมควรแถมกลิ่นติดผิวดีมาก ปักหมุดที่กลิ่น Blue Medina Tangerine ที่ออกแนวฟรุตตี้ผสมเปลือกไม้ธรรมชาติๆ และกลิ่น Berber Portrait ออกแนวดอกไม้หวานนิดๆ กลิ่นไม่แรงเกินไม่ฉุนเลย แบบกำลังดี
นี่คือสภาพหลอดหลังบีบออกมารีวิว 1 ครั้ง หายไปขนาดนี้เพราะน้องลมเยอะะ กว่าจะบีบเนื้อครีมออกมาได้คือต้องไล่ลมจากปลายหลอดพอสมควร ต่อไปจะใช้อย่างระวังเสียดายไม่อยากให้น้องหมดเร็วว TT

บอกเลยว่าเป็นแฮนด์ครีมที่ควรมี เนื้อครีมดีมากกกแบบน้ำตาจะไหล แพคเกจก็ดี ทุกอย่างดีหมดเลยยย ประทับใจรู้สึกคุ้มค่ากับการเสียเงิน
------------------------------------------------
จบแล้วค่าา
คอมเม้นท์ติ-ชม พูดคุยกันได้นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านจนถึงตรงนี้
ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า บายยย


monrudee s.

monrudee s.

สวัสดีค่าา ..
ชื่อ เล็ก นะคะ
เป็นชาวราศีพิจิก " December, 1990
ผิวผสม ค่อนไปทางผิวมัน

"ชื่นชอบสกินแคร์ และเครื่องสำอาง มีความสุขในการเขียนรีวิว
หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับคนที่เข้ามาอ่านนะคะ"

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ :3

FULL PROFILE