Review : BK Acne Balancing Mask มาส์กหน้าลดสิวอยู่บ้านต้านโควิด

53 11
WITH <strong>BK Acne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

     สวัสดีค่ะ ช่วงโควิดแบบนี้หลายคนถ้าจำเป็นต้องออกไปธุระนอกบ้าน ก็จะต้องใส่หน้ากากอนามัยป้องกันเชื้อโรคใช่มั้ยคะ ปัญหาที่ตามมาเมื่อเราต้องใส่หน้ากากอนามัยเป็นเวลาหลายชั่วโมงก็คือความอับชื้น เหงื่อ แบคทีเรียสะสม รวมไปถึงหลายคนแพ้หน้ากากอนามัย ทำให้เกิดเป็นสิว วันนี้เบียร์เลยจะมาชวนเพื่อนๆมาส์กหน้าอยู่บ้าน ลดสิวและปรับสมดุลให้ผิวกันนะคะ

      BK Acne Balancing Mask หรือเบียร์ขอเรียกสั้นๆว่ามาส์กเขียวบีเคนะคะ ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกๆที่ทำให้เบียร์รู้จักแบรนด์ BK Acne เลยค่ะ เพราะว่าเสียงร่ำลือเรื่องสรรพคุณในการลดสิวชั่วข้ามคืน ทำให้เบียร์ตัดสินใจซื้อมาลองเมื่อ 2 ปีก่อนค่ะ ซึ่งสรรพคุณเค้าก็ดีจริงตามที่หลายๆคนรีวิวและพูดถึงนะคะ เพราะมันช่วยให้สิวอักเสบยุบลงได้จริงภายในคืนเดียวเลยค่ะ ดังนั้นมาส์กตัวนี้จึงเหมาะมากกับผู้ที่มีปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวผด หรือสิวอุดตันค่ะ

มาส์กเขียวบีเค ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่สำคัญหลายชนิด ตัวที่มีสรรพคุณโดดเด่นก็เช่น

  1. Tea Tree Oil จากประเทศออสเตรเลีย ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว

  2. Mulberry มีฤทธิ์ anti-oxidant ช่วยลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส

  3. สารสกัดจากสาหร่ายขนาดเล็ก ที่เป็น Pre-biotic สุดยอดอาหารสำหรับจุลินทรีย์ผิว ช่วยลดหน้ามัน กระชับรูขุมขนได้ดี และเหมาะกับคนผิวมันมาก

วิธีใช้ ก็ทามาสก์เขียวบีเคให้ทั่วบริเวณใบหน้า หรือเฉพาะจุดที่เป็นสิวก็ได้นะคะ ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด ตัวมาส์กจะค่อยๆดูดซับความมัน สิ่งสกปรกบนใบหน้าเรา (คล้ายๆการ detox) และแห้งขึ้นนะคะ ตอนมาส์กจะรู้สึกตึงๆหน้านิดนึง แต่เบียร์ชอบนะ เค้ามีกลิ่นหอมจากน้ำมันทีทรีออยล์ กลิ่นแนวอโรม่าเลยค่ะ เวลามาส์กจะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สดชื่นมากๆ

      หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้วรู้สึกผิวสะอาดหอมสดชื่น แถมผิวไม่แห้งตึงด้วย พอล้างหน้าเสร็จเราก็สามารถทาครีมบำรุงต่อได้เลย แนะนำให้มาส์กหน้าสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง แต่ถ้าใครหน้ามันมากก็อาจจะได้ถึง 2-3 ครั้งค่ะ ซึ่งหลังการใช้ต่อเนื่อง 1 สัปดาห์พบว่าสิวอักเสบยุบลงไวมากค่ะ จากที่อักเสบแดงมาส์กก่อนนอนคืนแรกคือสิวยุบลง ไม่บวมแดงค่ะ มาส์กซ้ำต่อเนื่องทำให้สิวเม็ดนั้นยุบและแห้งไปภายใน 1 สัปดาห์


      เบียร์ทดลองนำมาให้สามีผู้ไม่ค่อยชอบทาอะไรบนใบหน้าเลย ก็ยังชอบเลยค่ะ เพราะคุณสามีจะมีปัญหาหน้ามัน เป็นสิว รูขุมขนกว้าง พอมาส์กให้แล้วเค้าบอกว่าชอบเพราะสิวอักเสบยุบไวเว่อร์ สิวผดเม็ดเล็กๆก็ค่อยๆหายไป หน้ามันลดลง รูขุมขนก็ดูเล็กลง แถมหอมสะอาดสดชื่นด้วย เรียกได้ว่าหลอดเดียวใช้ทั้งบ้านคุ้มมาก 

     มาส์กเขียวบีเคมี 2 ขนาดนะคะ แบบซองขนาด 4 กรัม ราคา 49 บาท มีขายในเซเว่น ส่วนแบบหลอด 35 กรัม 389 บาท (จากปกติ 680 บาท) มีขายที่วัตสันและช่องทางออนไลน์ต่างๆค่ะ แนะนำให้ซื้อแบบหลอดนะคะ เพราะว่าใช้ได้นานและคุ้มกว่าจ้า

      ใครเคยใช้มาส์กเขียวบีเคแล้วได้ผลลัพธ์เป็นอย่างไรก็มาแชร์ให้เพื่อนๆคนอื่นๆได้ฟังกันบ้างนะคะ ช่วงโควิดแบบนี้เราก็รักษาสุขภาพ อยู่บ้านมาส์กหน้าวนไปนะคะ หมดโควิดเราจะได้สวยกันทุกคน พบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่า


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE