กักตัวดูแลผิวหน้ายังไง?! รีวิวเซรั่มหน้าใส!

50 10
WITH <strong>BK</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้ว หลายๆคนคงได้เห็นเรารีวิวสกินแคร์บีเคไปบ้างแล้ว วันนี้จะมารีวิวแบบเจาะลึกในส่วนของตัวเซรั่ม ลูกรักของเรา คือตัว BK ACNE BRIGHTENING ANTI-POLLUTION ชื่อยาวมากแม่เอ้ยย หรือที่เขาเรียกกันว่า “เซรั่มหน้าใส”ค่ะ

เขามีสารสกัดจากใบบัวบก : เป็นสารสำคัญที่ช่วยในการฟื้นฟูผิว
​สารสกัดจากผลมะกอกและถั่วเหลือง : ช่วยบำรุงให้ผิวมีความ นุ่มชุ่มชื้น ทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรง สารสกัดจากทับทิม : ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และ ZINC PCA : ช่วยควบคุมความมัน

ซึ่งเขาเป็นตัวที่ช่วยกู้ผิวให้มีความกลับมาปกติมากขึ้น หลักๆเลย ช่วยลดปัญหาสิว ยับยั้งสิว และฟื้นฟูผิวซึ่งเขามีเทคโนโลยี มากมายเราขอไม่พูดถึงละกันนะ มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า คือส่วนตัวเราเป็นผิวแพ้ง่ายมากๆ เวลาระคายเคืองจะเป็นผื่นคันเลย เวลาแพ้ หรือรู้สึกระคายเคือง สิวจะขึ้น
เราจะโบกตัวนี้ดักเลยค่ะ เพื่อให้เขาไปยับยั้งเชื้อ ที่จะก่อให้เกิดสิวนั่นเอง!

หน้าตาแพ็กเก็จ เป็นหลอด แบบนี้ มีลายสกรีนของบีเค เห็นอย่างงี้อาจจะคิดว่าเป็นหลอดบีบธรรมดาแต่เปล่าจ้ะ!
เขามีหัวปั้ม ซึ่งสะอาด ต่อการใช้งานมากๆ
ในส่วนของเนื้อเซรั่มเป็นสีเหลืองๆ มีความยาๆนิดนึง แต่กลิ่นคลีนๆ แทบไม่มีกลิ่น เนื้อค่อนข้างเข้มข้นเลยแต่ซึมง่าย ใช้คู่กับบำรุงตัวอื่นๆได้เลย ส่วนตัวลงเป็น first serum ก่อนบำรุงตัวอื่นๆ หรือถ้าเกิดมรตัวอื่นที่ใช้อยู่แล้ว ก็ลงขั้นตอนนี้เป็นเซรั่มstepแรก ก่อนใช้ตัวอื่นนะ  
ส่วนตัวเราใช้บำรุงทั้งเช้า-เย็นเลย ซึ่งทึ่งในผลลัพท์มาก เราใช้ต่อเนื่องมาหลายหลอดสุดๆ รู้สึกได้ว่า รูขุมขนกระชับขึ้น ความมันที่ผิวลดลง สิวเกิดใหม่น้อยลงมากๆ แถมผิวกระจ่างใส ขึ้นแบบธรรมชาติ ตั้งแต่ใช้เซรั่มตัวนี้คือแฮปปี้กับผิวสุดๆ เรียกได้ว่าผิวแข็งแรงขึ้นมากๆ ไม่ค่อยระคายเคืองง่ายๆเหมือนแต่ก่อน  เวลาไปลองตัวอื่นแล้วแพ้ ก็กลับมาซบตัวนี้ตลอดเลยค่ะ

 เป็นสกินแคร์ที่ครอบคลุมทุกปัญหาผิวเป็นสิว แพ้ง่าย ต้องมีติดบ้านไว้เลย หมดต้องมีใช้ต่อ ขาดไม่ได้จริงๆ!  
สำหรับใครที่อยากลองเขามีแบบซองด้วยนะ ขนาด4กรัม 49บาท หาซื้อได้ตาม7-11 ใช้ได้หลายครั้งอยู่ค่ะ ส่วนแบบหลอดราคา389บาท ซื้อได้ในwatsons online , konvy.com คับ
สำหรับวันนี้ก็ประมาณนี้นะคะ หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ได้รับสาระกันไม่มากก็น้อยน้า หากสงสัยตรงไหน มาพูดคุยกันได้เสมอค่า

สำหรับวันนี้ต้องของตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่า^^~


Monkeygirlz

Monkeygirlz

สวัสดีค่ะ ชื่อเจเคค่ะ
แอบอยู่ในบ้านจีบันมาสักพักแล้ว
ชอบแบ่งปัน ป้ายยา เรื่องบิวตี้ค่ะ
แวะมาพูดคุยกันได้น้า^^~


Thanks for visit :D

FULL PROFILE