เจลวิตามินซี ถูกและดีในเซเว่น ใหม่! จาก SNOWGIRL VIT C & PEPTIDE GEL กู้ผิวใสใน 7 วัน

47 8

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ปุ๋ยกลับมาแล้วค่า

วันนี้จะมาแนะนำครีมซองออกใหม่ที่มีขายใน 7-11 จ้า เป็นของ Snowgirl

ราคา 49 บาท ปริมาณ 30 กรัม

เรามาทราบข้อมูลผลิตภัณฑ์กันก่อนนะจ๊า

SNOWGIRL VIT C & PEPTIDE GEL

เจลวิตามินซีบริสุทธิ์สูตรเข้มข้น 99.8% พร้อมสารสกัดจากส้มยูซุ และเลม่อน ที่มีวิตามินซีช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน ลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมประสิทธิภาพจากเปปไทด์ 8 ชนิด ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยของผิว พร้อมมอบความกระจ่างใสจากกลูต้า และวิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใสอ่อนเยาว์อย่างเป็น ธรรมชาติ

คุณสมบัติของสาร

-Lemon Extract ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้ผิวพรรณกระจ่างใส

-Yuzu Extract ช่วยให้ผิวขาวใสโดยออกฤทธิ์ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน กระตุ้น Fibrobrast ให้สร้างคอลลาเจน ช่วยในกระบวนการไหลเวียนเลือดใต้ผิว ปรับกระบวนการผลัดเซลล์ผิวให้สมดุล และช่วยให้ผิวเรียบเนียน

-Acetyl Hexapeptide-8 (AHP-8) หรือ Argireline จะช่วยลดการหลั่งของสารสื่อประสาท ที่เกี่ยวข้องกับการควบคุมการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อบนใบหน้า จึงมีผลให้สามารถป้องกันการเกิดริ้วรอยได้ สารตัวนี้พัฒนามาจาก แนวความคิดที่อยากได้สารสำคัญที่มีประสิทธิภาพคล้ายคลึงกับ Botulinum toxin type A ที่ใช้ในการฉีดโบท็อกซ์ แต่มีความเป็นพิษน้อยกว่า

-Ascorbyl Glucoside ยับยั้งกระบวนการสังเคราะห์เมลานินจึงทำให้สีผิวขาวเนียน เรียบ ดูเป็นธรรมชาติ ช่วยลดอาการอักเสบระคายเคืองจากการไหม้แดด ทำให้ผิวนุ่ม ไม่หยาบกระด้าง กระตุ้นให้เซลล์สร้าง Collage และ Elastin ทำให้ผิวกระชับ เต่ง ตึง ลดเลือนริ้วรอยจากวัยและความเครียดสะสม

-Hydrolyzed Collagen เพื่อปรับโครงสร้างของผิวให้แข็งแรง และเรียบตึงขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ลดรอยเหี่ยวย่น หมองคล้ำ ทำให้ผิวคงความอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

-Vitamin B3 ลดการสร้างเมลานิน หรือเซลล์เม็ดสี จึงทำให้กระ ฝ้า จางลง อีกทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวมีความยืดหยุ่น ป้องกันการเกิดริ้วรอย ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่น ป้องกันการสูญเสียน้ำ ช่วยให้ผิวแข็งแรง กระตุ้นการสร้างกรดไขมันอิสระและเซราไมด์ เพิ่มความยืดหยุ่นของผิวในชั้นหนังแท้ ผิวจึงแข็งแรงขึ้น มีน้ำมีนวล

-Glutathione ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase) สำหรับการ สังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน (Melanin) และกระตุ้นให้สร้างฟีโอเมลานิน (Pheomelanin) ที่เป็นเซลล์เม็ดสีอ่อน มากกว่า ยูเมลานิน (Eumelanin) ที่เป็นเซลล์เม็ดสีเข้ม ซึ่งอาจทำให้สีผิวแลดู จางลง

ภาพเปรียบเทียบ ก่อน-หลัง ค่า 

พลังอนุภาพของวิตามินซีนี่สุด ๆ ไปเลย ยิ่งตัวนี้ 49 บาท เกินคาดจริง ๆ ค่ะ

รอยจางลงเยอะเลยค่ะ ชอบมากอ่า  

หน้าสดก็รอดแล้วจ้า ถ้าหน้าเราใส >,<

นอกจากนี้ก็ยังสามารถเอามาทาผิว หรือผสมโลชั่นก็ได้ค่ะ

 ตัวจะได้ใสไปพร้อมกับหน้า


สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหารอยต่าง ๆ อยากหน้าขาวออร่าขึ้น ก็ลองไปหาซื้อที่เซเว่นแถวบ้านดูน้า


วันนี้ไปแล้วจ้า ขอบคุณทุกคนที่ติดตามน้า ปิดท้ายด้วยรูปที่แต่งหน้าแล้ว

เราสามารถทาแป้งทับไปได้เลยจ้า รูปนี้ปุ๋ยไม่ได้ทารองพื้นเลย ทาแป้งอย่างเดียว     เพราะเจลก็ยึดผิวหน้าได้ดีมาก เป็นเบสให้เราแล้ว


puinoii

puinoii

สวัสดีค่ะชื่อปุ๋ยค่ะ เพื่อนชอบเรียกว่าปุ๋ยนุ้ย

FULL PROFILE