สิวที่หลัง แก้ไม่ยาก ง่ายนิดเดียว

49 8

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ มาเจอกับเล็ก Smallalie ในกระทู้รีวิวไอเท็มเด็ดกันอีกแล้วนะคะ สำหรับใครที่มีสิวที่หลัง แล้วไม่รู้จะแก้ยังไง ไม่กล้าใส่สายเดี่ยว ไม่กล้าใส่เกาะอก ไม่มีความมั่นใจ กระทู้นี้มีคำตอบค่ะ >__<  เพราะส่วนตัวก็เป็นคนที่มีเม็ดสิวขึ้นที่หลังบางจุดและมีรอยดำรอยแดงด้วย T___T 

ใช้สักพักแล้วชอบ เลยมาแชร์ให้เพื่อนๆค่ะ   

 แล้วไอเท็มเด็ดที่จะมาแชร์กันในกระทู้นี้ ก็คือ "แป้งน้ำ ซิท พีโลชั่น" สำหรับคนเป็นสิวผด สิวผื่นที่แผ่นหลังและสามารถใช้ที่หน้าได้เช่นกัน อยากจะบอกว่าไม่ได้เป็นแค่แป้งน้ำทาสิวธรรมดานะเออ แป้งน้ำ ซิท พีโลชั่น สารพัดประโยชน์ ทำได้มากกว่านั้นอีก 


คุณสมบัติของ แป้งน้ำ ซิท พี โลชั่น มีทั้งหมด 4 อย่างด้วยกัน 


- ช่วยลดอาการสิวผด สิวผื่น ให้แห้งและหลุดออกอย่างอ่อนโยน ด้วย Salicylic Acid ที่ยังช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างง่ายดาย ทั้งผิวหน้าและแผ่นหลัง ช่วยควบคุมความมันด้วย Zinc PCA ให้เกิดความสมดุลบนผิวตลอดเวลา


- ช่วยลดเลือนรอยสิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Aloe Veraและใบบัวบก (CentellaAsiatica) ที่มีวิตามิน บี 3 และ 5 ให้ผิวสมานง่าย หายแดงเร็วกว่าที่คิด


- ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียจากการหมักหมม สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวผดและผื่นแดง วิธีใช้


วิธีใช้

- อาบน้ำล้างหน้าให้สะอาด แล้วซับใบหน้าและแผ่นหลังให้แห้ง

- เขย่าขวดก่อนใช้ทุกครั้ง 2-3 ครั้ง

- หมุนฝาแล้วเทแป้งน้ำออกมา ลักษณะจะเป็นน้ำแป้งสีขาวๆ แห้งซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

- ทาให้ทั่วบริเวณสิวผดและผื่นแดงวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น  


  มาดูกันว่าเล็กใช้ยังไง แบบไหนบ้าง~


 แบบที่ 1 Night   

          ถ้าเป็นตอนกลางคืน จะพอก ซิท พี โลชั่น ทาบางๆทั่วหน้าเลย แล้วก็อาจจะมีเน้นบางจุดที่ต้องการ ส่วนตรงแผ่นหลังก็ทาทั่วเลยค่ะ ฟีลหลังทาเสร็จจะเย็นๆ เหมือนทาแป้งตรางูค่ะ สบายๆฟินๆ นอนแบบนั้นเลย ไม่ต้องล้างออก  

แบบที่ 2 Day    

กลางวันอยู่บ้านชิวๆ หลังจากอาบน้ำ เช็ดหน้าและหลังให้แห้ง แต้มแป้งน้ำบริเวณบางจุด ที่อยากจะเน้น แล้วก็อย่าที่บอกตอนแรกมีสิวที่หลังเป็นเม็ดๆ มีรอยดำ รอยแดง ก็ทาทั่วเลยๆ เย็นสบายมากๆ 

แบบที่ 3 Mask

สามารถนำมามาส์กหน้าได้ ง่ายๆโดยใช้น้ำผึ้งหรือโยเกิร์ตมาผสมกับแป้งน้ำ ขนให้เข้ากัน หลังจากนั้นก็นำมามาส์กบนหน้า ทิ้งไว้ 15 นาที แล้วค่อยไปล้างน้ำออก

แบบที่ 4 Makeup    

ที่ว้าวมาก ซิท พี โลชั่น นี้สามารถเป็นเมคอัพได้ วิธีง่ายๆก็คือทาตัวแป้งน้ำบางๆ หลังจากนั้นก็ลงแป้งฝุ่น แต่งหน้าตามปกติเลย

แต่เรื่องรอยสิวจะไม่สามารถปกปิดได้ แต่สามารถคุมมันระหว่างวันได้ ทาทั้งหน้าแล้วหน้าผ่องมากจริงๆ 


เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆบอกแล้วว่า ซิท พี โลชั่น สามารถใช้ได้หลายแบบเลย เป็นประโยชน์และคุ้มค่ามากๆ ราคา 115 บาท  มีปริมาณทั้งหมด 50 กรัม พกง่าย ใช้ง่าย สะดวกด้วยจ้า


เล็กมีทำคลิปรีวิวด้วยนะคะ 


ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่อ่านๆจนจบเลยนะค่า หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ สำหรับกระทู้นี้เล็กไปแล้ว ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า~


smallalie

smallalie

HELLO :P
YOUTUBE : SMALLALIE
IG : SMALLALIE

FULL PROFILE