[รีวิว] มาส์กหน้า MEDIHEAL ตัวดังจากเกาหลี!! #ฉบับลดสิว+จุดด่างดำ

51 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลลล สวัสดีค่า กลับมาเจอกันอีกแล้วอิอิ 

วันนี้จะมารีวิวและเล่าประสบการณ์การทดลองใช้มาส์กของแบรนด์ Mediheal ที่หลายๆคนอาจจะพอคุ้นหน้าคุ้นตาเพราะจูนแอบเห็นว่ามีคนมารีวิวให้ดูกันบ้างแล้ว แต่ในครั้งนี้จูนอยากจะมารีวิวสูตรในส่วนของที่เป็นปัญหาโดยตรงของจูนเลยนั่นก็คือ “สิวกับรอยสิว” ซึ่งมันเป็นปัญหาเบสิคของจูนไปแล้ว ยิ่งช่วงเป็นประจำเดือนนะยิ่งไม่ต้องพูดถึงจ้า5555 งั้นอย่ารอช้า!! ไปดูกันเลยดีกว่าว่าเจ้ามาส์กแบรนด์นี้จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักแบรนด์นี้กันให้มากขึ้นดีกว่า แบรนด์นี้เป็นแบรนด์จากประเทศเกาหลีใต้ที่มีชื่อว่า Mediheal และผลิตภัณฑ์ของเขาที่ตอนนี้กำลังมาแรงมากๆเลยก็คือมาส์ก ซึ่งแบ่งออกเป็นทั้งหมด 4 สูตรด้วยกันค่ะ โดยแต่ละสูตรก็จะเหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคนหรือปัญหาผิวที่แตกต่างกันออกไปด้วย แอบกระซิบบอกเบาๆว่านางเป็นมาส์ก อับดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้เลยเชียวนะ!! การันตีด้วยยอดขายกว่า 1,800 ล้านชิ้นทั่วโลกค่ะ ขุ่นพระ!! เอามือทาบอก

เอาล่ะ เรามาทำความรู้จักแต่ละสูตรกันแบบคร่าวๆ กันก่อนค่ะ (เรียงจากซ้ายไปขวา)

1. สูตร A Zero Shot PHARMask (สีแดง): ตัวนี้จะเน้นช่วยลดรอยแดง รอยดำ พร้อมปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคืองต่างๆ มีส่วนผสมของสมุนไพร 7 ชนิด ที่ช่วยปรับสมดุลผิว

2. สูตร Teatree Care Solution Essential Mask EX (สีเขียว): เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวมัน มีความมันส่วนเกินและรูขุมขนกว้าง ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ด้วย

3. สูตร Collagen Impact Essential Mask EX (สีเหลือง): ตัวนี้เหมาะกับสาวๆที่มีปัญหาเกี่ยวกับริ้วรอยก่อนวัย ช่วยเพิ่มความยิดหยุ่นของผิว ให้กลับมากระชับขึ้น

4. สูตร Vita Lightbeam Essential Mask EX (สีส้ม): ช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใส พร้อมลดเลือนจุดด่างดำบนผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอแบบเป็นธรรมชาติค่ะ

ข้อดีและความแตกต่างจากมาส์กทั่วไป??

ตัวแผ่นมาส์กที่เขาใช้จะเป็นแบบ Cupra คือจะใยฝ้ายขนาดยาว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในด้านการใช้งาน มีความสามารถในการเก็บสารบำรุงไว้ได้เป็นอย่างดี มีความอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว สุดท้ายยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วยค่ะ^^

ในวันนี้จูนขอมารีวิวสูตรที่คิดว่าน่าจะเหมาะและเข้ากับจูนที่สุดในตอนนี้คือสูตร A Zero Shot PHARMask และ Teatree Care Solution Essential Mask EX ที่เหมาะกับคนที่มีสภาพผิวมันและมีแนวโน้มเป็นสิวง่ายค่ะ


*ทั้งสองสูตรนี้ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน น้ำมันแร่และสี

**ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะ 

เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นสิวค่ะ

Teatree Care Solution Essential Mask EX

มาเริ่มกันที่สูตรนี้กันก่อนเลยย โดยที่จูนเริ่มใช้เป็นสูตรนี้ก็เพราะว่าพวกสิวอุดตัน สิวอักเสบของจูนมันขึ้นมาเยอะแยะเต็มไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนช่วงเป็นประจำเดือนนะไม่ต้องพูดถึง5555 ยังไม่พอรู้สึกว่าการนอนดึกนี่มันทำให้รูขุมขนกว้างขึ้นไปอีก บอกเลยว่าถ้าใครที่มีปัญหาเดียวกันกับจูนในตอนนี้ แนะนำให้เริ่มเป็นสูตรนี้ดูก่อนเลยค่ะ และตัวนี้เขาอุดมไปด้วยสารสกัดจาก ทีทรีออยล์+ดอกคาโมมายล์+ใบบัวบก ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบและแก้ปัญหาสิวได้อย่างตรงจุดเลยที่เดียว

ผลลัพธ์ที่รู้สึกได้หลังจากมาส์กไป 2 วันติดกันเต็มๆ คือพวกสิวอักเสบหรือสิวอุดตันมันแห้งไวขึ้น และอาการอักเสบบวมแดงก็ดีขึ้นในระดับนึงเลยค่ะ ตื่นมาจะรู้สึกว่าผิวมันดูเรียบเนียนขึ้นด้วยนะ

A Zero Shot PHARMask 

มาต่อกันที่สูตรนี้กันเลยยย แนะนำมากสำหรับคนที่มีปัญหาพวกรอยสิว รอยแดงต่างๆ ตัวนี้เขามีส่วนผสมจากสมุนไพรถึง 7 ชนิด ช่วยปรับสมดุลผิว และลดความมันส่วนเกินของผิวได้ด้วย ที่สำคัญคือเขามีส่วนผสมอย่าง Zeolite และ Beta-Glucan ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยลดรอยแดง-ดำจากสิว อีกทั้งยังมีความอ่อนโยนมากๆๆๆ 

พอหลังจากที่จูนใช้มาส์กสูตรสีเขียวไป พวกสิวอักเสบ+สิวอุดตันนางเริ่มแห้ง จูนก็เว้นช่วงประมาณ 3-4 วัน แล้วก็ทดลองใช้มาส์กสูตรนี้ต่อเลยค้นพบว่ามันดีย์มากกกกกแม่!!!! ดีตรงที่รอยสิวจากสิวอักเสบ สิวอุดตันทั้งหลายที่ทำการทิ้งซากอารยธรรมไว้มันดูจางลง ตื่นมาผิวคือนุ่มและดูฟูๆดี แลดูมีสุขภาพดีแบบงงๆ ทั้งๆที่นอนดึกมากๆเลยช่วงนี้

อันนี้จูนลองแอบเก็บภาพก่อน-หลังใช้มาส์ก ทั้งสองสูตรไปมาให้ดูอิอิ

จะเห็นได้ว่าสภาพผิวมันดูดีขึ้น จากที่ดูโทรมแบบว่ามองไกลๆ ก็รู้ว่านอนดึก ก็กลับมาเฉิดฉายอีกครั้งเลยจ้า55555 เหมาะกับคนที่ต้องการฟื้นฟูสภาพผิวแบบเร่งด่วน แนะนำให้มาส์กติดต่อกันไปเลย 2-3 วัน เวิร์คมากก

เอาล่ะก็จบกันไปแว้วว สำหรับการรีวิวมาส์กทั้งสองสูตรที่จูนคิดว่าน่าจะตอบโจทย์คนที่มีปัญหาสิว+รอยสิวเหมือนกัน ถ้าถามจูนว่าจูนชอบและเทใจให้สูตรไหนมากที่สุด!!! บอกเลยว่าต้องเป็นสูตร A Zero Shot PHARMask คือประทับใจมากตั้งแต่ครั้งแรก ตื่นมาแล้วคือรู้สึกผิวดีขึ้นจนสังเกตได้จนต้องยกให้เป็น The Best ในดวงใจเลยค่ะ หรือถ้าใครที่เคยใช้สูตรไหนมาแล้วก็แวะมาแชร์ให้ฟังกันได้เลยนะคะ^^ 


**พิกัด: มีจำหน่ายที่ร้าน Watsons และ Watsons Online ด้วย คือถ้าช่วงนี้ใครไม่สะดวกไปไหนก็แอบเชียร์ไปทางออนไลน์กันได้เลยย (ราคาแผ่นละ 69 บาทค่ะ)


สำหรับวันนี้หน่องจูนต้องขอตัวลาไปก่อน 

แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้าน้า ขอบคุณและสวัสดีค่ะxoxo 


Duangkaew Kemmanunsopon

Duangkaew Kemmanunsopon

สวัสดีค่า ชื่อจูน อายุ 24 ปีค่ะ จูนเป็นคนนึงที่ชอบและรักในการใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไปค่ะ เลยมักจะมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบบ่อยๆในนี้ เพราะอยากมาแชร์และพูดคุยกับเพื่อนๆเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันค่ะ^^

สามารถทักเข้ามาพูดคุยหรือสอบถามได้ที่นี่เลยค่ะ♥
FB : Duangkaew Kemmanunsopon
ID LINE : junejunstiknow

FULL PROFILE