Skincare ส่วนผสมธรรมชาติ จากแดนกีวี

45 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Wild Ferns เป็นอีกหนึ่ง Skincare แบรนด์ที่รู้จักมาค่อนข้างนานและมีความทรงจำดีๆเยอะมาก พอทางแบรนด์ติดต่อส่งมาให้ลอง (ส่วนตัวเคยใช้หลายตัวและซื้อเป็นของฝากผู้ใหญ่ที่เคารพตลอดที่ไปทำงานที่นิวซีแลนด์) เลยค่อนข้างตื่นเต้นที่จะได้ถ่ายทอดอีกหนึ่งแบรนด์ดีๆจากประเทศที่เป็นเหมือนบ้านหลังที่สอง

Wild Ferns เน้นการใช้ star ingredients ที่ originally cultivated and crafted in New Zealand อย่างเช่น เกสรดอกมานูก้า (Manuka Honey) ในระดับความเข้มข้นของละอองเกสรถึง 80% บน packaging จะเห็นค่า 80+, Bee venom, Kiwi fruit, Lanolin, Rotorua mud, New Zealand flowers เป็นต้น โดยแต่ละผลิตภัณฑ์จะมีการระบุ % ส่วนผสมว่ามาเป็นธรรมชาติกี่% หรือ อะไรที่ naturally derived บ้าง เท่าที่เคยเห็นก็ 90% up อย่างในรูปนี้ Lip balm 99% natural Hand and nail cream 94% natural Facial wash 95% natural Manuka Honey Soap 98% natural


ตอนนี้มีผลิตภัณฑ์หลายกลุ่มให้เลือกใช้ตามความต้องการเลย ซึ่งแน่นอนว่าผลิตภัณฑ์เยอะกว่าสมัยก่อนที่เราเคยใช้มากมาย เดี๋ยวยังไงจะมาทะยอยเล่าให้ฟังนะครับ ใครสนใจไปศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ทั้งทาง

Website : www.wildfernsthailand.com Official Line ID: @wildferns Facebook page: Officialwildfernsthailand IG: OfficialWildfernsThailand ที่สำคัญคือราคากับคุณภาพมันไปด้วยกัน...ลองเปิดใจกันดูนะครับ


Beautylegend

Beautylegend

I'm Beauty Legend.

FULL PROFILE