แป้งฝุ่นประกายมุก KMA LUMINOUS PERAL LOOSE POWDER

48 6

ความสวย ความดูเจ้าหญิงนี้ เป็นอีกเหตุผลที่ทำให้การตัดสินใจซื้อง่ายขึ้นจริง ๆ เสียจริง ๆ เลยค่า ใช่แล้วเราไปสอยแป้ง KMA มาทั้งแบบฝุ่นและแบบแป้งพัฟ แต่วันนี้เราจะเริ่มกันที่แป้งฝุ่นกันดีกว่าเนอะ ไปดูกันค่าว่าแป้งตัวนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง

งู๊ยยย เป็นอะไรที่สีชมพูน่ารัก และถูกใจมาก ๆ ๆ เพียงดึงเชือกที่เป็นโบว์ออกมาก็เจอกับน้องแล้ว ไม่ต้องไปเสียเวลาแกะให้ยุ่งยากเลยค่า  ตัวกระปุกแป้งแข็งแรง และใหญ่มาก ปริมาณ 18 กรัมแน่ะ ราคา 490 บาทเองค่า

KMA LUMINOUS PERAL LOOSE POWDER


แป้งฝุ่นประกายมุก เนื้อบางเบา ที่มีความเนียนละเอียดสูงอณูแป้งที่ถูกเคลือบไว้ด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์จะแนบสนิทกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับสีผิว นวัตกรรม Airy Powder ช่วยลดการอุดตัน ผิวชุ่มชื่น ปราศจากความมันส่งผลให้สีสันเมคอัพมีความเป็นธรรมชาติ และติดทนนานเช้าจรดเย็น เผยผิวสวยกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผสานคุณค่าจากไข่มุกสีชมพูและกลีบกุหลาบให้คุณฉายประกายออร่าไม่แพ้สาวเกาหลี

ชอบความพัฟที่นุ่มมากกก ไม่บาดผิวเลย แล้วน้องมีที่สอดนิ้ว ใช้งานง่ายมาก

เป็นฝุ่นที่นอกจากหลงใหลกับความน่ารักนี้แล้ว ปริมาณให้มาเยอะมาก ๆ กระปุกนี้น่าจะใช้ได้นานเลยทีเดียว ชอบพัฟที่นุ่มมาก ๆ เนื้อแป้งเนียนละเอียด บางเบาจบแทบไม่ปกปิดใด ๆ  แต่ทาแล้วดูผ่องสวย ความบางเบานี้เพื่อน ๆ นำมาเซทรองพื้นบาง ๆ ก็ได้อยู่น๊า ใครที่ชอบแป้งฝุ่นเนื้อบางเบาก็มาลองตัวนี้ได้ค่า วันนี้ขอตัวลาก่อนรอบหน้าดูแป้งไข่มุกกันค่า


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE