「REVIEW」รีวิวครีมซองปทุมมาศโฉมใหม่ที่โด่งดังมากใน TIKTOK!!

54 14
ทนกระแสไม่ไหวแล้วกับ #มาร์คโคลน ในtiktok นี่ต้องลองซื้อมาใช้และที่หน้าตื่นเต้นกว่านั้นคือตามหาแต่ละสีมันชั่งยากแสนยาก และแน่นอนคะความพยายามอยู่ที่ไหน SET ซองครีมปทุมมาศก็จะอยู่ที่นั้น ใช่คะอิฉันตามหาจนครบคะ  เมื่อก่อนเคยใช้แบบที่เป็นผงขัดหน้าขมิ้น หรือพอกหน้านมผงซองชมพูๆ ซึ้งเราก็โดนคุณแม่ป้ายยามาอีกทีว่าผงขัดหน้าแบรนด์นี้ มันดีนักดีหนา พูดเยอะมากจนเราต้องหาซื้อมาลองนั้นเองคะ สรุปแล้วเราลองแล้วชอบมากคะ หน้าใสขึ้นด้วยเพราะว่าเมื่อก่อนแถบจะไม่เคยแคร์กับการขัดหน้า พอกหน้าเลยด้วยซ้ำ พอมาเริ่มลองขัดหน้า พอกหน้าเลยรู้สึกว่ามันเออวะ มันก็สำคัญนะกับการที่เราขัดหน้าผลัดเซลล์ผิวใหม่ แต่มันขี้เกียจมากเพราะต้องมานั่งผสมเองนู้นนี้นั้น ฮ่าๆ บางทีอยากสวยแต่ขี้เกียจก็มีคะ5555555 แต่ว่าแบรนด์นี้กลับมาอีกครั้งกับการรีเพจกิ้งใหม่ ซองจุ๊ก สะดวกกว่าเดิม ผสมทุกอย่างให้เสร็จสับเป็นเนื้อครีม ใช้ง่าย ที่สำคัญหาให้ครบทุกสีมันยากมาก ไปมาหลายเซเว่นแล้วด้วย เราอยู่บ้านว่างๆช่วงนี้เลยขอทำรีวิวให้ดูก็แล้วกัน เพราะว่ามีคนมาถามเยอะเหมือนกันใช้ดีไหม
1)ครีมขัดหน้า - น้องคนนี้มันเริ่ดมากตรงที่มีเม็ดสครับผิวสามารถขัดๆถูๆหน้าแบบได้อารมณ์สุดๆ มีส่วนผสมของขมิ้นด้วย หอมมาก และทีเด็ดของเค้าเนี่ย คือความเย็นคะ ขัดหน้าแล้วจะรู้สึกเย็นๆ ล้างออกง่ายไม่เป็นรอยเหลืองๆ หน้ารู้สึกนุ่มหลังขัด ไม่แห้งเลย
2.) โคลน์ไวท์เทนนิ่ง - เป็นโคลนมาร์คที่นำเข้ามาจากประเทศออสเตรีย! น้องคนนี้ชื่อเสียงมันโด่งดังมากใน tiktok แล้วทำไมมันถึงดังมากละ?  มันเป็นยังงี้ทุกคน เวลาพอกหน้าด้วยโคลนไวท์เทนนิ่งซองนี้แล้ว มันจะรู้สึกเย็นหน้ามาก พอมาร์คประมาณ 10-15 นาที รอให้โคลนมันแห้ง มันจะเป็นรอยสีขาวกลมๆตรงสิว คือมันดันหัวสิวขึ้นมานั้นเองคะทุกคน!!!  มันเลยทำให้ผู้คนฮือฮากันมาก ซึ้งเราเนี่ยก็อยากจะลองเหมือนกันว่าหัวสิวอิชั้นมันจะหลุดเหมือนกันล่ำลือกันหรือไม่  พอเราลองกับตัวก็รู้สึกว่า เห้ย! เย็นหน้าสบายมาก  fresh สุดไรสุดเต็มสิบเลยคะเรื่องความเย็น แต่หัวสิวของเราก็ไม่ได้เป็นสีขาวอะไรเหมือนคลิปของคนอื่นใน tiktok แต่ภาพรวมเราชอบมากเลย เลิฟเลิฟ 
3) โคลนแอคเน่- ก็ตามชื่อเลยคะทุกคน สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิวเป็นหลัก โคลนมาร์คตัวนี้ก็เย็นหน้าเหมือนเดิมคะ แต่ส่วนกลิ่นเนี่ยมันก็กลิ่นเย็นๆ สมุนไพรๆ แต่ไม่ฉุนเลย ตัวนี้เราไม่ได้พอกทั้งหน้า แต่เราอยากลองพอกตรงหัวสิวดู เพราะช่วงก่อนเป็นประจำเดือนสิวเห่อมาก อยากจะร้องไห้ เราก็เลยลองพอกหัวสิวดู สรุปเริ่ดคะ หัวสิวแห้งเลย แค่เขี่ยๆหัวสิวก็หลุดแล้ว แนะนำมากสำหรับคนที่มีสิวเห่อเหมือนเรา55555 หมดปัญหาเรื่องบีบสิวแล้วเป็นรอย
4) เซรั่มไวท์เทนนิ่งลาเวนเดอร์ - น้องคนนี้เราชอบมากเป็นพิเศษเลยโดยเฉพาะเพจกิ้งน้องน่ารักมากกกกกกก สีชมพูตะมุตะมิ สีโปรดเราเองคะ เซรั่มบำรุงผิว ตัวเนื้อเนี่ยเกลี่ยง่าย หอมกลิ่นลาเวนเดอร์อ่อน คล้ายๆ แป้งเด็ก ใครที่ไม่ชอบเซรั่มกลิ่นฉุนแบบเรา แนะนำเลยคะ ทาได้ทั้งกลางวันกลางคืน และไม้ตายของน้องคนนี้คือทาแล้วหน้าฉ่ำวาวมากกกกกกก ซึ่งช่วงนี้เรา #WFH มีวิดิโอคอลกับทางที่ทำงานด้วย ช่วยเราได้มากถ้าเพิ่งตื่นนอน หน้าโทรม เพราะเรานอนดึก5555555 สรุปแล้วเราชอบตัวนี้สุดเลย
ภาพรวมเราชอบมากเลย ใช้ง่ายสะดวก ใช้ได้หลายรอบ ราคาก็น่ารัก 39  บาทเองคะ ถ้าเทียบกับคุณภาพ เราว่าโอเคเลย แต่เสียใจแอบหาซื้อยากมาก ถ้าไปเซเว่นไหนแล้วเจอเราต้องซื้อมาตุนบ้างละ ฮ่าๆ  ใครที่เคยใช้แล้ว มาคุยกันคะ รีวิวหน่อยอยากฟังงงงงงงงงงงง

ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้นะคะ ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะคะ หรือใครมีคอมเม้นอะไรบอกเราได้เลย เราจะนำมาปรับปรุงคะ