Eri Eden | The Vital Serum เซรั่มเพื่อผิวเด้ง ดูอ่อนเยาว์ ด้วย Bakuchiol 1%

51 11
WITH <strong>Eri Eden</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ERI EDEN
The Vital Serum : Anti Aging and Brightening Booster
990.- | 15 ml

เซรั่มเพื่อผิวเด้ง ดูอ่อนเยาว์ ด้วย Bakuchiol 1% สกัดจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ที่อยากลองใช้สกินแคร์กลุ่ม anti-aging 〰️


รอบที่แล้วเราได้ลองตัวมาส์กของ Eri Eden ก็ประทับใจทั้งเนื้อ ส่วนผสม และผลลัพธ์ของแบรนด์นี้มาก พอเค้าออกเซรั่มตัวใหม่นี้ ที่เน้นในเรื่องของ anti-aging และ brightening แน่นอนว่าเราก็ไม่พลาด ! จริงๆส่วนตัวเราไม่ค่อยใช้สกินแคร์ในกลุ่ม anti-aging เลย เพราะผิวยังไม่มีปัญหาริ้วรอย และที่สำคัญกลัวแพ้ (ส่วนใหญ่สกินแคร์ที่ต้านริ้วรอย มักจะแรง ซึ่งตัวเราผิวแพ้ง่ายมากๆ ก็มักจะไม่รอด) แต่ด้วยที่ว่าทาง Eri Eden เค้าเน้นเรื่องความอ่อนโยนเป็นหลักอยู่แล้ว เราก็ค่อนข้างมั่นใจนะ ว่าจะใช้ได้ ไม่มีปัญหา ?✨

Bakuchiol เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่พบในต้น Babchi ซึ่งเป็นพืชชนิดนึง ? จะไปช่วยกระตุ้นการสร้าง collagen ผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนริ้วรอย ลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำต่างๆ กระชับผิว ต้านอนุมูลอิสระ และลดการแพ้/ระคายเคืองต่างๆ สามารถใช้เป็น alternative ของ Retinol ได้เป็นอย่างดี แถมยังอ่อนโยนกว่ามากๆ ☁️


เซรั่มตัวนี้นอกจากจะมีส่วนผสมของ Bakuchiol 1% แล้ว เค้ายังใส่สารบำรุงอื่นๆอีก อาทิ ? Edelweiss flower extract และ Rose of Jericho ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้น ช่วยเสริม skin barrier ของเราให้แข็งแรง , ? Oat Kernel และ Hyaluronic Acid ช่วยให้ความชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง ลดริ้วรอย , ? Lotus Extract และ Swiss Garden Cress ต้านอนุมูลอิสระ ปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส , ? Betaine / Burdock Root / Licorice ช่วยลดการอักเสบ/ระคายเคือง , ⚡️ Centella และ Hexapeptide-9 กระตุ้นการสร้าง collagen ลดเลือนริ้วรอย


# รวมๆแล้วเซรั่มตัวนี้ครอบคลุมเรื่อง ??‍♀️ การลดเลือนริ้วรอย ⛅️ ต้านอนุมูลอิสระ ✨ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส 〰️ ลดการอักเสบ/ระคายเคืองต่างๆ ? และให้ความชุ่มชื้นอีกด้วย ✔️ ซึ่งตัวนี้ไม่ใส่ alcohol, fragrance, paraben, silicone, oil, และ colorant อ่อนโยน และปลอดภัยสำหรับหญิงตั้งครรภ์-ผู้ให้นมบุตรอีกด้วย 

?✨ texture : เป็นเซรั่มเหลวๆ เนื้อบางเบา ซึมไว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แถมเค้ายังมาในรูปแบบของ nano-encapsulation เพื่อรักษาคุณภาพของเซรั่ม ให้สามารถซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิวได้ดีอีกด้วย ? ตอนใช้ก็กดที่ก้นหลอด เพื่อให้เนื้อเซรั่มออกมา (แอบกดอยากนิสนึงน้าตรงนี้)

?/ my thought : หลังจากใช้ตัวนี้มาประมาณ 1 เดือน เราชอบเนื้อเค้านะ ตอนทามีกลิ่นหอมอ่อนๆ สักพักกลิ่นก็หายไป เป็นเซรั่มที่ซึมไวมาก ⭐️ รู้สึกว่าผิวเด้ง กระชับขึ้น ไม่ค่อยหมองแม้จะนอนน้อย เรื่องกระตุ้นการสร้าง collagen ให้ผิวเราว่าค่อนข้างเห็นผลเลย ? ส่วนเรื่องฝ้า-กระจางลงไหม เรายังไม่เห็นผลอะไร 〰️ สำหรับริ้วรอยอันนี้เรายังไม่มี คาดว่าหลังจากนี้จะลองให้แม่ใช้ดูว่าจะได้ผลมั้ย ครั้งที่แล้วได้มาส์กมา นางก็จุ๊บไปเป็นของตัวเองแล้ว บอกว่าชอบมาก ทาแล้วชุ่มชื้น ผิวฟู เนื้อบางเบา ไม่เหนอะ/หนักหน้า แถมใช้แล้วผิวเย็นสบายอีก . . 


# แนะนำเลย ! ? สำหรับใครที่สนใจสกินแคร์กลุ่ม anti-aging แต่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ตัวนี้ถือเป็นอีก option นึง ที่ดี ทั้งเนื้อ ส่วนผสม และราคาเลยทีเดียว ✨

พิกัด | Instagram @erieden_official
ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ ◡̈
Instagram | Facebook | Twitter
@bareskindiary


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE