เปิดกรุ Sneaker ลูกรัก พร้อม Way to wear แบบง่ายๆ

48 8
Hellooooooo กลับมาเจอกันอีกแล้วจ้าาาา วันนี้มาลองอัพรอบดึกดูบ้าง

กระทู้นี้เกิดขึ้นได้สืบเนื่องมาจากการพาลูกๆ Sneaker สุดที่รักทั้งหลายออกมาหายใจ และเช็ดถูนิสสสหน่อย เพราะว่าคิดถึงมากกก อยากพาไปเที่ยวมากกก แต่ช่วงนี้ก็ทำได้แค่เอาออกมาชื่นชม 55555

โอกาสนี้ก็เลยขอพาลูกๆ (คนโปรด) มาอวดโฉมสักหน่อย พร้อมกับแชร์ไอเดียการแต่งตัวง่ายๆ ให้เพื่อนๆ ลองดูเป็นแนวทางกันจ้าา
ต้องขอบอกก่อนว่า ลูกรักบางคู่อาจจะไม่ได้เป็นคู่ที่นิยมมาก แต่ก็อยากเอามาแชร์นะคะ เผื่อใครอาจจะเริ่มถูกใจเหมือนกับมายด์ก็ได้ แต่ก่อนอื่นเราไปเริ่มที่ Sneaker คู่ฮิตตลอดกาลกันก่อนเลย นั้นก็คือ

Vans Old Skool Black White

รองเท้าสเก็ตบอร์ดสุดคลาสสิค เรียกได้ว่าเป็น sneaker สามัญประจำบ้าน เลยก็ว่าได้ เป็นรองเท้าข้อต่ำ ผูกเชือก สีดำ คาดด้วย iconic stripe สีขาว

วัสดุ :

ด้านบนเป็นผ้าแคนวาส และหนังกลับ เดินเส้นด้วยด้าย ตัวพื้นด้านล่างทำจากยาง

ความรู้สึกตอนใส่ :

หนักมากกกกกกก แข็งมากกกกก ใส่เดินนานๆ จะเจ็บเท้ามาก เพราะแบรนด์เค้าก็ไม่ได้ทำให้มาใส่เดิน หน้าเท้าค่อนข้างกว้างไม่บีบเท้า ของมายด์มีกัดตรงเอ็นร้อยหวายด้วยค่ะ แต่ก็ทนนะ ก็มันเท่อะ

Way to wear:

จริงๆ คู่นี้ใส่ง่ายมาก ด้วยสี และสไตล์ เรียกว่าคิดอะไรไม่ออกจบด้วย Vans ได้เลยจ้าา
ปล. เคล็ดลับของคู่นี้ คือยิ่งเก่ายิ่งเก๋า ถ้าของใครขาวสะอาดจะดู noob มาก 555 (ข้ออ้างของคนขี้เกียจซัก)

ADDIDAS Samba rose Leopard

Sneaker สตรีทแวร์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้ากีฬาในร่ม รุ่น samba ที่ออกมาในยุค '50 โดยปรับเปลี่ยนดีไซน์ของพื้นรองเท้าให้หนาขึ้น

วัสดุ :

ด้านบนทำมาจากหนังม้าพิมพ์ลายเสือดาว พื้นล่างทำมาจากยาง ความหนา 3 ซม. แผ่นรองเท้า OrthoLite นุ่มสบาย

ความรู้สึกตอนใส่ :

แข็งพอๆ กับ Vans เลยจ้าแม่ ตัวรองเท้าค่อนข้างแคบ คนเท้ากว้างอาจจะใส่ไม่สบาย ใส่รองเท้าแข็ง พื้นรองเท้าไม่ยืดหยุ่น แต่ใส่แล้วเท้าสวยมาก เรียวมาก ลายปริ้นท์ถูกจริตมาก

Way to wear :

สำหรับมนุษย์ more is more จัดลายชนลายไปเลย กรุบๆ เสือกับเสือ เสือกับม้าลายก็ได้ ส่วนใครกลัวเอาไม่อยู่จัดชุดสีเรียบมา ดึงสายตามาที่รองเท้าแทน

ADIDAS YEEZY 500 SALT

Sneaker โมเดลนี้ ดีไซน์โดย Kanye West หรือสามีของแม่ Kim Kardashian นั้นเอง โดยโมเดลนี้เป็น Yeezy รุ่นแรกที่ไม่ได้มีพื้น boost และทรงรองเท้าจะเป็นทรง oversized

วัสดุ :

ด้านบนประกอบด้วยหนังกลับ หนังนูบัคและตาข่าย พื้นด้านล่างเป็นยาง 2 ชั้น เพื่อป้องกันรอยขีดข่วน พื้นรองเท้าใช้เทคโนโลยี adiPRENE+cushioning ลดแรงกระแทก เบาสบาย และยืดหยุ่น และมีแถบสะท้อนแสง

ความรู้สึกตอนใส่ :

โอ้โห นุ่มมากกกกกกก สบายมาก หน้าเท้ากว้าง เดินไม่มีเมื่อย เป็นรองเท้าที่นิ่มที่สุดในบ้าน 555 ใส่แล้วดูเท้าโตประหลาดๆ แต่ชอบ มีไม่ชอบตรงที่ดูแลยากไปหน่อย

Way to wear :

ทรงนี้สำหรับมายด์ รู้สึกว่าใส่ยากนะ แต่คิดว่าทำเป็นลุค oversized ทั้งตัวคือจะต้องดี ตัวสีรุ่นนี้ทุกสีคือแมทช์ง่ายมาก เพราะออก neutral ทั้งหมด อย่าว่างั้นงี้ ใส่ไปครั้งเดียว โดนปิด covid !!!!

