รวมสกินแคร์ตัวเด็ดสำหรับผิวอายุ 60+

94 13

เห็นรีวิวลูกมาเยอะละคราวนี้ถึงคิวรีวิวสกินแคร์ที่คุณแม่เบนซ์ใช้ในช่วงที่ผ่านมานี้บ้างค่ะ 

(ถ่ายรูปและเขียนรีวิวตอนฝนกำลังตกเลย อากาศชวนนอนมั่กๆ ฮ่าๆๆ)

ขอเกริ่นสภาพผิวของคุณแม่ก่อนนะคะ คุณแม่อายุ 65 ปี ย่างเข้า 66 ละ เมื่อก่อนตอนสาวๆผิวคุณแม่มีสิวเยอะพอสมควร คุณแม่บอกว่านั่งบีบมันมือมาก แต่สิวก็หายไปตามวัย จนหลังๆไม่มีสิวแล้วค่ะ ช่วงก่อนหมดประจำเดือนผิวคุณแม่คือผิวมันเลยแหละ แต่พอหมดประจำเดือนแล้วความมันค่อยๆลดลง จนตอนนี้สภาพผิวคือผิวผสมที่ค่อนไปทางแห้ง และปัญหาหลักคือริ้วรอยตามวัยและผิวขาดความกระชับ และคุณแม่ไม่แต่งหน้าเลยค่ะ นางขี้เกียจแต่งหน้า บางครั้งแค่ทาลิปสติกอย่างเดียวจบ และไม่ชอบทาหลายขั้นตอน อย่างมากก็แค่ 3 ขั้นตอนพอ เลยเน้นผลิตภัณฑ์ที่เข้มข้นตอบโจทย์คุณแม่ได้

**ผิวที่เห็นคือผิวตามวัยที่แท้ทรู คุณแม่ไม่เคยทำเลเซอร์ ไม่เคยทำทรีตเม้นหน้า หรือทำศัลยกรรมอะไรเลยค่ะ**


มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลย


SK-II R.N.A. Power Serum และ Cream

เป็นแบรนด์ที่คุณแม่ยกให้เป็นที่ 1 เลยล่ะค่ะ ใช้ต่อเนื่องมานานหลายปีมาก ใช้ตั้งแต่รุ่นก่อนๆจนมาถึงตัวใหม่ล่าสุด SK-II R.N.A. Power กลุ่มผลิตภัณฑ์ Anti-Aging ที่เน้นในด้านลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความกระชับให้กับผิว ลดเลือนรูขุมขน และผิวเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มความกระจ่างใสเปล่งปลั่งให้กับผิว ส่วนใหญ่จะฝากเพื่อนเบนซ์หิ้วมาจากที่ฮ่องกงค่ะ ราคาดีงามกว่าที่ไทย ทั้งเซรั่มและครีมคุณแม่ใช้ได้ประมาณ 2-3 เดือน ส่วนใหญ่ใช้ตอนกลางคืน


คุณแม่รีวิวว่า “นอกจากช่วยลดริ้วรอยได้ดีแล้วผิวดูใสขึ้นมาก ช่วยลดรอยกระที่เกิดจากวัยได้ดี ใช้ตัวนี้มีแต่คนทักแม่ว่าหน้าใสและดูเด็กกว่าอายุจริง ชอบที่ใช้แล้วมีคนชมเนี่ยแหละ แนะนำให้เพื่อนแม่ใช้ตาม เพื่อนๆแม่ทุกคนก็ชอบเหมือนกัน”


Estee Lauder Advanced Night Repair 

เบนซ์แนะนำให้คุณแม่มาลองใช้ตัวนี้เพราะเพื่อนที่สนิทกับเบนซ์นางเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากๆบอกว่าใช้ตัวนี้แล้วผิวเค้าไม่แพ้เลยแถมผิวดีขึ้นมาก และคุณแม่เค้าก็ใช้ด้วย และราคาที่ฮ่องกงไม่แพงมากด้วย 100 ml. ราคาประมาณเกือบๆ 4,000 บาท คุณแม่ลองเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้เพราะราคาที่ถูกกว่า SK-II คุณแม่ไม่เคยใช้เอสเต้มาก่อน ถือว่าเป็นตัวแรกที่คุณแม่ใช้ แน่นอนว่าเซรั่ม ANR มีหลายคนรีวิวไว้เยอะมากกกกกกก และเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆทั่วโลก จุดเด่นคือลดเลือนริ้วรอย พร้อมทั้งฟื้นฟูผิวให้กลับมาดูมีสุขภาพดี ไม่อิดโรย ขวดนึงใช้ได้นานประมาณ 3 เดือน และใช้ตอนกลางคืนอย่างเดียว


คุณแม่รีวิวว่า “เนื้อเซรั่มให้ความชุ่มชื้นดีมาก ใช้ตัวเดียวก็เพียงพอ ริ้วรอยดูลดลงและผิวดูกระชับขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น ช่วยลดรอยกระที่เกิดจากวัยได้ ส่วนเรื่องผิวกระจ่างใสยังสู้ SK-II ไม่ได้”



THREE Balancing Cream R 

หลังจากเอสเต้หมด คุณแม่ก็มาใช้ครีม THREE ต่อเพราะกลิ่นที่หอมชวนทา THREE Balancing Cream R มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 99% ให้ความชุ่มชื้นสูง ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ เพิ่มความกระชับยืดหยุ่น ลดริ้วรอยต่างๆ และยังเสริมการปกป้องผิวตามธรรมชาติ กระปุกใช้ได้เกือบ 2 เดือน คุณแม่ใช้ตอนกลางคืนอย่างเดียว


คุณแม่รีวิวว่า “เนื้อครีมเข้มข้นมาก ใช้นิดเดียวก็เพียงพอ ช่วงแรกๆใช้แล้วไม่รู้สึกอะไรเลยคิดว่าไม่ได้ผล แต่พอใช้ไปเรื่อยๆเกือบ 1 เดือน ผิวนุ่มขึ้นมากและผิวชุ่มชื้นสุดๆ จับผิวแล้วผิวเด้งๆดี ดูผิวกระชับขึ้นด้วย ใช้ตัวเดียวก็เพียงพอไม่ต้องใช้ตัวอื่นเพิ่มเลย และกลิ่นหอมมากๆ”


Philosophy Take a Deep Breath oil-free oxygenating gel cream 

เบนซ์มีครีมตัวนี้อยู่แล้วค่ะ ใช้ทาตอนกลางคืน เนื่องจากเนื้อครีมบางเบาและเหมาะกับผิวมัน คุณแม่หยิบไปใช้ทาตอนกลางวันค่ะ ไปๆมาๆคุณแม่ใช้เองจนหมดไปเลย ฮ่าๆๆๆ ครีม oil-free ตัวนี้เน้นให้ความชุ่มชื้นกับผิว ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน ลดริ้วรอย และทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี เนื้อสัมผัสบางเบาดีงามมากไม่ทำให้ผิวมันหรือรู้สึกเหนอะหนะเลยล่ะค่ะ  


คุณแม่รีวิวว่า “เนื้อเบาสบายผิวมากกกก เหมาะที่จะใช้ทาตอนกลางวัน ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มขึ้นด้วย และที่สำคัญก่อนใช้ผิวแม่ลูบไปแล้วมันไม่เรียบเนียน แต่หลังจากใช้ตัวนี้ผิวเนียนขึ้น ลูบผิวแล้วไม่รู้สึกขุรขระเลย ชอบๆ”

ทั้งหมดนี้คือสกินแคร์ที่คุณแม่ใช้ในช่วงที่ผ่านมา และใช้จนหมดกระปุกทุกอย่างเลยล่ะค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่กำลังหาครีมหรือเซรั่มให้คุณแม่อยู่ล่ะก็หวังว่ารีวิวนี้ช่วยให้เลือกได้ง่ายขึ้นนะคะ แนะนำให้เลือกครีมที่เหมาะกับสภาพผิวและความต้องการค่ะ แล้วพบกันรีวิวหน้านะค้า บายย


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE