Sunsilk Serum Conditioner X Jeban.com : จะกู้ผมเราได้ขนาดไหนกันนะ !

76 10
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

      สวัสดีค่ะทุกคน , เราได้เป็น 1 ใน 10 คนพิเศษที่ได้ของขวัญเซอร์ไพรส์จากทางจีบัน ที่ได้ส่งครีมนวดสูตรเซรั่มซึ่งเป็นการปรับสูตรใหม่ !!ของซันซิล โดยมีทั้งหมด 5 สูตรมาให้เราลองใช้ ทางนี้ก็ดีใจเเละขอขอบคุณมากๆนะคะ ^^

     ก็ขอกล่าวข้อมูลเพิ่มเติมนะคะว่าเราเป็นคนที่ใช้ครีมนวดผมอยู่บ้างเเต่ไม่ได้ใช้เป็นประจำทุกวันเพราะขี้เกียจรอนั่นเเหล่ะเพราะนวดเเต่ละทีก็ต้องใช้เวลารอนานเเถมบางตัวก็ใช้เวลาล้างออกนานด้วย  ก็เลยได้ใช้บ้างเป็นบางอารมณ์ค่ะ 55555555555 สภาพผมของเราเป็นคนผมยาว ผมเเห้งดูไม่มีน้ำหนัก อีกทั้งยังมีผมชี้ฟู หวีเเต่ละทีคือเจ็บปวดเพราะผมชอบพลันกัน เราไม่เคยทำสีผมนะ เเต่สุขภาพผมก็ไม่ได้ดี 100 %

      มีตั้ง 5 สูตรตัดสินใจเลือกอยู่นานเลยค่ะเลือกไม่ถูกเลยยยว่าจะลองสูตรไหนก่อนอยากลองไปหมดดด หลายใจ 5555555 เเต่สุดท้ายเราก็ต้องเลือก เเต่ไว้ทำความรู้จักกับทั้ง 5 สูตรก่อนนะคะว่ามีสูตรอะไรบ้าง ~

        มาทำความรู้จักเเบบฉบับย่อ

                     Sunsilk Serum             

                       Conditioner 

ครีมนวดเนื้อเซรั่มบางเบา ซึมเร็ว ที่สามารถเข้าบำรุงผมของเราได้อย่างล้ำลึก มีเทคโนโลยีที่ช่วยให้ล้างครีมนวดออกได้รวดเร็วแค่ใน 30 วิเท่านั้น เปลี่ยนผมเสีย ให้กลายเป็นผมที่ดูสวยได้ทันเวลาไม่ต้องรอนาน มีทั้งหมด 5 สูตรให้เลือกดังนี้ 

Serum Conditioner Healthier & Long สูตรผมยาวสวยสุขภาพดี 


Serum Conditioner Damage Restore สูตรบำรุงผมเสียในทันที



Serum Conditioner Perfect Strength สูตรผมตรงสวยสมบูรณ์แบบ


Serum Conditioner Smooth & Manageable สูตรผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย



​Serum Conditioner Soft & Smooth สูตรผมนุ่มลื่นเรียบสวย

                        เเท๊น เเท๊น ~

               เเละสูตรที่เราเลือกก็คือ..

      • Serum Conditioner Healthier & Long สูตรผมยาวสวยสุขภาพดี (สีเขียว)


    เหตุผลที่เลือกเพราะ อยากมีผมยาวที่ดูมีสุขภาพผมที่ดี ไม่ชี้ฟู ยาวเเบบสมูทๆ นุ่มนิ่ม หวีง่าย ว้าวๆอะไรเเบบนี้ เดี๋ยวไว้มารอดูผลลัพธ์นะคะ ว่าจะว้าวไหม ><

     เนื้อครีมนวดเซรั่มมีลักษณะเหมือนกันหมดทุกสูตรนะคะ เเต่กลิ่นมีกลิ่นที่หอมเเตกต่างกันหมดเลยทั้ง 5 สูตร 

    ในขั้นตอนบีบเนื้อครีมลงบนฝามือ ดูเนื้อครีมมีความหนานะ เเต่ขั้นตอนนวดผม ผลปรากฏว่า .. !!!!  ไม่รู้สึกถึงความหนักหัวเเละไม่รู้สึกถึงความเหนียวเหนอะหนะบนศีรษะเเบบตัวอื่นที่เเล้วๆมา เนื้อคือซึมดีมาก อีกทั้งขั้นตอนการล้างก็ล้างง่ายเเบบหน้าตกใจ เพราะปกติใช้เวลานานมากกว่าจะออกหมด ประทับใจสุดดดด ตามคำเคลม 30 วิเลย เร็วสุดด ไว้มาดูผลลัพธ์กันนดีกว่า ~

     

         ผลลัพธ์หลังใช้เเบบให้ภาพเล่าเรื่อง

     ว้าวไหมคะทุกคน5555555 สำหรับเราคือดีมากเลยยยยฮือปลื้มมากๆ ขอเเอบสารภาพว่าตอนเเรกกลัวผลออกมาไม่ดี ไม่มีไรเปลี่ยนเเปลง เพราะเราเคยคิดว่าใช้ครีมนวดไปก็เท่านั้นเเค่สระก็พอเเล้วในชีวิต ไม่ต้องเสียเวลาเยอะ เเต่พอได้ลอง Sunsilk ความคิดเปลี่ยนเลยเป็นครีมนวดที่ใช้เวลาน้อยที่สุดเเล้วในชีวิต เเถมเปลี่ยนสภาพผมจากเเห้งๆฟูๆหวียาก เป็นผมที่ดูสุขภาพดีขึ้นอีก

         ช่วง : อยากให้เเม่ได้ลองบ้าง

     อย่างตอนเเรกที่ได้กล่าวไว้คือเราอยากลองหมดเลย เเต่ชีวิตก็มีอยู่ศีรษะเดียว5555555555 เราเลยให้เเม่ลองสูตรบำรุงผมเสียในทันที (สีส้ม) เพราะเเม่เราทำสีผมอะไรบ่อยๆ ปัจจุบันผมเสีย ผมพลันกันมาก เเละผลที่ออกมาก็คือ...สภาพผมเเม่ดีขึ้นเยอะเลย เเม่บอกชอบมาก 

      สุดท้ายเราขอสรุปเป็นคำถาม-คำตอบสั้นๆจากที่เราได้เเอบไปศึกษาคำถามที่น่าสงสัยจากเพื่อนๆของเราเเละจากกิจกรรมเกี่ยวกับเจ้าครีมนวดสูตรใหม่ของซันซิลข้อสงสัยที่พบมากที่สุดมีดังนี้  

  1. สูตรเก่าเนื้อข้นใช้เวลาล้างออกนานมากเเล้วสูตรใหม่ละ ล้างออกง่ายไหม ?  ขอตอบเเบบจริงจังเลยว่าล้างออกง่ายมากๆค่ะทุกคน ไม่เสียเวลารอนานเเน่นอน

  2. ใช้เเล้วอีกวันผมมันเร็มไหม ? ผมไม่มันเร็วเลยค่ะ ขนาดอากาศร้อนๆผมเราก็ยังปกติไม่เหนียวไม่มัน

  3. เนื้อครีมนวดเหนียวรึป่าวนะ ? เนื้อครีมนวดไม่เหนียว เนื้อไม่หนักหัวเลยค่ะ

  4. สูตรเซรั่มนี้ต่างจากสูตรอื่นๆยังไง ตรงไหน ? เนื้อครีมนวดเซรั่มของซันซิลเราว่าต่างจากสูตรอื่นๆตรงที่เนื้อเซรั่มสามารถบำรุงผมของเราได้อย่างล้ำลึกเเบบลึกจริงๆ ซึมดีมาก ตอนล้างออกรู้สึกผมนุ่มๆ ขอย้ำอีกว่าไม่รู้สึกถึงความเหนียวเหนอะหนะเลย ไม่เหมือนสูตรอื่นๆที่เราลอง นี้คือความเเตกต่างที่ชัดเจน ^^

  5. สามารถเปลี่ยนจากผมเเห้งๆให้ดูเป็นผมที่มีสุขภาพดีได้ไหมน้าาา ? ขอตอบอย่างเต็มใจเเบบจริงๆว่า ได้ เเบบสุดยอดดด สุขภาพผมเราเปลี่ยนไป หวีง่ายขึ้น ผมนุ่มขึ้นด้วย

                        ไว้มีข้อสงสัยเพิ่มเติมอะไร

                       สามารถถามเราได้เลยนะ  ?

 ขอถ่ายรูปคู่กับครีมนวดผมคู่ใจตัวใหม่ก่อน

" ใครอยากลองซันซิลสูตรใหม่ สามารถร่วมกิจกรรมจากทางจีบันได้นะคะ จีบันมีกิจกรรมเเจกอีกเเล้ววว จีบันใจดีมอบสิ่งดีๆให้กันเสมอเลย "


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE