เซรั่ม Limited Edition สุด Premium " Oriental Princess Disney’s Mulan Collection "

46 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

          ทุกคนตื่นเต้นมากก119 เมื่อเจ้าหญิงนักรบในตำนานรวมตัวกับแบรนด์ดัง มาพร้อมกับซีรั่มบำรุงผิวกายคอลแลคชั่นใหม่ Mulan X Oriental Princess ลงตัวกันสุด ๆ ซึ่งมู่หลานเป็นตัวละครที่มีความกล้าหาญ มุ่งมั่น เป็นตัวของตัวเอง สะท้อนถึงความงดงามที่แท้จริงในตัวผู้หญิงทุกคน จึงเกิดเป็น “Oriental Princess Disney’s Mulan Collection” ที่พร้อมปลุกความมั่นใจ ความเป็น Mulan ในตัวผู้หญิงทุกคน


          ?Perfumed Body Serum? ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวกาย กลิ่นหอมละมุนมาก มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ Magnolia Extract หรือ ดอกมู่หลาน มีคุณสมบัติ Anti-oxidant ช่วยปกป้องผิวให้เนียนนุ่ม กระจ่างใส สุขภาพดี พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนาน 12 ชั่วโมง มาพร้อมกับกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของ Oriental Princess มีให้เลือกถึง 3 กลิ่น คือ 


✨ Let the Sunshine in

✨ Always and Forever

✨ Once upon a time

          ส่วนตัวแยมเลือกใช้กลิ่น Let the Sunshine in มา เพราะกลิ่นนางหอมสดชื่นจากลูกแพร์สด ผสมกลิ่นหอมจากดอกจัสมิน เหมือนกลิ่นน้ำหอมเลย ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนแสงแดดในยามเช้า ส่วนเนื้อเซรั่มเป็นสีขาว บางเบา ซึ่มลงผิวไวมาก ทาแล้วผิวนิ่มลื่นเลย

          สาว ๆ คนไหนอยากลองใช้แบบแยมแนะนำเลยจ้า เพราะ Oriental Princess ก็ดังเรื่องผลิตภัณฑ์ความหอมอยู่แล้ว Perfumed Body Serum ตัวนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ใช้แล้วหอมติดตัว บอกก่อนเป็นสินค้า Limited Edition สุด Premium ด้วยนะ 66

          สามารถซื้อได้ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขาเลย และช่องทางออนไลน์ https://www.orientalprincess.com    หรือ Facebook ของ Oriental Princess ได้เลยจ้า

          วันนี้ขอตัวลาไปก่อน ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรอีกติดตามแยมได้ค่า ขอบคุณที่อ่านจนจบน้าา >< สวัสดีจ้าา


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE