[รีวิว] Charlotte Tilbury Magic Foundation รองพื้นรุ่นเก่าที่ยังเก๋าอยู่!

53 12

สวัสดีค่ะทุกคนนน

กลับมาเจอกันอีกแล้ว มารอบนี้มาในหมวดรองพื้นที่เลิฟที่สุดในช่วงฤดูร้อนนี้(มีฝนด้วย) รองพื้นตัวนี้หยกได้มาช่วงปลายปีที่แล้ว แต่รองพื้นตัวนี้ออกมาเป็นชาติแล้วววว ยังสงสัยอยู่ว่าไปอยู่ไหนมาทำไมเพิ่งได้ลองใช้  สำหรับรองพื้น charlotte tilbury นั้นหยกเพิ่งเคยได้ลองแบรนด์นี้แบบจริงจัง ยังลังเลอยู่ว่าจะซื้อรุ่น Airbrush Flawless หรือ Magic Foundation ดี สุดท้ายหวยมาออกที่ Magic Foundation สำหรับใครที่ลังเลกับการซื้อรองพื้น แนะนำให้ดูตามสภาพผิวจริงๆดีกว่าเนอะ 


ฝาของรองพื้นจะเป็นสี Rose gold เปิดฝาออกมาก็จะมีหัวปั้มใช้ง่ายสุดๆ ตัวนี้หยกฝากเพื่อนซื้อมาจากอังกฤษ ราคาประมาณ 1400 บาท รองพื้นตัวนี้เป็นรองพื้นแบบ full-coverage แต่ให้ความรู้สึกบางเบาไม่หนักหน้า ติดทนมากถึง 13 ช.ม.  สามารถปกปิดรอยแดง รอยสิว ที่สำคัญคุมมันด้วยนะจ๊ะ โดยทางแบรนด์เคลมว่า รองพื้นสูตรนี้สามารถปกปิดและบำรุงได้ด้วยมี Mushroom Extract, Vitamin C และ Hyaluronic เรียกได้ว่าสวยครบจบในขวดเดียวเลยค่าาา


เนื้อครีมตอนเกลี่ยกับข้อมือนั้นจะมีความหนืดเล็กน้อย ความรู้สึกส่วนตัวหยกคิดว่ามันแห้งเร็วไปนิด ถ้าไม่รีบเกลี่ยอาจจะเป็นคราบ เรื่องกลิ่นนั้นขอไม่ให้ผ่านเลยได้มั้ย กลิ่นน้องเค้าไม่ดีเลยยยย T_T (ซึ่งดีกับคนที่แพ้น้ำหอม)


หลังจากที่ได้ลองลงกับใบหน้าจริงๆจะเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน เกลี่ยไม่ยาก (อันนี้ใช้นิ้วมือในการลงรองพื้นนะคะ) เบลอรูขุมขนได้ดี รอยแดงข้างจมูกและข้างแก้มคือหายไปเลย (หยกใช้กล้องสด iphone11 ถ่ายนะคะ ไม่มีปรับแสงอะไรเพิ่มเลยใช้แสงจากธรรมชาติล้วน)


สำหรับสาวหน้ามันแบบหยก 4-5 ช.ม.ก็ต้องเริ่มซับมันแล้ว ระหว่างวันหน้าไม่ดรอปไม่เมือก ส่วนเรื่องความติดทนนั้น 10 10 10 เลยจ้า ติดทนตั้งแต่ 7.00-17.00 น.ไปเลยค่าคุณผู้โช้มมมมม


ใครที่มีรองพื้นที่ชื่นชอบในใจ อยากให้ลองตัวไหนมาบอกกันได้เลยนะคะ จู๊ปปปปป



Yoke Warangkana

Yoke Warangkana

•หยก หยกค่ะ หยกเอง
•มือใหม่หัดสวย

ติดต่อ LINE: warang.y

FULL PROFILE