Innisfree No Sebum Mineral Powder “Mentos” Edition

81 26
สวัสดีค่าทุกคน เราว่าหลายๆคนคงเห็นผ่านตามาบ้างว่า Innisfree ออกแป้งตัวดังของเค้า อย่าง No-Sebum Mineral Powder มาเป็นกลิ่นเมนทอส เท่าที่เรารู้คือเป็นLimited เดือนเมษาปีนี้ เค้าออกมาทั้งหมด 6 กลิ่นด้วยกันคือ

  1. Peach (สีส้ม)
  2. Grape (สีม่วง)
  3. Melon (สีเขียว)
  4. Cherry (สีชมพู)
  5. Lemon (สีเหลือง)
  6. Mint (สีฟ้า)
แต่เราสั่งจาก ชอปปี้มาแค่ 2 กลิ่นก็คือสีม่วงและสีเขียว สั่งแป้ง Mentos จาก Innisfree Official Store ใน Shopee จะมีแถม Macaron Puff 1 กล่อง (ในกล่องจะมี 2 อันสีม่วงและชมพู) นอกจากนี้เรายังสั่งแป้ง Innisfree No-Sebum Moisture Powder มาด้วย ซึ่งเป็นแป้งที่เหมาะกับคนหน้าแห้ง 

ในกระทู้นี้เราไม่ได้มารีวิวนะคะ เราตั้งใจแค่จะมาเห่อ แต่ก็ขอบอกรายละเอียดของแป้งหน่อยเผื่อจะเป็นประโยชน์กับคนที่สนใจแต่ไม่รู้จักแป้งนี้มาก่อนแบบเรา


Innisfree No-Sebum Mineral Powder Mentos


ด้วยแร่ธาตุธรรมชาติและมิ้นท์จากเซจูที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้า รักษาความสมดุลของน้ำมันและความชุ่มชื้นบนหน้า ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินของหน้า สามารถช่วยแก้ไขปัญหาผิวหมองคล้ำหลังจากการแต่งหน้าที่เกิดจากน้ำมันและความมันส่วนเกินบนหน้าได้ ทำให้ผิวดูสดใสได้ตลอดวัน

จะใช้ทาทั่วหน้า ทาเพื่อเซตรองพื้นหรือจะทาเฉพาะบริเวณที่มีความมันส่วนเกินก็ได้ สามารถใช้เติมระหว่างวันได้ด้วยก็ได้

Melon



Grape


เท่าที่เราสัมผัสเนื้อแป้งดูคือ เนื้อแป้งนุ่มละเอียดมาก ทาลงกับผิวแล้วเรารู้สึกว่าเนียนๆลื่นๆดี ส่วนเรื่องของกลิ่นเราว่ากลิ่นไม่ได้แรงมาก เราชอบกลิ่นขององุ่นมากกว่า หอมกำลังดี เมล่อนก็หอมแต่กลิ่นอ่อนมากๆ แทบไม่ได้กลิ่นเลย

ราคา 270 บาท ( 5 กรัม )


Innisfree No-Sebum Moisture Powder


แป้งตัวนี้ก็ช่วยรักษาสมดุลของน้ำมันและความชุ่มชื้นบนหน้า แต่แป้งตัวนี้จะมีอนุภาคที่บางเบาของแร่ธาตุธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสดูเนียนเรียบ

จะใช้ทาทั่วหน้า ทาเพื่อเซตรองพื้นหรือจะทาเฉพาะบริเวณที่มีความมันส่วนเกินก็ได้ สามารถใช้เติมระหว่างวันได้ด้วยก็ได้

เนื้อแป้งตัวนี้คือเนียนละเอียดมาก ทาลงที่ผิวแล้วรู้สึกว่าดูมีความ Radiance เบาๆแบบกำลังสวย กลิ่นก็หอมอ่อนๆ เราลองใช้ตัวนี้เซตรองพื้นแล้ว ได้ฟินิชที่สวยมาก เบลอรูขุมขนได้ดีในระดับนึงเลย ผิวดูดีมากกกกก แต่ไม่คุมมัน

ราคา 330 บาท ( 5 กรัม)



BYE XOXO


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE