ผู้ชายสีไหนดี

54 10

Makeup สีสัน โดยเฉพาะพวก Lip products ต่างๆ คงเป็นของคู่กันกับสาวๆ ไม่ว่าจะสีนู้ดหรือสีแซ่บแค่ไหน ก็คงใข้ได้สบายๆ แต่สำหรับหนุ่มๆ หลายครั้งที่เจอ  lip products ที่ส่วนผสมดีๆ  แต่กลับไม่กล้าใช้ เพราะไม่รู้จะเลือกสีไหน เพราะกลัวทาออกมาแล้วจะโป๊ะ หรือจะไม่เหมาะสมกับกาลเทศะ วันนี้ทาง Beauty Legend เลยอยากจะมาแนะนำ สีที่หนุ่มๆ ใข้ได้แบบ safe zone ในชีวิตประจำวันแน่นอน กับ Crushed Oil-infused Gloss จาก Bobbi Brown Thailand (สำหรับสาวๆคือใช้ได้ทุกสีแน่นอน โพสนี้ขอเจาะสำหรับหนุ่มๆบ้างฮะ) 



ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า Lip รุ่นนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น เมล็ดกาแฟ น้ำมันจากผล Kukui Nut ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากโดยเฉพาะ



ส่วนตัวได้ลองสี New Romantic แล้วประทับใจมาก มันให้อารมณ์ your lips but better ที่แท้จริงทีเดียว คือในรูปออกจะฉ่ำมาเพราะทาหลายรอบเพื่อให้สีถ่ายมาชัด แต่จริงๆแล้วเวลาทา สีจะกลืนมากๆ และที่สำคัญใช้นิดเดียวทั่วปากแล้ว ใช้แทนลิปบาล์มไปเลย เลยจะไม่มีปัญหามันวาว ฉ่ำเกินเบอร์แต่อย่างใด แต่ก็ยังมีอีกหลายสีที่ให้ feeling คล้ายๆกัน ต่างกันนิดหน่อย ซึ่งก็น่าจะตอบโจทย์กับสีปากของหนุ่มที่แตกต่างกันออกไป ทุกสีที่เลือกมาแนะนำรับรองเหมาะทุกกาลเทศะแน่นอนครับ


รูป Swatch ไล่จากบนลงล่าง สีตามนี้ครับ
1. Sweet Talk ออกพีชเบจ อ่อนๆ
2. In The Buff ออกชมพูเบจ สดใส
3. New Romantic ออกชมพูกลางๆ
4. Free Spirit ออกชมพูเบจ สีออกตุ่นๆ นิดๆ



ทั้งสี่สีนี้เชื่อว่าต้องมีสักสีที่ใช่สำหรับหนุ่มๆแน่นอน ยังไงไปลองกับปากกันได้ที่เคาเตอร์ Bobbi Brown ทุกสาขานะฮะ ราคาแท่งละ 1,100 บาท โอเคเลยครับ


Beautylegend

Beautylegend

I'm Beauty Legend.

FULL PROFILE