NIKE Air Jordan 1 high UNC TO CHICAGO

รองเท้า air jordan รุ่นแรกในตำนาน ที่ตอนนี้ฮิตมากกก ซื้อกันไม่เคยทัน เป็นรองเท้าบาสหุ้มข้อ ผูกเชือก โดยสีนี้ได้รับแรงบันดาลใจมากจากสีประจำทีมที่ Micheal Jordan เคยอยู่ 2 ทีม คือ University of North Carolina Tar Heels และ Chicago bulls นั่นเอง

วัสดุ :

ด้านบนทำมาจากหนังระดับพรีเมี่ยม ลิ้นรองเท้าเป็นไนลอนบุด้วยฟองน้ำ พื้นรองเท้าทำจากยาง 2 สี พร้อมเทคโนโลยี Air รองรับแรงกระแทก

ความรู้สึกตอนใส่ :

ใส่แล้วรู้สึกเท่มากอะ 555 พื้นค่อนข้างนิ่มเลยค่ะ ดูจากข้างนอกดูเหมือนจะแข็ง ใส่เดินสบาย น้ำหนักเบาและกระชับเท้ามาก แต่ไม่บีบหน้าเท้านะคะ

Way to wear :

ขอแนะนำแนว sport ไปเลยจ้าา ถ้าใครแบบ play safe มันจะดูทะมันทะแมงมากก ไม่แนะนำให้ใส่ขายาวจนคลุมข้อรองเท้า เพราะรองเท้าเราสวย เราต้องโชว์!!!

NIKE Air Jordan 11 Low Closing ceremony

โมเดลนี้เป็นหนึ่งในโมเดล AJ ที่คนชื่นชอบที่สุดคู่นึงเลยค่ะ โดยดีไซน์จะแหวกแนวจากทุกรุ่นของ AJ ที่ออกมาก่อนหน้า เพราะมีการใช้หนังแก้วเป็นวัสดุ ต้อนรับการกลับมาของ Micheal Jordan หลังจากตัดสินใจ retire ครั้งแรก

วัสดุ :

ด้านบนทำจากหนังแก้วและไนลอน พื้นทำจากยาง และ Phylon ให้น้ำหนักเบา พร้อมเทคโลโลยี Air รองรับแรงกระแทก และแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ ซัพพอร์ตเท้า

ความรู้สึกตอนใส่ :

แกกกก ชั้นสั่งมาผิดไซส์ คือพอดีมากแบบไม่มีที่หายใจ คือด้วยความหนังแก้ว มันไม่ค่อยยึดหยุ่นเท้าไหร่ แฟนก็บอกว่าค่อนข้างแคบ แต่ความนุ่มคือโอเคมาก เดินได้นาน

Way to wear :

คู่นี้ออกจะ sport มากกก (อีกละ) แต่ถ้าใจเราได้อะ มันใส่ได้ทุกลุคอะคุณ ความง่ายของคู่นี้ คือมันไม่ใช่หุ้มข้อ ดังนั่นมันก็เหมือน sneaker ทั่วไป ทำลุคตามสบายยย
ปล. ชอบโมเดลนี้มากกกก ถึงกะมี 2 คู่อะ แต่ใส่แค่คู่เดียว อีกคู่นึงซื้อเพื่อความสบายใจ 5555

คู่สุดท้ายแล้ววววว

NIKE Air Max FF720

เป็นรองเท้ากึ่งรองเท้าแตะ ที่ดีไซน์มาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ คู่นี้เห็นพี่ก้อย รัชวิน ใส่แล้วชอบมากกก ตอนแรกไม่รู้ว่า NIKE ด้วยค่ะ ตามหานานมาก

วัสดุ :

ด้านบนทำจากหนัง ด้านหลังมียางยืดกระชับเท้าพร้อมเชือกเพื่อปรับความกระชับ พื้นด่านล่างทำจากยาง เป็นเทคโนโลยี Air ทั้งแผ่น ความหนาประมาณ 2 นิ้ว


ความรู้สึกตอนใส่ :

อยู่ดีๆ ก็สูงขึ้นอะ 555 พื้นด้านในนิ่มมาก เวลาเดินให้ความรู้สึก bouncy ไม่นุ่มแต่เด้ง สวมใส่ง่าย ยางด้านหลังกระชับแต่ไม่บาดข้อเท้า เป็นรองเท้าแตะที่ดูดีเลยทีเดียว


Way to wear :

ใส่ไปได้ทุกลุค คือดูดีมาก ทำลุคกึ่งทางการได้เลย แบบใส่กางเกงขาบานยาว ดีดู ดูสูง ลูกคุณมาก ส่วนทางนี้พึ่งทำลุคแม่บ้านออกไปกินข้าวมาจ้าา 5555
โอ้ยยย หมดแล้วแม่ นี่ขนาดหยิบแค่ลูกรักมานะเนี่ยย ขอบคุณมากที่สละเวลามาดูดิฉันขิงของ 5555 ใครมี sneaker คู่รักรุ่นไหนมาแชร์กันให้ดูบ้างน้าาา

Muah!!,
มายด์


mildnava

mildnava

Mildnava ; A girl dealing with her dehydrated skin.

มายด์ มอย นะวะ

FULL PROFILE