Verite เซตคลีนซิ่งที่ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว

51 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าสาวๆ ทุกคนนน ห่างหายกันไปนานกับการรีวิว ตอนนี้อันกลับมาแล้วพร้อมกับแบรนด์สกินแคร์  Verite  ทั้ง 3 ตัว จะเรียกว่าเป็นเซตสำหรับทำความสะอาดผิวหน้าก็ได้เนอะ ที่จริงอันเคยมีโอกาสได้ลองของเวอริเต้ไปแล้วรอบนึงคือเซตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวลดริ้วรอย ซึ่งอันประทับใจมากเว่อผิวเต่งตึงจริง ยังไงใครที่สนใจลองไปหามาใช้ดูได้นะจ๊ะ

เอาล่ะกลับมาเข้าเรื่องที่จะรีวิวนี้กันดีกว่า คือติดใจจากเซตเก่าที่เคยใช้ เลยอยากลองเปิดใจให้กับเรื่องคลีนซิ่งกันบ้าง ไม่พูดเยอะเลยจัดมาทั้ง 3 ตัวนี้เลยค่ะเรียงจากซ้ายไปขวานะ
  • Verite Dewy Glow Balance Hydration Gel Toner
  • Verite Daily Micellar Waterproof Makeup Remover Sensitive
  • Verite Daily Nourishing Micellar Cleaansing Water
สำหรับวันนี้อันก็จะมาพลีชีพหน้าสด(อีกแล้ว)ให้ดู และจะมาบอกราคาโปรโมชั่นของเค้าให้ทราบกัน ก่อนอื่นเราจะมาทำการทดสอบว่าคลีนซิ่งทั้ง 2 ตัว รวมไปถึงโทนเนอร์เค้าเริ่ดขนาดไหน ชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้วเพราะเค้าผลิตมาสำหรับทุกสภาพผิวจริงๆ คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ อ่ะเรามาเริ่มจากขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้ากันเลยจ้า Let’s goo!!

Verite Daily Micellar Waterproof Make Up Remover Sensitive 

ขนาด 100 ml

ราคา 590.-  / Promotion 449.-

แต่งหน้าแบบจัดเต็มมาแล้วขั้นตอนแรกที่จะลบเครื่องสำอางออกจากหน้าก็ต้องโฟกัสไปที่ส่วนตาและปากกันก่อนเลย ตัวนี้เป็นรีมูฟเวอร์ที่แยกชั้นของน้ำและน้ำมันมาอย่างชัดเจนเลย ส่วนคุณสมบัติของเค้าก็บอกว่ามีส่วนผสมของไมเซล่าช่วยทำให้เครื่องสำอางออกง่าย และมีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิดเลย อย่างเช่น Aloe vera ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว  Bearberry Leaf Extract ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอย  Mitracarpus scaber ช่วยให้ผิวดูใสเป็นธรรมชาติ คือนอกจากจะทำความสะอาดแล้วก็ยังบำรุงผิวไปในตัวด้วย เค้าแนะนำว่าก่อนใช้ให้เขย่าขวดเพื่อให้เนื้อน้ำมันและน้ำด้านล่างผสมกันก่อนแล้วค่อยเทลงบนสำลีแล้วกดทิ้งไว้บนเปลือกตา 5 วินาทีจากนั้นค่อยเช็ดออก
ความเห็นหลังใช้ : ตอนแรกก็คิดว่าน้ำมันดูใสมากจะเช็ดสะอาดจริงมั้ย เลยลองแต่งหน้าลงครบทุกอย่าง อายแชโดว์ อายไลน์เนอร์ มาสคาร่า จัดเต็มสุดๆ ปรากฏว่าปาดครั้งแรกแทบจะเกลี้ยงหมด เช็ดต่อไปเรื่อยๆ ใช้สำลีแผ่นเดียวก็สะอาดแล้วอ่ะ 3 ผ่านไปเลยจ้า

Verite Daily Nourishing Micellar Cleaansing Water (490ml)

ขนาด 490 ml

ราคา 990.- / Promotion 590.-

พอเช็ดตาเสร็จมาต่อกันที่ ผิวหน้าเลยค่า คลีนซิ่งตัวนี้ไซส์พี่เบิ้ม ใหญ่มาก คิดว่าซื้อมาใช้นี่คือคุ้มหลายเดือนเลยแหละ เรื่องส่วนผสมเค้าก็บอกว่ามีส่วนผสมของไมเซล่าและสารสกัดจากธรรมชาติเหมือนตัวแรกเลยต่างกันเพียงไม่มีส่วนประกอบของน้ำมันที่เช็ดพวกเครื่องสำอางกันน้ำออกได้ง่ายๆแค่นั้น ให้ฟิลลิ่งเช็ดผิวไปบำรุงผิวไป ผิวหน้าฉ่ำเด้งสุดๆ และแอบบอกว่าตัวคลีนซิ่งอ่อนโยนมากๆ ใช้เช็ดเครื่องสำอางออกแล้วไม่ต้องล้างน้ำซ้ำเลยด้วย เหมาะสำหรับสาวๆที่ผิวแพ้ง่ายเหมือนอัน คือแบบตอบโจทย์มากๆ เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์เลย เลิฟสุดด
ความเห็นหลังใช้ : เช็ดทำความสะอาดง่ายดีนะ คือไม่มีสีและไม่มีกลิ่น เช็ดเพลินๆ ไปเลย เราไม่มีอาการแสบหน้าหรือคันระหว่างเช็ดเลย และที่สำคัญคือใช้สำลีไปแค่ 3 แผ่น เช็ดหมดหน้าแล้วงงเว่อทั้งที่ลงรองพื้นจัดเต็มขนาดนี้

Verite Dewy Glow Balance Hydration Gel Toner

ขนาด 220ml

ราคา 1,290.- / Promotion 890.-

มาต่อกันที่ตัวสุดท้ายหลังจากทีเช็ดเครื่องสำอางและล้างหน้าจนสะอาดเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวคือการลงโทนเนอร์เพื่อปรับสมดุลผิวก่อนที่จะลงเซรั่มหรือครีมในขั้นตอนถัดไป สำหรับโทนเนอร์ตัวนี้มาในรูปแบบขวดหัวปั๊มใช้งานสะดวก แต่เราไม่เคยเห็นโทนเนอร์ในรูปแบบเจลมาก่อนเลยก็แปลกตาดีนะ สำหรับคุณสมบัติของเค้าคือบำรุงให้ผิวดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และมีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ อีก เช่น Spring Sea Water น้ำแร่จากฝรั่งเศสช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวที่ขาดน้ำ Okra Plant Extract ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเรียบเนียน และยังมี Bio-Saccharide Gum ช่วยลดการระคายเคืองผิว  Trehalose และ วิตามิน B3 & B5 ที่ช่วยให้ผิวดูเนียนใสขึ้นอีกด้วย วิธีใช้ก็คือเทลงสำลีแล้วค่อยๆ เช็ดผิวหน้าหรือใช้เป็นน้ำตบเลยก็ได้ สะดวกดีมาก
ความเห็นหลังใช้ : ลงไปทั่วหน้าแล้วเกลี่ยเบาๆ คือซึมเข้าผิวไวมาก ถึงจะเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าแต่ก็ไม่รู้สึกว่าเหนอะหนะผิวเลย  สบายผิว เฟรชสุดๆ
ก็จบกันไปแล้วสำหรับรีวิวสั้นๆ กับเซตคลีนซิ่งและสกินแคร์ของ Verite ซึ่งอันก็การันตีเลยว่าผิวหน้าดีมากๆ เลยหลังจากใช้ไป เรื่องผิวแพ้เป็นผื่นคันไม่มีแน่นอนคอนเฟิร์มด้วยเกียรติของคนผิวแพ้ง่ายเลยจ้า ใครอยากผิวใสแบบอันก็ลองไปหาซื้อดูได้น้า อ๋อแล้วสำหรับใครที่สนใจซื้อยกเซตเลยละก็เพียง 1,700 บาท จากราคาเต็ม 2,870 คุ้มเว่อออ หาซื้อได้ตาม WATSON / EVEANDBOY หรือ Shopee / Lazada ได้เลยค่า สำหรับวันนี้อันขอลาไปก่อนไว้เจอกันรีวิวหน้าค่า บ้ายบายยย


AUN AUN

AUN AUN

สวัสดีค่า ชื่ออันอันนะคะ ชอบอ่านรีวิวสกินแคร์เมคอัพต่างๆ และชอบรีวิวเองบ้างบางโอกาสค่า

FULL PROFILE