REVIEWღ 4U2 You're Mine Baby x Bloggers No.21

52 14

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบัน


      2-3 ที่ผ่านมานัทเชื่อว่าไม่มีใครไม่เห็นลิปรุ่นนี้ผ่านหน้าไทม์ไลน์แน่นอนเพราะเป็นการร่วมงานกันของเหล่าบล็อกเกอร์ 22 ท่าน!! นับว่าเป็นลิปที่มาแรงมากๆจริงๆค่ะ นัทเองก็ทนไม่ไหวเห็นผ่านทุกช่องทางโซเชียลจริงๆ เลยจัดมาสักหน่อยค่ะ



      แพคเกจจะแพคมาในซองตามสีของลิป สไตล์4u2ค่ะ ฉีกซองออกมาจะเป็นลิปขนาดมินิปุ้กปิ้กน่ารักมากค่ะ  ฝาเป็นฝาหมุนนะคะไม่ต้องห่วงว่าน้องจะเปิดเลอะเทอะในกระเป๋าแน่นอนสะดวกต่อการพกพาสุดๆค่ะ แต่ขอแอบสารภาพตามตรงว่าไม่คิดว่าจะมินิเท่านี้นึกว่าจะแท่งใหญ่กว่านี้นี๊ดดดดดดดดดนึง 


      ลักษณะของเนื้อลิปคือดีตามที่ทางแบรนด์โฆษณาไว้เลยค่ะว่า เนื้อแมทเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง และสีของลิปตัวนี้สามารถ กลบสีปากและเติมเต็มร่องปากได้เนียนสนิท คำเคลมนี้ไม่เกิดความจริงเลยค่ะ เป็นเนื้อแมทที่ทาลื่นมากๆ ไม่ตกร่องระหว่างวัน เป็นลิปอีกตัวที่นัทคิดว่าสาวๆน่ามีไว้ติดกระเป๋าเลยค่ะ

      สีเบอร์ 21 ของพี่ๆBLACKLIST SECRET จะเป็นสีโทนชมพูดติดแดงนะคะ นัทเรียกสีโทนนี้ว่าสีBerryค่ะ นัทว่าเป็นสีที่ทาได้ทุกสีผิวจริงๆ เพื่อนๆของนัทหลายๆคนที่ซื้อสีนี้ไปมีสีผิวที่ต่างกันก็ยังบอกเป็นเสียงเดียวกันค่ะว่าสีนี้สวยมากจริงๆ ควรค่าแก่การมีเก็บไว้ในกรุค่ะ

.

.

สำหรับ4U2 YOU'RE MINE BABY ตอนนี้มีโปรโมชั่นลดราคาเหลือ79บาทค่ะ

สามารถหาซื้อได้ที่ EVEANDBOY BEAUTRIUM Watson และ www.4u2thailand.com ค่ะ



✿ 



สำหรับวันนี้นัทมาทั้งเห่อของใหม่และอยากจะแชร์ให้เพื่อนๆที่กำลังสนใจอยู่

หวังว่ารีวิวนี้สามารถช่วยในการตัดสินใจซื้อของเพื่อนๆได้

ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้นะคะ แล้วเจอกันคราวหน้า สวัสดีค่ะ ❤


tripleN

tripleN

Just a little girl and love to be myself,make up,fashion,travel
: D

Nice to meet you guys!

FULL PROFILE