รวมแปรงแต่งหน้าที่ต้องโดน

50 8

สวัสดีค่า กลับมาเจอกันอีกเช่นเคยกับนัดคนเดิมคนนี้

หวังว่าเพื่อนยังคงไม่เบื่อกันนะ รอบนี้ขนแปรงแต่งหน้ามาฝากเพื่อน ๆ กันค่า

แต่ไม่ได้หยิบมาทุกแบบนะคะ เซทหนึ่งอาจจะหยิบมาแค่บางตัว และไม่ได้หยิบมาหมดเพราะเยอะเกิน อิอิ เพื่อไม่ให้เสีเวลไปดูกันเลยค่า

วันนี้หยิบมาเพียงเท่านี้นะ เพราะแปรงยังไม่ทำความสะอาดก็เยอะ มีทั้งราคาถูกตั้งแต่หลักสิบไปจนถึงหลักพันกันเลยทีเดียว

Beauty Brings Enjoyment

ราคา 50 บาท แปรงขนาดเล็กที่เหมาะแก่การพกพา ไม่ได้ดีเว่อร์วัง แต่พกพาติดกระเป๋าหยิบขึ้นมาใช้ปัดแก้มก็พอได้อยู่เด้อออ

MEILINDA The Mermaid Blush

ราคา 100 บาท แปรงสำหรับลงแป้ง มีขนาดใหญ่จุใจ ขนแปรงนุ่ม ไม่บาดผิว ตัวนี้ค่อนข้างโอเคเมื่อเทียบกับราคา แถมแปรงน่ารักอีกซะด้วย

TARTE minutes to mermaid brush set 

ราคา 1600 บาท ตัวนี้มาเป็นเซท 5 ชิ้นนะ แต่หยิบแค่ตัวนี้มา (Large Powder Brush) ตัวนี้เหมือนตัวก่อนหน้าเลย เป็นแปรงสำหรับลงแป้งเหมือนกัน แน่นอนว่าถึงมีความคล้ายแต่ตัวนี้ให้สัมผัสที่นุ่มกว่า ขนแปรง vegan ฟูนุ่มละมุนผิวจึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแม้ในผิวบอบบาง และราคาที่ต่างกันมากเช่นกันจ่ะ

JESSUP Luxurious Light Pink Brush

ราคา 1290 บาท สีชมพูเมทัลลิคหรูมาก เซต 10 ชิ้น พร้อมกระเป๋าใส่แปรง กระเป๋าสวยมาก ขนแปรงสังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยม มอบสัมผัสนุ่มนวล ไม่บาดหรือทำให้รู้สึกเจ็บผิวขณะใช้ด้ามแปรงดีไซน์ขึ้นเป็นพิเศษทำให้จับถนัดมือขึ้น ผลิตจากวัสดุคุณภาพขนแปรง แต่แปรงงานตาอาจจะใหญ่ไปทำให้ control ยากหน่อย

ODBO Perfect Brush Beauty Tool

-  OD829 ราคา 120 บาท แปรงลงแป้งที่ขนแปรงนุ่มละเอียดเป็นพิเศษ ไม่ระคายเคืองผิว ใช้ง่ายด้ามจับถนัดมือ ให้สัมผัสถึงความนุ่ม และชอบดีไซน์ที่เหมาะแก่การพกพา

-  OD8-185 ราคา 130 บาท แปรงสำหรับเกลี่ยรองพื้น หัวแปรงรูปทรงสามเหลี่ยม ขนแปรงปลายตัดเฉียง เรียงเส้นแน่น จับเนื้อผลิตภัณฑ์ได้ดี เกลี่ยรองพื้นเรียบเนียนสม่ำเสมอ มอบผลลัพธ์ผิวสวยเป็นธรรมชาติ 

MINISO 3 in 1 Mineral Makeup Brush

ราคา 199 บาท มี 3 แปรง ในอันเดียว Powder Brush ,Powder Puff , Bevelled Eyeshadow Brush ชอบตัวนี้ตรงที่ดีไซน์สวย ดูหรูในราคาแค่หลักร้อย แต่ใช้งานได้ถึง 3 แบบในด้ามเดียว พกพาง่าย แถมใช้งานได้จริง

NEE CARA Powder Brush 3 Types of Brush

- Pink Crystal Collection N986 ราคา 130 บาท แปรงปัดแป้งพัฟ, แป้งฝุ่น แปรงที่ดีไซน์มาได้น่ารักมาก ด้ามจับเป็นคริสตันเหมาะมือ ขนแปรงนุ่มดี แต่อาจจะยังไม่ได้หนาเท่าที่ต้องการ


-  ANGLED POWDER BRUSH N896 ราคา 150 บาท แปรงแต่งหน้าปัดแก้มพุ่มตัดเฉียง ชอบแปรงตัวนี้มาก เพราะดูสวยจึงซื้อมา อิอิ เป็นที่ช่วยในการปัดแก้มได้ง่ายขึ้น

โค้งตามรูปหน้าไม่ทำให้ทิ้งคราบขนแปรงแน่น เป็นขนสังเคราะห์ไม่ทำให้บาดผิว


-  Mermaid Two Brush Set N879 ราคา 140 บาท 

แปรงแพ็กคู่สำหรับตกแต่งดวงตา แบบหัวเล็ก Medium Shader Brush และ Angled Brow Brush ขนนุ่มด้ามทอง ใช้งานดี แต่ต้องระวังเรื่องความแข็งแรงของแพ็คเกจที่ไม่แข็งแรงพออาจทำให้ด้ามหลุดได้

จบไปแล้วค่าสำหรับการรีวิวแปรงแต่งห้าในวันนี้มีที่ราคาถูกและแพงเลยทีเดียว 


ซื้อตามกำลังไหว แปรงถูกก็ใช้ดีเหมือนกัน ขึ้นอยู่กับการใช้งานและการดูแลรักษาของแต่ละคน


ด้วยนะคะ เพื่อนมีแปรงแต่งหน้าตัวไหนแนะนำไหมคะ comment เลยค่า แต่สำหรับวันนี้ต้อง


ขอตัวลาไปก่อนแล้ว Bye Bye 


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE