Kelly Bright Resolution Cream คำตอบของการบูสต์ผิวอย่างเร่งด่วน!!

52 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ถึงแม้เราจะเป็นหนึ่งคนที่สกินแคร์เป็นชีวิตจิตใจ ใช้ผลิตภัณฑ์หลายตัวที่ซัพพอร์ตกันเพื่อดูแลปัญหาผิวในแต่ละวันอย่างทั่วถึง แต่ก็มีบางวันที่เราเหนื่อยกับหลายสิ่งหลายอย่าง และอยากลดขั้นตอนต่างๆ ให้น้อยลงและสั้นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ซึ่งก็ต้องขอบคุณทางแบรนด์ Kelly ที่ส่งผลิตภัณฑ์อย่าง Kelly Bright Resolution Cream มาให้เราได้ลองใช้ ซึ่งนี่ก็น่าจะครบ 1 สัปดาห์พอดิบพอดีที่เราได้ลองใช้เลยขอหยิบมาแชร์ความรู้สึก ความคิดเห็น และวิธีใช้ของเราให้เพื่อนๆ ชม หรือ เรียกสั้นๆ ว่า "ป้ายยา" นั่นเองฮะ....

คำเคลม

Kelly Bright Resolution Cream (25g./4,500.-) : ครีมบำรุงผิวหน้าที่ผสานสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาลช่วยยับยั้งการเกิดเมลานิน ให้ผิวดูขาวกระจ่างใส สารสกัดจากไข่ปลาแซลมอนช่วยลดรอยตีนกา รอยเหี่ยวย่น สร้างอิลาสตินให้ผิวกระจ่างใสและชุ่มชื่นขึ้น สารสกัดจากพลับพึงทะเลช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำ ลดจุดด่างดำ ปกป้องผิวจากมลภาวะ และสารสกัดจากเมือกปลาดาวทะเลที่ช่วยบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ ดูมีสุขภาพดี จุดด่างดำรอยหมองคล้ำแลดูจางลง ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
วิธีใช้ : ใช้บำรุงผิวหน้าและลำคอเป็นประจำตอนเช้า – ก่อนนอน และสามารถใช้เป็น Sleeping Mask ได้ เพื่อดูแลผิวอย่างเป็นพิเศษ

Texture / Scent / Packaging

  • Texture : เนื้อผลิตภัณฑ์ในรูปแบบเจลครีมสีฟ้า ซึ่งเป็นสีโปรดของเรา ดูน่าใช้ เบลนด์ออกมาได้ดีทีเดียว ซึ่งมนุษย์ผิวผสม - มัน อย่างเราลองใช้ทั้งเช้า-ก่อนนอน และเป็น Sleeping Mask แล้วพบว่าเอาอยู่ในสภาพอากาศทั้งร้อน และหนาว(ในห้องแอร์) ได้ดีทีเดียวเมื่อใช้ในปริมาณที่เหมาะสม
  • Scent : กลิ่นค่อนข้างหอม และให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย เหมาะกับการนำมาใช้เป็น Sleeping Mask ได้ดีทีเดียว
  • Packaging : บรรจุภัณฑ์ในรูปแบบ Jar-Type พร้อม Spatula มาด้วยในกล่อง ที่ถึงแม้จะใช้งานได้ง่ายและดูสวยงาม แต่ก็ง่ายต่อการปนเปื้อนเช่นกันฮะ

Key Ingredients

นอกจากนี้ยังมีสารยอดฮิตในครีมลดริ้วรอยอย่าง Growth Factor ไม่ว่าจะเป็น EGF และ FGF หลายชนิดไม่ว่าจะเป็น sh-oligopeptide-1,2,11,13 รวมถึง sh-polypeptide-1 ซึ่งเป็นกรดอะมิโนโพลีเปปไทด์(Polypeptide) ที่สำคัญในกระบวนการกระตุ้นการซ่อมแซมและ สร้างเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรง สมานผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดดและความร้อน ลดเลือนริ้วรอย ฝ้า จุดด่างดำ มีคุณสมบัติต้านการเกิดริ้วรอยใหม่ รอยแผลสิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย


Let's Try...

ปกติแล้วเรามักจะทาเคลลี่ครีมเป็น Sleeping Mask ในตอนกลางคืนเพื่อบูสต์ผิวและเพื่อทดสอบประสิทธิภาพแบบจัดเต็ม แต่ถึงอย่างนั้นในตอนกลางวันก็ยังหยิบมาใช้อยู่บ้าง ซึ่งหลังจากที่ลองใช้มา 1 สัปดาห์ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะประมาณนี้ฮะ....
จะสังเกตุว่านอกจากผิวที่ชุ่มชื้น เนียนนุ่มขึ้นแล้วนั้นเราแอบสังเกตุว่า ผิวโดยรวมดูไบร์ทขึ้น โทนผิวดูกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย ส่วนรอยแดงจากสิวจ่งลงเล็กน้อย แต่ยังไม่หายไปซักทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าผลลัพธ์ดังกล่าวนี้เกิดจากไลฟ์สไตล์ การดูแลผิว รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เราใช้ร่วมด้วย ซึ่งผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันในแต่ละบุคคลขอรับ
หากให้เราสรุปสั้นๆ คงพูดได้ว่า Kelly Bright Resolution Cream เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการบูสต์ผิวอย่างเร่งด่วน โดยส่วนตัวแล้วเราแนะนำให้ลองทาเป็น Sleeping Mask ต่อเนื่องกัน 5-7 วันเป็นอย่างน้อย ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวจะเนียนนุ่ม มีความยืดหยุ่นที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รอยแดงต่างๆ จะค่อยๆ เฟตตัวลงตามลำดับ รวมถึงแผลที่เพิ่งหายก็จะสมานตัวได้ไวขึ้นด้วยหละครับ

Note : สำหรับคำถามว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม อุดตันหรือไม่นั้น บูมไม่สามารถตอบได้จริงๆ ครับ เนื่องจากแต่ลคนมีสภาพผิว ไลฟ์สไตล์ รวมถึงปัจจัยที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ก็แตกต่างกัน ดังนั้นก่อนที่จะลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตามบูมแนะนำให้ทดสอบอาการแพ้ที่บริเวณท้องแขน และลำคอ ก่อนใช้บนใบหน้านะครับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE