🧏🏻พลิกโฉมความกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ ไปกับ Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution Serum✨

84 13

**ต้องขอเกริ่นก่อนนะครับว่าผมเคยใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มานานแล้วซึ่งช่วงแรกใช้ไม่ถูกวิธีเลยทำให้ไม่ค่อยได้เห็นผลสักเท่าใหร่ จากที่เคยใช้แล้วไม่ชอบ พอมาช่วงหลังได้กลับมาใช้อีกทีใช้แบบถูกวิธีและใช้จริงจัง ผลลัพธ์ที่ได้ก็ออกมาดีเกิดคาด จากนั้นความรู้สึกก็เปลี่ยนเลยครับ กลับมาชอบตัวนี้ แถมขวดแรกหมดไปแล้วนี่ขึ้นขวดที่2 ก็เลยกักตุนขวดที่3 อีก ☺️

   ?อย่างที่รู้ๆกัน ว่าบ้านเราเป็นเมืองร้อน
อุณหภูมิและอากาศที่แสนอบอ้าว รวมไปถึงแสงแดดที่ร้อนมากและร้อนขึ้นทุกปี แม้ว่าเรื่องของแสงแดด เราจะห้ามมันไม่ได้ แต่เราสามารถดูแลผิวของเราได้ด้วยไอเทมชิ้นนี้ ที่จะเป็นตัวช่วยซ่อมผิวให้เราครับ นั่นก็คือ

Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution Serum 

(30ml. / 2,700.- | 50ml. / 3,550.-) 


•ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ถูกเปิดตัวและวางขายปลายปี2011 ที่อเมริกา เมืองไทยเข้ามาประมาณปี2012 ถ้านับจำนวนปีแล้วจนถึงปัจจุบันก็ปาเข้าไป 8ปี เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มที่ครองใจใครหลายๆคนมาอย่างยาวนานเลยครับ ที่นี้เรามาดูกันครับว่าเจ้า Kiehl’s Dark Spot Serum เค้ามีส่วนผสมอะไรอยู่ในขวดบ้าง

•ในเซรั่มขวดนี้มี3ส่วนผสมที่สำคัญคือ


1.แอ็คติเวเต็ดซี (Activated C) อนุพันธ์ุวิตามินซีแบบใหม่ล่าสุด ที่ช่วยทำให้กลุ่มเมลานินสลายออกไปได้อย่างรวดเร็ว และยังช่วยป้องกันไม่ให้เกิดการรวมตัวของกลุ่มเม็ดสีใหม่ ที่อาจจะก่อเป็นจุดดำเด่นชัดกับผิวเราได้ในอนาคต


2.สารสกัดจากไวท์เบิร์ช (White Birch Extract) ทำหน้าที่ในการเติมน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวแล้วยังช่วยลำเลียงสารอาหารต่างๆเข้าสู่ผิวชั้นในและก็ผิวชั้นนอกเป็นการทำให้เจ้าตัว แอ็คติเวเต็ดซี ทำงานได้อย่างดีและมีประสิทธิภาพมากขึ้น


3.สารสกัดจากดอกโบตั๋น (Peony Extract)
อย่างที่รู้ๆว่าดอกโบตั๋นมีส่วนประกอบที่ถูกใช้ในยาจีนแผนโบราณมาอย่างมากมาย สารสกัดจากดอกโบตั๋นมีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ให้คุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระให้ผิว

•อย่างที่กล่าวมาทั้งหมดสารสกัดทั้ง3ตัวที่เป็นสารประกอบหลักที่อยู่ใน Clearly Corrective Dark Spot Solution ล้วนแล้วแต่ทำหน้าที่ช่วยทำให้ผิวของเราแลดูกระจ่างใสสู้กับจุดด่างดำ ลดรอยดำและรอยแดงจากสิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 •ในส่วนของเนื้อสัมผัส เป็นเซรั่มที่ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น  ไม่มีซิลิโคน เซรั่มตัวนี้ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ทาได้ทั่วหน้าจากนั้นก็สามารถเอามาเน้นที่รอยสิว จุดด่างดำ ได้ตามที่เราต้องการอีกด้วย

ข้อดี: 

-เนื้อเซรั่มบางเบาใช้ง่ายและไม่ไปกวนกับเมคอัพของเราด้วยครับ 


ข้อสังเกต: 

-เนื่องด้วยเป็นหัวดรอปเปอร์ การใช้งานเปิดเข้าเปิดออกบ่อยๆ ก็อาจจะทำให้สีของเซรั่มเปลี่ยนเนื่องจากสัมผัสกับอากาศ แต่ผมใช้วิธีเทใส่ขวดเล็กแบ่งออกมาอีกขวดใช้แทน เลยทำให้ปัญหานี้หมดไปครับ

?สรุป: 

เจ้าเซรั่มตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นประมาณนึงใช้เสร็จอาจจะต้องตามด้วยครีมบำรุงอื่นๆด้วย เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นได้อย่างเต็มที่ และที่สำคัญมากๆก็คือใช้ตัวนี้เสร็จถ้าเป็นตอนกลางวันที่เราจะต้องออกไปเผชิญกับแสงแดดเราก็ควรจะต้องทากันแดดอย่างสม่ำเสมอและทุกๆวันด้วยนะครับซึ่งการทากันแดดจะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดจุดด่างดำเพิ่มขึ้นไปอีก เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆครับ ผลลัพธ์ที่จากการใช้ก็คือความเข้มจากจุดด่างดำเนี่ยลดลงจริงๆ ถ้าใช้อย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ ควบคู่กับการทากันแดดไปด้วยจะยิ่งเสริมประสิทธิภาพได้ดีครับ ยิ่งช่วงไหนมีรอยแดงจากสิวผมชอบหยิบตัวนี้ใช้แต้มมากๆครับ รอยแดงหายไวกว่าไม่ได้ทา


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE