หน้าดีขึ้นเพราะ Dr.Jart+ Cicapair สกินแคร์ที่เฟรนลี่กับคนผิวมัน เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย เริ่ดมากเว่อร์✨💚

59 15

มารีวิวไลน์ Cicapair ของ Dr.Jart+ นี่ซื้อมาตอนที่ Lazada มีโปรโมชั่นเลยได้ของแถมมาเยอะมาก จริงๆนี่ซื้อแค่เซรั่มกับเจลครีมเท่านั้นที่เหลือเป็นของแถม5555 เราใช้เซ็ตนี้มาเดือนกว่าๆได้แล้วผลลัพธ์ก็ถือว่าแฮปปี้มากคือไม่รีวิวไม่ได้  เกริ่นก่อนว่าไลน์นี้ Cicapair Tiger Grass คือเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว ผิวมัน คือไลน์นี้ช่วยปลอบประโลมผิวที่อักเสบได้ดีเลยสำหรับเรา คือเฟรนลี่กับคนผิวแพ้ง่ายจริงๆ ไปอ่านแต่ะตัวกันดีกว่า✨?

? Cicapair Serum 

ตัวนี้เห็นรีวิวหลายๆคนแล้วอยากได้เลย เพราะตัวนี้ได้รางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure ด้วย ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวที่ให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง แบบไม่แพ้อะไรง่ายๆ ช่วยปรับสมดุลผิว ลดการระคายเคืองต่างๆ สำหรับเราตัวนี้เป็นเซรั่มที่เหมาะกับคนหน้ามันเพราะไม่รู้สึกหนักหน้าเลย ช่วยลดสิวได้ดี แต่รู้สึกว่าจะลดพวกอักเสบได้ดีกว่าสิวผดนะสำหรับเรา 


? Cicapair Gel Cream 

ตัวนี้ที่ชอบเลยคือเนื้อเขาเหมาะกับคนเป็นสิวผิวมันแบบเรามาก เนื้อเย็นสบายผิว ไม่หนักหน้า ทาตอนกลางวันก็ยังคงสบายผิว ชอบที่เขาช่วยปลอบประโลมผิวจริงๆ คือเป็นเจลครีมที่ขาดไม่ได้เลยตอนนี้ คือไม่รู้คิดไปเองไหมแต่เนื้อเขาเหมือนช่วยลดอุณหภูมิใจผิวได้ดี ทาแล้วรู้สึกเย็นสบาย ช่วยดูแลผิวให้ผิวไม่เครียดงี้ 


? Cicapair Cream 

ตัวนี้คล้ายๆกับตัว Gel Cream เลยคือใครที่ลังเล Gel Cream กับ Cream 2 ตัวนี้ตัดสินใจซื้อแค่ตัวเดียวพอก็ได้ หรือจะซื้อ 2 ตัว ตัวนึงใช้กลางวันอีกตัวใช้กลางคืนก็ได้แล้วแต่ แต่เนื้อตัวนี้จะหนักกว่า Gel Cream หน่อยแต่ก็ถือว่าคล้ายกันมาก ถ้าให้พูดง่ายๆก็คือ Gel Cream เหมาะกับผิวมัน-ผิวผสม ส่วน Cream จะเหมาะกับผิวแห้ง-ผิวธรรมดา

? Cicapair Calming Mask 

มาส์กไลน์นี้เป็นมาส์กที่แบบได้ลองไปกล่องนึงคือนี่ต้องไปซื้อเพิ่มอีก 2 กล่อง คือมันดีมากกกกกกจริงๆๆ คือชอบมาส์กของเขาที่สุดในไลน์นี้เลย คือถ้าใครแบบอยากลองไลน์ Cicapair ซื้ออะไรมาลองก่อนดีนะ ก็คือจะแนะนำเป็นมาส์กของเขา คือช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี ลดสิวผดได้ดีมากๆๆๆๆ คือมันรู้สึกได้เลย คือช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีจริงๆ อยากซักแล้วเอากลับมาใช้ใหม่ไปตลอดชีวิต55555555 


? แถมอีกตัวจากเป็นมาส์กเหมือนกันแต่เน้นให้ความชุ่มชื้น 

Dermask Vital Hydra Solution Facial Mask 

ตัวนี้เป็นมาส์กที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นจริงๆ คือความชุ่มชื้นจะมากกว่าตัว Cicapair Calming Mask อย่างรู้สึกได้เลย คือรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นจริงๆ ถ้าได้มาส์กตัวนี้ติดกันก่อนนอนทุกวันผิวต้องดีขึ้นแน่ๆอะ


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE