เปิดกรุAccessoriesน่ารักๆ✨

60 13

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวjebanวันนี้เรามาส่องพวกaccessoriesกับบางดีกว่าค่ะเพื่อนๆชอบแนวไหนกันค่ะมาพูดคุยกันดีกว่าค่ะเอาละเราไปดูกันทีละชิ้นเลยค่ะ

ชิ้นนี้เป็นแหวนเพชรวงเล็กน่ารักน่าเอ็นดูมากค่ะการดีไซน์ของแบรนด์นี้สวยดีค่ะมีเพชรเม็ดเล็กๆน้อยๆติดตรงขอบแหวนที่เป็นทองคำขาวเพื่อนๆสามารถสั่งขนาดแหวนได้ด้วยค่ะมีโปรโมชั่นต่างๆมากมายค่ะสามารถไปเลือกดูแบบที่ชอบได้ด้วยค่ะ มีไว้สักชิ้นก็ดีต่อใจค่ะ?

กำไลมือAmes ค่ะสีแดงเป็นคนชอบสีแดงมากเพราะเกิดวันอาทิตย์เกี่ยวไหมไม่รู้?ชิ้นนี้ก็ใสบ่อยครั้งค่ะเพราะสามารถเอามามิกแอนแมทช์กับนาฬิกาข้อมือและชิ้นอื่นๆได้ด้วยค่ะน่ารักมาก

ชิ้นต่อมาPandora เป็นเครื่องประดับที่สาวต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีน้องมีความน่ารักชิ้นเดียวจบเลยค่ะเพราชิ้นนี้มีความน่ารักเฉพาะตัวเพราะPandora ของสาวๆแต่ละคนมีความหมายแตกต่างกันไปสะสมทีละชิ้นไปตามเรื่องราวของแต่ละคนความหมายดีมากๆเลยค่ะ?

Diorชิ้นนี้ก็เพิ่มความหรูหราให้กับการแต่งตัวของเราได้ดีมากเลยค่ะหมี่แค่ใส่กางเกงยีนกับเสื้อเชิ้ตสีขาวแต่พอเพิ่ม accessories ชิ้นนี้เข้าไปก็ดูมีอะไรให้น่าสนใจเพิ่มขึ้นอีกด้วยค่ะ?

ชิ้นนี้นานๆจะได้เอามาใช้แต่ก็ชอบมากเพราะมีความสวยจริงๆค่ะแต่ว่าแม้จะแต่งตัวสบายๆก็สามารถนำน้องมาใช้ได้ค่ะเพิ่มความน่ารักให้กับการแต่งตัวของเราได้ดีเลยค่ะเพื่อนๆ?

ต่างหูชิ้นนี้ใช้บ่อยมากๆค่ะเป็นaccessoriesที่เข้าได้กับทุกชุดจริงๆค่ะจะแต่งแนวหวานแนวเท่ห์แนวน่ารักน้องสามารถใช้ได้กับทุกสไตล์เลยค่ะ?

มาต่อกันเลยค่ะชิ้นนี้มีความวินเทจมากมีความสวยแบบเก๋ๆต้องแต่งหน้าแบบสายฟอเปรี้ยวๆค่ะใส่คู่นี้เข้าไปคือสวยแซ่บไปเลยค่ะเพื่อนๆ?

มาถึงชิ้นสุดท้ายเป็นน้องแหวนสีทองที่ตอนแรกก็คิดว่าจะดูแก่ไหมนะเป็นสีทองและเส้นค่อนข้างหนาแบบนี้แต่ๆน้องเข้าไปได้กับทุกการแต่งตัวเลยค่ะแปลกแต่จริงค่ะ?

Thank you❤️


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE