รีวิวเซรั่มฝ้า ที่ทุกคนควรมี ฝ้าจาง ไม่แสบผิว!!

45 4
WITH <strong>Phytonutrients</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาว Jebanทุกคน นัท ค่ะ 

วันนี้นัทมีเซรั่มที่ช่วยแก้เรื่องปัญหาฝ้ากระมาแนะนำเพื่อน ๆ ค่ะ

ก่อนอื่นนัทต้องขอเกริ่นก่อนเลยนะคะว่านัทเป็นคนนึงที่มีปัญหาฝ้ากระค่ะ นัทใช้ครีมบำรุงมาหลายยี่ห้อมันก็ไม่ดีขึ้นค่ะ สีของกระก็ยังคงเข้มอยู่ เคยคิดจะไปเลเซอร์ ก็คิดว่าน่าจะเสียหลายบาทTT เลยได้มาเจอเซรั่มตัวนี้ นั่นก็คือ PHYTONUTRIENTS Dark Sport Correction ของ ศ.ดร.พรงามค่ะ

ซึ่งตัวนี้เค้าเป็นเนื้อเซรั่มมาในรูปแบบแท่ง ใช้ง่ายพกพาสะดวก มาในปริมาณ7ml.ค่ะเพื่อน ๆ ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของ ฝ้า กระ และรอยจุดด่างตำต่างๆบนใบหน้าค่ะ

(แนะนำให้แต้มทีละน้อย ๆเฉพาะจุดไปค่ะ)เพราะว่าตัวนี้เป็นสูตรเข้มข้นที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ชั้นเลิศ 6ชนิด มีผลวิจัยว่า สามารถ ลด ฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้จางลงได้จริงDELENTIGO™(Switzerland) , Nanowhite Complex (Switzerland), GlucoBright™ , Safe-B3™ , Genistein , Licorice root extract

ซึ่งใครที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะเพราะว่าปราศจาก น้ำหอม พาราเบล แอลกอฮอล์ น้ำมันมิเนอรัล ค่ะ ไม่ทำให้ผิวบาง ไร้สารเร่งขาวทุกชนิด เช่น สารปรอท ไฮโดรควิโนน สเตียรอยด์ ตะกัว กรดวิตามินเอ และที่สำคัญที่นัทประทับใจมาก ๆคือ cruelty free ไม่มีส่วนผสม จาก สัตว์ ค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะได้รู้ถึงสรรพคุณของเจ้าตัวนี้กันไปแล้ว เริ่ด มาก ๆเลยใช่มั้ยคะ ทั้งนี้นัทก็ได้ทดลองใช้กับตัวเองเป็นเวลา14วันค่ะ โดยวิธีการใช้ก็ง่าย ๆค่ะ แค่แต้มไปในบริเวณที่เราต้องการตามรอยกระของเรา(ใช้ก่อนนอนนะคะ)จากนั้นก็เข้านอนตามปกติได้เลยค่า

มาดูผลลัพธ์ตั้งแต่วันแรกที่ใช้จนถึงปัจจุบันกันเลยดีกว่าค่ะ

โดยหลังจากที่นัทได้ลองใช้จนครบ14วันแล้วนัทรู้สึกได้ว่า สีของฝ้า กระดูอ่อนลง ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ไม่ทำให้ผิวหนังของเราแสบหรือคัน หรือมีอาการแพ้ใด ๆเลยค่ะ นัทแนะนำว่าให้ใช้ไปสักขั้นต่ำ1-2เดือน ฝ้ากระต้องลดลงแน่นอนค่ะ

                       ค่ะสำหรับใครที่อยากซื้อมาลองใช้สามารถหาซื้อได้ที่ Shopee ร้าน PHYTONUTRIENTS กันได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้นัทต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สวัสดีค่า บ้ายบายยยย

เพื่อนๆสามรถเข้าไปดูรีวิวฉบับเต็มได้ทางyoutube อีกทางได้นะคะ ขอบคุณค่ะ


nutty_28

nutty_28

Hi everyone⚡️

FULL PROFILE