𝗡𝗘𝗪✨ 𝗠.𝗔.𝗖 𝗟𝗶𝗾𝘂𝗶𝗱 𝗟𝗶𝗽𝘀𝘁𝗶𝗰𝗸 อัพเดตเนื้อใหม่ไฉไลกว่าเดิม

54 12
 ?????????:-) สวัสดีค่าทุกคน 
 ♡︎ ♡︎ ♡︎ ♡︎ ♡︎ ♡︎ ♡︎ ♡︎ ♡︎ ♡︎ ♡︎ ♡︎ ♡︎ ♡︎ ♡︎ ♡︎ ♡︎ ♡︎ ♡︎ ♡︎ ♡︎ ♡︎ ♡︎ ♡︎ ♡︎ 
วันนี้แพทจะมารีวิวลิปสติกรุ่นใหม่ของ ?.?.? ค่า ต้องบอกก่อนเลยว่าแพทไม่เคยลองลิปของแบรนด์นี้มาก่อนเลย วันนี้ได้ลองแล้วอยากมาบอกต่อทุกคนว่าเป็นยังไง? ควรค่าแก่การเสียเงินมั้ย? เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า ~
  • ??????? ( เนื้อของลิป ) 
รุ่นนี้เค้าพัฒนามาจากรุ่นที่หลายๆคนน่าจะมีคือ ?.?.? ?????? ???? ?????? ???????? เป็นเนื้อแป้งเบาๆ แต่รุ่นใหม่นี้พัฒนาเป็นเนื้อ “ ลิควิด “ ทาลงบนปากแล้วเค้าจะเซตตัวเป็นเนื้อซาตินแมตต์ 
พูดถึงสรรพคุณของเค้ากันแล้วต่อกันด้วยประสบการณ์จากการใช้จริงกันเลย! พูดแบบไม่อวยก็คือ เราไปอยู่ไหนมาทำไมพึ่งได้มาลองอะ 55555555 เป็นลิปที่มีความแมตต์แบบไม่แห้ง ไม่หนักปาก ที่สำคัญคือน้องเค้าไม่ตกร่องค่ะทุกคน เบลอริมฝีปากได้ดี ติดทนให้เต็มสิบเพราะใส่แมสออกไปซุปเปอร์กลับมาสียังติดอยู่ 
  • ?????? ( สี )
มีสีให้เลือกมากมายเลยค่ะทุกคน แต่สีที่เลือกมาลองเป็น 2 สีนี้เป็นสีที่ฮิตของเค้าเลยซึ่งพอได้ลองรู้สึกคิดไม่ผิดจริงๆที่เลือกมา

♡︎ ???? ?? ???? ♡︎

♡︎ ??????? ?? ????? ♡︎
สำหรับ ???????? ???? ของแพทจะชอบทาพื้นปากเป็นสี ???? ?? ???? และช่วงด้านในเพิ่มเลเยอร์โดยทาสี ??????? ?? ????? เบลนๆให้เข้ากัน เป็นคู่หูคู่ซี้ที่เข้ากันสุดๆเลยค่ะ
ขอบคุณที่อ่านจบนะคะ พึ่งฝึกๆเขียนอาจจะมีเวิ่นเว้อไปบ้างติชมได้เลยนะค้าจะนำไปปรับปรุงค่ะ สำหรับวันนี้ไปก่อนนะคะทุกคน มาเม้ามอยกันได้น้าาาา?✨


Pat Wararak

Pat Wararak

FULL PROFILE