ผิวไม่สวย ใครไม่แคร์แต่ C’care (Milk yogurt UV white Lotion)

62 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า ซิสสสสสส


ต้องถามว่าช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้างคะ ใครชินกับการอยู่บ้านแล้วบ้าง…???


มิวเป็นคนนึงที่เริ่มชินจนกลายเป็นไม่อยากออกไปไหนละ แม้กระทั่งไปซื้อของก็ไม่อยากออก เพราะว่าพอออกจากบ้านปุ๊ป กลับมาบ้าบต้องมานั่งจิตตกอีก… “ติดยังหว่าาาา??” เอาเป็นว่าช่วงนี้ดูแลสุขภาพกันด้วยนะ ทุกคน



วันนี้มาแกะห่อรีวิว ครีม… ไม่ใช่ครีมทาหน้าแต่เป็นครีมทาตัว เพราะช่วงนี้หน้าแหกมาค่อนข้างมาก ฮอร์โมนความแก่หรือไง ตอนใกล้จะ 30 นะ เลยเป็นโชว์ผิวตัวแทนละกัน





C’CARE
Milk Yogurt UV White Body Lotion

แพคเกจ


ขวดพลาสติกไซส์บึ้ม มาพร้อมกับหัวปั้มที่ทำให้กดเนื้อผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดาย สะดวกใช้แต่ไม่สะดวกพกพานะคะ แต่ช่วงนี้กักตัวยาวๆไม่ได้มีเหตุจำเป็นในการเคลื่อนย้าย ชอบมากค่ะ ใช้ได้ไปอีกนานเลย




คุณสมบัติและส่วนผสม


โลชั่นบำรุงเนื้อบางเบา เกลี่ยและซึมง่ายค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อน ติดผิวค่อนข้างนานอยู่เหมือนกันนะคะ มิวทาตอนสายๆนี่ก็เกือบเย็นแล้วยังไม่กลิ่นบางๆอยู่เลยค่ะ ส่วนผสมหลักๆของเขาก็คือ…

Millk Protein เป็นส่วนผสมที่มิวชื่นชอบมาตั้งนานละเพราะทำให้ผิวเนียนนุ่ม และช่วยลดรอยดำคล้ำจากแผลเป็นได้ด้วยค่ะ

Yogurt เป็นส่วนผสมที่พลัสคุณสมบัติของน้ำนม คุณสมบัติคล้ายกันค่ะ

Vitamin C ที่ช่วยบำรุงผิวให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดรอยหมองคล้ำเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องค่ะ

***ยังมีสารปกป้องผิวจากสารแดดอีกด้วยค่ะ
 





เนื้อสัมผัส


เนื้อโลชั่นสีขาวขุ่น เนื้อบางใสเกลี่ยลื่นผิว ซึมไว ไม่ทิ้งคราบขาว หรือหนักผิวหลังทา กลิ่นโลชั่นหอมบางๆ แต่กลิ่นติดค่อนข้างทนค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้


หลังจากทาโลชั่นผิวนุ่มนิ่มน่าสัมผัสมาก มันมีความหยุ่นๆนิ่มๆ เหมือนมาชเมลโลจับแล้วอยากจับอีก เนื้อซึมผิวค่อนข้างไวนะ ทาแล้วไม่ได้รู้สึกว่าบางหรือหนาหนักผิวไป พอดีๆค่ะ ทารอบเดียวเพียงพอสำหรับอากาศแบบบ้านเรา ส่วนเรื่องกลิ่นเขาหอมเหมือนกลิ่นแป้งอะไรซักอย่าง มิวเคยได้กลิ่นแต่นึกไม่ออก กลิ่นของเขาจะมีความสูงวัยนิดนึง แล้วแต่เคมีในกายของแต่ละคนอ่าเนอะ พอกลิ่นตอนติดผิวแล้วบางลงก็หอมไปอีกแบบค่ะ กลิ่นติดค่อนข้างทนด้วยค่ะ อย่างที่บอกไปตอนต้น ทาไปตอนสายๆ นี้ก็เย็นแล้วก็ยังได้กลิ่นบางๆอยู่บนผิว ส่วนผลลัพธ์เรื่องความกระจ่างใส อันนี้มิวว่าต้องอาศัยการใช้อย่างสม่ำเสมอหรือต่อเนื่องค่ะ


วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้จะแวะเวียนมาเรื่อยๆนะคะ ขอรักษาแผลเป็นกับความเหี่ยวเฉาบนใบหน้าแล้วจะกลับมาทำฮาวทูฟาดๆใหม่นะคะ


ขอบคุณพื้นที่แชร์ประสบการความสวยความงาม บ้านจีบันและเพื่อนทุกคนนะ ดูแลสุขภาพใจและกายดีๆนะ สู้ๆไปด้วยกัน เป็นกำลังใจให้กันและกันนะ จุ๊บ ?


Make with Love
Mumake90


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE